Fair use á ótakmörkuðu neti hjá Nova.

Svara

Höfundur
Strákurinn
Fiktari
Póstar: 94
Skráði sig: Mið 25. Maí 2016 19:15
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Fair use á ótakmörkuðu neti hjá Nova.

Póstur af Strákurinn »

Jæja drengir, núna er ég að forvitnast smá.

Ég var að setja upp plex server um helgina og eitt leyddi að öðru og ég er búinn að downloada 2Tb á síðustu tveim dögum.

Ég er með ótakmarkað net hjá Nova en það er væntanlega eitthvað fair use á þessu hjá þeim, ég er að spá hvort það veit eitthver hvenær þeir byrja að vera ósáttir með notkunina á ótakmarkaða netinu hjá þeim?
Skjámynd

russi
Tölvutryllir
Póstar: 632
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Staðsetning: Terran Empire

Re: Fair use á ótakmörkuðu neti hjá Nova.

Póstur af russi »

Strákurinn skrifaði:Jæja drengir, núna er ég að forvitnast smá.

Ég var að setja upp plex server um helgina og eitt leyddi að öðru og ég er búinn að downloada 2Tb á síðustu tveim dögum.

Ég er með ótakmarkað net hjá Nova en það er væntanlega eitthvað fair use á þessu hjá þeim, ég er að spá hvort það veit eitthver hvenær þeir byrja að vera ósáttir með notkunina á ótakmarkaða netinu hjá þeim?
Þeir byrja að grilla í þér við 4TB samkvæmt minni reynslu
Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 5917
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af rapport »

Er það þá 4Tb erlent eða innlent eða bara alls?
Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2455
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800

Póstur af HalistaX »

rapport skrifaði:Er það þá 4Tb erlent eða innlent eða bara alls?
Erlent hlýtur það að vera...
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1519
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Á sporbaug sólar

Póstur af Benzmann »

russi skrifaði:

hvað eiga þeir til með að gera ? rukka þeir mann fyrir umframnotkun ? :D
CPU: Intel i9 9900K | MB: Asus ROG Maximus XI Hero (Z390) | GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair Carbide 400c | PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Corsair Vengeance RGB Pro DDR4 3200mhz 32gb |Storage: 1x Samsung 1tb 970 Evo Plus SSD, 3x Samsung 500gb 970 Evo Plus SSD RAID-0 | OS: Windows 10 Enterprise E5 64bit
Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2455
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800

Póstur af HalistaX »

Benzmann skrifaði:
russi skrifaði:

hvað eiga þeir til með að gera ? rukka þeir mann fyrir umframnotkun ? :D
Ég ímynda mér að þeir geri eins og hérna i gamla daga og hægja á tenginguni svo þú niðurhalir á minni hraða en þú myndir venjulega gera.
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Skjámynd

russi
Tölvutryllir
Póstar: 632
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Staðsetning: Terran Empire

Póstur af russi »

Þetta er fyrir allt, þeir greina ekki erlenda.

Í mínu tilfelli þá hægðu þeir á tenginu niður í 10MBit milli 18:00 til 9:00, þannig þegar hringt var í þjónustuver þá var allt í fína, svo þegar komið var að því að nota tenginuna á kvöldin var allt í rugli, þetta var þegar þeir voru frekar nýlega farnir að bjóða uppá þetta, töluðu um að það væri verið að skoða þetta og mögulega hefur þetta breyst, á samt ekki von á því.
Svara