Ykkar álit á 75" qled?
Ykkar álit á 75" qled?
Er þetta algjör vitleysa að kaupa?
https://ormsson.is/product/samsung-sjon ... ed-q6-2019
Þetta er svona budget týpan líklega. Svona 350-360 þ. er svona algjört hámark sem maður myndi vilja eyða í sjónvarp, og maður vill 75", þannig að 65" oled er ekki í myndinni.
https://ormsson.is/product/samsung-sjon ... ed-q6-2019
Þetta er svona budget týpan líklega. Svona 350-360 þ. er svona algjört hámark sem maður myndi vilja eyða í sjónvarp, og maður vill 75", þannig að 65" oled er ekki í myndinni.
*-*
-
- Nörd
- Póstar: 114
- Skráði sig: Mið 12. Okt 2005 23:04
- Staðsetning: Reykjavik
- Staða: Ótengdur
Re: Ykkar álit á 75" qled?
Ég held að þú munir ekki finna mikið betri kaup en þetta fyrir 75",mjög fín tæki,ágætis verð líka
-
- Vaktari
- Póstar: 2671
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Persónulega myndi ég ekki versla Samsung tæki (Eða nein "SmartTV") sem eru með sitt eigið app store VS að fá mér Android TV tæki.
Just do IT
√
√
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Myndgæðin eru alveg ágæt í QLED, 75" er æði, er sjálfur með 65" OLED og finnst það eiginlega of lítið ...
Persónulega myndi ég aldrei fá mér Samsung heimilistæki, en það er bara ég.
-
- spjallið.is
- Póstar: 496
- Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
- Staðsetning: Reykjavík
OLED er samt mjög mikið betri myndgæði en QLED Q6GuðjónR skrifaði:Myndgæðin eru alveg ágæt í QLED, 75" er æði, er sjálfur með 65" OLED og finnst það eiginlega of lítið ...
Android TV er ofmetið, bara í boði í Sony og Philips (þekkt "brand") ...best að kaupa AppleTV og tengja við hvaða sjónvarp sem er og fá mikið betri viðmót, úrval af forritumHjaltiatla skrifaði:Persónulega myndi ég ekki versla Samsung tæki (Eða nein "SmartTV") sem eru með sitt eigið app store VS að fá mér Android TV tæki.
Antec P280 kassi | Z370 AORUS Gaming 3 móðurborð | i5-8600K örgjörvi | Corsair H100i örgjörvakæling | PNY GTX 1080 Founder's Edition skjákort | 1 TB HDD | 120 GB SSD | 240 GB SSD | 24GB RAM | Cooler Master V750 aflgjafi | Corsair K65 LUX lyklaborð | ZOWIE FK1 mús | Sennheiser GSP 370 heyrnartól | BenQ XL2420T 24" 120hz skjár | Asus XT8 router | DJI Mavic Air 2 dróni
-
- Vaktari
- Póstar: 2671
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
Pff.... Ef ég borga fyrir "Smart Tv" þá ætlast til að ég geti notað þann fídus en þurfi ekki að kaupa mér auka græju í það.rickyhien skrifaði:Android TV er ofmetið, bara í boði í Sony og Philips (þekkt "brand") ...best að kaupa AppleTV og tengja við hvaða sjónvarp sem er og fá mikið betri viðmót, úrval af forritumHjaltiatla skrifaði:Persónulega myndi ég ekki versla Samsung tæki (Eða nein "SmartTV") sem eru með sitt eigið app store VS að fá mér Android TV tæki.
Sjálfur er ég með heimskt sjónvarp og nota Nvidia shield og gæti ekki verið sáttari.
Það eru alltaf fleiri og fleiri að sjá ljósið og hætta þessari vitleysu að halda úti sínu eigin App store-i. Ef ég gæti valið mætti alveg droppa þessum "Smart fídus"
Sjálfur hefði ég eflaust keypt mér Sony tæki (Android TV)
https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_s ... e_software
Just do IT
√
√
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
OLED er alltaf betra en QLED, orðið QLED er bara markaðsbrella hjá Samsung, ekkert annað.rickyhien skrifaði:OLED er samt mjög mikið betri myndgæði en QLED Q6GuðjónR skrifaði:Myndgæðin eru alveg ágæt í QLED, 75" er æði, er sjálfur með 65" OLED og finnst það eiginlega of lítið ...
Android TV er ofmetið, bara í boði í Sony og Philips (þekkt "brand") ...best að kaupa AppleTV og tengja við hvaða sjónvarp sem er og fá mikið betri viðmót, úrval af forritumHjaltiatla skrifaði:Persónulega myndi ég ekki versla Samsung tæki (Eða nein "SmartTV") sem eru með sitt eigið app store VS að fá mér Android TV tæki.
Og já, ég nota snjallfídusinn í sjónvarpinu lítið. Finnst mun þægilegra að nota AppleTV.
Mín vegna mætti sjónvarpið vera "heimskt".
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Góður punktur.Hjaltiatla skrifaði:Persónulega myndi ég ekki versla Samsung tæki (Eða nein "SmartTV") sem eru með sitt eigið app store VS að fá mér Android TV tæki.
Það er nýlegt Sony tæki með original Android TV á mínu heimili og viðmótið er frekar næs, fær uppfærslur reglulega og með öllu þessu helsta.
Hef séð glimpse af nýlegum Samsung tækjum og viðmótið í þeim, síðast þegar ég gáði, var frekar mikið chaos. Kannski er búið að bæta það síðan þá.
Mikið er ég ósammála. Apple TV fjarstýringin er það versta sem ég hef notað. Legg fjarstýringuna frá mér og hún pásar það sem ég er að spila. Tek hana upp og hún byrjar að spóla afturábak.rickyhien skrifaði: Android TV er ofmetið, bara í boði í Sony og Philips (þekkt "brand") ...best að kaupa AppleTV og tengja við hvaða sjónvarp sem er og fá mikið betri viðmót, úrval af forritum
Hún lítur vel út, en guð minn góður. Þetta touchpad viðmót er hræðilegt, miklu betra að vera með örvar.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
QLED? Þetta er bara LCD.
Sjónvarp: Samsung UE49KS8005TXXE Blu-ray spilari: Samsung UBD-K8500XE Magnari: Onkyo TX-NR515 Hátalarar: Jamo S 626 HCS Bassabox: Jamo J 12 SUB Hljóðkerfi: 5.1
Sjónvarp: Samsung UE32K5105AKXXE Blu-ray spilari: Samsung BD-J4500RXE
Sjónvarp: Samsung UE32K5105AKXXE Blu-ray spilari: Samsung BD-J4500RXE
Er apple tv fjarstýringin þín ekki bara eitthvað vitlaust stillt eða biluð? of mikið sensitivity eða eitthvað? mín virkar bara mjög fínt og ekkert vandamál, nota hana MIKIÐ
Sallarólegur skrifaði:Góður punktur.Hjaltiatla skrifaði:Persónulega myndi ég ekki versla Samsung tæki (Eða nein "SmartTV") sem eru með sitt eigið app store VS að fá mér Android TV tæki.
Það er nýlegt Sony tæki með original Android TV á mínu heimili og viðmótið er frekar næs, fær uppfærslur reglulega og með öllu þessu helsta.
Hef séð glimpse af nýlegum Samsung tækjum og viðmótið í þeim, síðast þegar ég gáði, var frekar mikið chaos. Kannski er búið að bæta það síðan þá.
Mikið er ég ósammála. Apple TV fjarstýringin er það versta sem ég hef notað. Legg fjarstýringuna frá mér og hún pásar það sem ég er að spila. Tek hana upp og hún byrjar að spóla afturábak.rickyhien skrifaði: Android TV er ofmetið, bara í boði í Sony og Philips (þekkt "brand") ...best að kaupa AppleTV og tengja við hvaða sjónvarp sem er og fá mikið betri viðmót, úrval af forritum
Hún lítur vel út, en guð minn góður. Þetta touchpad viðmót er hræðilegt, miklu betra að vera með örvar.
Ekki rugla þessu saman við OLED. Þetta tæki er vissulega QLED sem er marketing jargon frá Samsung. LED baklýstur LCD skjár. Alls ekki OLED.svanur08 skrifaði:QLED? Þetta er bara LCD.
Tja, það er stór munur á QLED og venjulegu samsung LED. QLED er mun líkara OLED heldur en LED er líkara QLED.hagur skrifaði:Ekki rugla þessu saman við OLED. Þetta tæki er vissulega QLED sem er marketing jargon frá Samsung. LED baklýstur LCD skjár. Alls ekki OLED.svanur08 skrifaði:QLED? Þetta er bara LCD.
Mjög bjartur skjár, kannski ekki eins svart og OLED en nokkuð nálægt því.
Þetta er helst spurning um verðið á þessu, og mér finnst OLED fyrir svívirðilega dýrt.
*-*
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Þetta QLED er nottla snilld hjá Samsung. Þeir nenna ekki að búa til OLED tæki þannig að hvað gera þeir? Taka SUHD LCD tækin sín og rebranda yfir í QLED til að plata almúgan og það virðist bara svínvirka.
https://en.wikipedia.org/wiki/Quantum_dot_display
https://en.wikipedia.org/wiki/Quantum_dot_display
Annars veit ég ekkert um þetta TV, það er svo erfitt að meta svona tæki nema að þau séu í stofunni hjá manni.At the CES 2017, Samsung rebranded their 'SUHD' TVs as 'QLED'