Út um allt? Eru einhverjir fleiri staðir en þessi að vitna í Vaktina?MezzUp skrifaði:Menn hérna eru bara quote'aðir útum allt
http://gunnarfr.blogspot.com/2004/11/hive.html#comments

Út um allt? Eru einhverjir fleiri staðir en þessi að vitna í Vaktina?MezzUp skrifaði:Menn hérna eru bara quote'aðir útum allt
Afhverju er það endilega gott? Spawnast þá ekki fleiri netþjónar og auka álagið á serverin? Svo þarf leshausinn að hoppa hægri vinstri ef að þú ert að sækja skránna í t.d. 6 pörtum. Viðurkenni þó að það myndi skipta meira máli ef að allir/margir notuðu svona forrit.Amything skrifaði:Rusli? Þetta einfaldlega sækir sömu skránna með mörgum mismunandi "þráðum" og tryggir hámarks mögulega bandvídd frá servernum. Nenni ekki að svara meira rugli frá þér.
Hann á nú samt að geta náð 1.000 kB/s með 8.000 kb/s tengingu (en álag á þjónum gæti verið að spila inní?)skipio skrifaði:Hann sagði 800 KB/s, ekki 800 kb/s. Mikill munur. (Nema hann sé að rugla KB og Kb saman).KinD^ skrifaði:btw 800 kb/s ? pff það er rusl ertu ekki með h20 annars ? annars er ég með 6.9mbits hjá ogwtf og er að ná uppí 730 kb af huga og fleyri góðum netþjónum
Álag á þjóninum spilar auðviað inní, og líka TCP headers (og annað stöff) sem getur vel verið um 15-20% af trafíkinniMezzUp skrifaði:Hann á nú samt að geta náð 1.000 kB/s með 8.000 kb/s tengingu (en álag á þjónum gæti verið að spila inní?)skipio skrifaði:Hann sagði 800 KB/s, ekki 800 kb/s. Mikill munur. (Nema hann sé að rugla KB og Kb saman).KinD^ skrifaði:btw 800 kb/s ? pff það er rusl ertu ekki með h20 annars ? annars er ég með 6.9mbits hjá ogwtf og er að ná uppí 730 kb af huga og fleyri góðum netþjónum
MezzUp skrifaði:Og hvað svo þegar maður er nýbúinn að setja upp FTP server svo að vinur manns geti sótt nokkrar skrár, þarf maður að bíða í korter í símanum eftir að einhver kall svari til þess eins að segja honum 2 tölur?
Byrjunarörðuleikar eða ekki, það er óásættanlegt!! But I saw it comingParaNoiD skrifaði:nr 4 ég er búinn að hringja í þá´4 sinnum í kvöld til að láta opna ýmis port en gæinn sem var að vinna KANN það ekki
Neinei, var bara að ýkja aðeinsskipio skrifaði:Út um allt? Eru einhverjir fleiri staðir en þessi að vitna í Vaktina?MezzUp skrifaði:Menn hérna eru bara quote'aðir útum allt
Já þetta varst þú:Amything skrifaði:.....Við vorum eitthvað að spjalla fyrr á þessum þræði á sömu nótum (man ekki einu sinni um hvað) og það fór í pirrurnar á mér.....
ég býð nú enn eftir að þú útskýrir hvernig það að hýsa proxy getur flokkast sem misnotkun...............MezzUp skrifaði:Vitaskuld er það afskaplega eðlilegt. Hver er munurinn á því að hann fái að tengjast í gegnum proxy og ef að hann kemur með tölvuna heim til manns? En ef maður er með tölvuna sína heima hjá honum, má maður þá nota proxy heima hjá sér eða?Amything skrifaði:Finnst þér það eðlileg notkun að setja upp proxy server fyrir vini og vandamenn sem hafa ekki frítt download? Jáhá.MezzUp skrifaði:bíddu ha? má ég nú ekki setja upp proxy á tengunni minni? Hvernig misnotkun er það?Amything skrifaði:Þar af leiðandi hæglega hægt að misnota það fyrir vini o.s.frv. Proxy anyone?
hey ... ég á þó allaveganna bjórMezzUp skrifaði:MezzUp skrifaði:Og hvað svo þegar maður er nýbúinn að setja upp FTP server svo að vinur manns geti sótt nokkrar skrár, þarf maður að bíða í korter í símanum eftir að einhver kall svari til þess eins að segja honum 2 tölur?Byrjunarörðuleikar eða ekki, það er óásættanlegt!! But I saw it comingParaNoiD skrifaði:nr 4 ég er búinn að hringja í þá´4 sinnum í kvöld til að láta opna ýmis port en gæinn sem var að vinna KANN það ekki
En líst annars ágætlega á þetta, til hamingju
----------
Ha? Ég trúi varla að allir séu sammála því? Afhverju er það eitthvað meiri mistnotkun heldur en annað sem gæti verið bandvíddarfrekt einsog að host'a FTP server? Hvað ef að maður sækir skrá bara til þess að senda vini sínum svo, er það ekki jafn mikil misnotkun? Þetta er nú MÍN tenging eftir alltsamann.skipio skrifaði:Mezzup: að hafa opinn proxy server fyrir vini og ættingja hlýtur að flokkast undir misnotkun. Ég skil varla hvernig svona klár strákur eins og þú sérð það ekki.
held að hann viti það alveg... er bara svona að benda á þetta þar sem flestar rásin sem eru invite-online á simnet/ircnet hafa invite á *!*@*.isIthmos skrifaði:bara til að vera pain in the ass þá er stenfur +i flaggið fyrir invite-only á IRCNet og þyðir ekki að bara *.is hostar komast inn, en bara þeir í invite listanum. (og það gæti alveg verið *.is)ParaNoiD skrifaði: nr 2 ég er ekki með .is host á irkinu þannig að ég þarf að láta invita mér á +i rásir