Svíarnir... hel* svíarnir...
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1802
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Staða: Ótengdur
Svíarnir... hel* svíarnir...
http://www.labs2.se/pr/press2004113001.html 1gbita tengingar! maður þarf reyndar ekkert að skilja sænsku til að skilja þetta.. og þetta er ekki eitthvað overprice.. þetta er á um 140$ per month..
Svona smá reynsla sem ég lenti í...............var á námskeiði í henni Stockholm fyrr á þessu ári. Var á hoteli í einhverju viðskipta hverfi sem heitir Kistan, sem er svo sem ekki frásögufærandi. Nema hvað að maður var auðvitað með lappann með sér og allt, og þegar ég sest við skrifborðið á herberginu, þá tek ég eftir RJ45 tengi í veggnum!! Maður náttlega pluggaði í samband og viti menn hviss hvass búmm, tenging komin á!! En ég download bældi íslendingur reif tengið úr sambandi strax, hélt kannski að þetta svona 1000 kall á bætið. En áhvað að fara niður í lobbý og tjekka á þessu, og stúlkan sem varð fyrir svörum hló nú bara að mér, og sagði AUÐVITAÐ!!! er Internetið frítt hér!
Bara svona smá reynslusaga
Bara svona smá reynslusaga
Gæti þá verið að það borgaði sig að leyfa tölvunni að gista á hóteli eina nótt þegar maður ætlaði að fara að downloada einhverju stóruskipio skrifaði:Ég held að flest stóru hótelin á Íslandi hafi fyrir löngu síðan byrjað að bjóða upp á [ókeypis] netaðgang. Allavega eru bæði Holtið og Hótel Saga með þessháttar.

Þyrfti að vera þónokkuð stórt til þess að það borgaði sig held égBessi skrifaði:Gæti þá verið að það borgaði sig að leyfa tölvunni að gista á hóteli eina nótt þegar maður ætlaði að fara að downloada einhverju stóruskipio skrifaði:Ég held að flest stóru hótelin á Íslandi hafi fyrir löngu síðan byrjað að bjóða upp á [ókeypis] netaðgang. Allavega eru bæði Holtið og Hótel Saga með þessháttar.

-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 258
- Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
- Staðsetning: Boston, MA
- Staða: Ótengdur
Hef einmitt orðið vitni af því, gisti á hóteli hérna í USA einu sinni og þeir buðu upp á internet og auglýstu það alveg villt og galið bæði þráðlaust og í vegg. En svo kostaði það bara hvítuna úr augunum að ætla að kíkja aðeins á netið, auk þess sem að þetta var enginn heaví tenging. Það sem meira er, er að hótelið er nú svona í hópi þeirra sem eiga að vera frekar almennileg og virt meðal almennings.hahallur skrifaði:Það eru mörg hotel í ameríku sem rukka formúðu fyrir netið.
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds