Hefur einhver kynnt sér þetta, er ekkert sérstaklega hrifinn af hugmyndinni að það eigi eftir að grilla í manni heilann fyrir hraðara internet

Hefurðu einhver gögn sem styðja þá fullyrðingu? (annað en frá FDA þar sem einu kröfurnar sem þeir gera til þráðlausar tækni sé sú að hún "brenni" mann ekki)chaplin skrifaði:Ekki hafa neinar áhyggjur, 5G er fullkomlega öruggt.
GuðjónR skrifaði:Ég held að það sé hollt fyrir allt hugsandi fólk að hafa áhyggjur að þessari þráðlausu þróun.
Við höfum ekki hugmynd um það ennþá hvaða áhrif þessi stanslausa geislun á eftir að hafa, ekki bara á okkur heldur líka á aðrar viðkvæmari lífverur í vistkerfinu.
Ég tek öllum hughreystingum frá alþjóðastofnunum með fyrirvara, við vitum að peningar knýja þær áfram og við vitum hvaðan peningarnir koma.
Eruði nokkuð búin að gleyma því sem Einstein sagði?
Sammála.chaplin skrifaði:Síðast þegar ég sá þetta quote þá fletti ég því upp og niðurstaðan var sú að það eru ekki til neinar heimildir að Einstein hafi sagt þetta, aftur á móti skrifaði rithöfundurinn Maurice Maeterlinck, “If the bee disappeared off the face of the earth, man would only have four years left to live.” í bókinni The Life of the Bee.
Ég er sammála því að það eigi að "question authority", en það að fara í samsæriskenningar og eingöngu að samþykkja rannsóknir sem "fitta" þinni skoðun er stórhættulegt. Þegar ég segi "þinni" skoðun þá á ég ekki við einhvern einn og ákveðin aðila heldur alla.
Endalaus hræðsluáróður, falsfréttir og fáfræði er undirstaða þeirra sem eru á móti bólusetningum, öfgahópa (hægri/vinstri) o.s.frv. - við skulum forðast það að stimpla 5G eitthvað sem það er ekki.
Sammála þér hérna, enda hef ég engann áhuga á að taka undir "örökréttar" samsæriskenningar, þó sýnir sagan það að margar samsæriskenningar hafa á endanum reynst sannar. Ég er meira fyrir það að afla mér gagna frá báðum hliðum, bera það saman og finna þannig hvar rökin skerast og "sannleikann" er að finna. Eftir að hafa lesið meira um bioinitivite þá já er ég sammála þeir að þeir cherry picka niðurstöður sínar og eru þar af leiðindi ómarktækir.chaplin skrifaði:Síðast þegar ég sá þetta quote þá fletti ég því upp og niðurstaðan var sú að það eru ekki til neinar heimildir að Einstein hafi sagt þetta, aftur á móti skrifaði rithöfundurinn Maurice Maeterlinck, “If the bee disappeared off the face of the earth, man would only have four years left to live.” í bókinni The Life of the Bee.
Ég er sammála því að það eigi að "question authority", en það að fara í samsæriskenningar og eingöngu að samþykkja rannsóknir sem "fitta" þinni skoðun er stórhættulegt. Þegar ég segi "þinni" skoðun þá á ég ekki við einhvern einn og ákveðin aðila heldur alla.
Endalaus hræðsluáróður, falsfréttir og fáfræði er undirstaða þeirra sem eru á móti bólusetningum, öfgahópa (hægri/vinstri) o.s.frv. - við skulum forðast það að stimpla 5G eitthvað sem það er ekki.
Ber bara mikla virðingu fyrir öllu sem þú sagðir og það er alveg hárrétt, samsæriskenningar hafa svo sannarlega sannaðar og það er mikilvægt að spyrja spurninga - ég vill bara að fólk myndi sér ekki skoðun sem er ekki hægt að breyta.Theraiden skrifaði: Text
Sendar eru frá 500mW til 100W í þéttbýli en sendar uppi á fjöllum eru kannski 1kW stærstir. Farsímar eru oftast að senda frá sér á 100mW en geta farið upp í 1W (1800/1900/2100/2600/3500*/3700*Mhz) og síðan 2W (700/800/900Mhz) á lægri tíðnum. Farsímar nota eingöngu mikið sendiafl þegar merkið er mjög slæmt, annars er sendiafl farsíma frá 10mW og upp í 500mW í venjulegri notkun eftir staðsetningu og öðrum atriðum.GuðjónR skrifaði:Talandi um þetta, veit einhver hversu mörg W eða mW venjulegur farsímasendir er, þ.e. sendirinn í símanum sjálfum?
Hvað meinarðu með því að "klára 4G dreifikerfið"? Það er stanslaus þróun á því og alltaf verið að skipta út sendum og bæta og laga hjá fjarskiptafyrirtækjunum.jonsig skrifaði:Ég væri sáttur ef farsímafyrirtækin kláruðu fyrst 4G dreifikerfið.
Okey, núna verður þú aðeins að taka tvö skref til baka. - Maðurinn bakvið New Earth Project heldur líka að fæðingarvottorð séu seld á hlutabréfamarkaði. Þegar þú ert farinn að vísa í slíkar heimildir, fyrst Bioinitiative og núna New Earth Project, að þá ertu að reyna of mikið að finna "sannanir" fyrir því að 5G sé skaðlegt.Theraiden skrifaði: og líka þetta:
http://www.youtube.com/watch?v=ol3tAxnNccY&t=20m33s
Naaah, ekki að reyna að finna sannanir, bara margt sem kemur fram í þessu video (tek öllu með fyrirvara) það er að segja viðtöl við fræðimenn, lækna, prófessora og vísað í nokkrar rannsóknir. Fannst þetta áhugavert. Ekki dæma bókina af kápunnichaplin skrifaði:Okey, núna verður þú aðeins að taka tvö skref til baka. - Maðurinn bakvið New Earth Project heldur líka að fæðingarvottorð séu seld á hlutabréfamarkaði. Þegar þú ert farinn að vísa í slíkar heimildir, fyrst Bioinitiative og núna New Earth Project, að þá ertu að reyna of mikið að finna "sannanir" fyrir því að 5G sé skaðlegt.Theraiden skrifaði: og líka þetta:
http://www.youtube.com/watch?v=ol3tAxnNccY&t=20m33s
Okay, förum einhvern milliveg, segjum að það séu risatónleikar og 200.000 gestir mættir allir með gsm síma í vasanum hver sími sendir frá sér með styrk upp á 100mW vegna fjarlægðar við GSM mastur. Það eru þá væntanlega 200.000 x 0,1W = 20.000W en það er svipuð orka og 20+ örbylgjuofnar nota.jonfr1900 skrifaði:Sendar eru frá 500mW til 100W í þéttbýli en sendar uppi á fjöllum eru kannski 1kW stærstir. Farsímar eru oftast að senda frá sér á 100mW en geta farið upp í 1W (1800/1900/2100/2600/3500*/3700*Mhz) og síðan 2W (700/800/900Mhz) á lægri tíðnum. Farsímar nota eingöngu mikið sendiafl þegar merkið er mjög slæmt, annars er sendiafl farsíma frá 10mW og upp í 500mW í venjulegri notkun eftir staðsetningu og öðrum atriðum.GuðjónR skrifaði:Talandi um þetta, veit einhver hversu mörg W eða mW venjulegur farsímasendir er, þ.e. sendirinn í símanum sjálfum?
*Væntanlegt með 5G farsímum.