CPU Operation Speed: 3000+
External Clock: 166mhz
(ATH að þegar maður lætur 3000+ þá stillist sjálfkrafa í 166mhz external clock og það er ekki hægt að breyta því nema að skipta "Cpu Operating Speed" í "User Define").
Þá fer cpu hitinn uppí 80+ °C á innan við 5 mínútum og þar af leiðandi restartar tölvan sér (ATH: ég er samt ekki með það stillt í BIOSnum að tölvan eigi að restarta sér þegar örgjövinn nær vissum hita) þannig að það er ómögulegt að hafa það í 3000+ stillingunni sem ég hélt að ætti að vera í. (Líka með þessari stillingu stendur í my computer að tölvan sé 2,16ghz alveg eins og 3000xp örgjövi á að vera).
Þá fer ég að fikta í user define stillingunni og breyti external clock í 100mhz, með þeirri stillingu helst örgjövinn í fínum hita (62-68°) og tölvan hefur aldrei restartað sér.. EN þegar maður fer inni í My Computer þá er tölvan 1,3ghz og það er klárlega lélegra en 2,16ghz sem örgjövinn á að vera!!
En semsagt sambandi við viftuna þá á hún alveg að ráða við þennan örgjöva og að halda honum að amk undir 80° og ég er 99% viss að hann sé alveg rétt settur á og nægjanlega mikið kælikrem sé á, því bróðir minn sem setti þetta saman fyrir mig er með sjúklega fullkomnunaráráttu og er sérstaklega laginn.
Veit einhver hugsanlega hvað er að

Ég vill taka það fram að ég er ekki viss hvað external clock og multiplier factor er.