Dell LCD (Venjulegan eða Widescreen)?
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1784
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
Dell LCD (Venjulegan eða Widescreen)?
Last edited by emmi on Þri 30. Nóv 2004 17:59, edited 1 time in total.
-
Sko, þetta er eitthvað sem ég er búinn að skoða nokkuð vel enda var ég að spá í 2005FPW skjánum.
Ég hef verið að lesa um vesen með backlight-ið á 2005FPW skjánum og svo segja sumir að litirnir séu ekki eins góðir og á 2001FP skjánum þótt úr ýmsum göllum við 2001FP hafi verið bætt með 2005FPW.
Ég var hinsvegar ekki mjög ánægður með 2001FP skjáinn þegar ég skoðaði hann í Tölvulistanum fyrir nokkru og langar ekki í þannig skjá. Kann ekki vel við áferðina á skjánum, svona hálf gróf eitthvað og leiðinleg. Svo fannst mér ekki nægur contrast.
En ég virðist vera frekar einangraður í þessari skoðun því 2001FP skjárinn hefur verið mjög vinsæll og fólk almennt ánægt með hann. En ég er nú reyndar anal á gæði.
Allavega, þessvegna ætla ég að bíða í stað þess að kaupa 2005FPW núna. Kannski ég splæsi bara í Eizo skjá eftir allt saman; þeir eru langsamlega bestir!
En ég ætla hinsvegar að benda þér á umræðurnar sem hafa farið fram um 2005FPW skjáinn á arstechnica, anandtech og fleiri stöðum.
Hér er linkur á arstechnica þráðinn:
http://episteme.arstechnica.com/eve/ubb ... 5008727631
Þar geturðu fundið linka á fullt af þráðum og umfjöllunum um 2005FPW.
Þú veist líka að það er lítið mál að fá Dell 2005FPW skjáinn á $600-700 þessa dagana og svo hefur 2001FP farið allt niður í $599. Ætlarðu ekki að kaupa í BNA?
Já, og ég prófaði nýja Apple 20" LCD skjáinn um daginn og hann er svakalega góður. Maður finnur að vísu fyrir því að hann er ekki mjög hár en hinsvegar er rosalega þægilegt að nota hann afþví hann er svo breiður. Mér fannst allavega mikið þægilegra að vinna á 20" 16:10 LCD skjá en hefðbundnum 20" 4:3 LCD skjá sem ég hef prófað margoft.
Þannig að ég myndi semsagt frekar mæla með widescreen 2005FPW skjánum persónulega.
Ég hef verið að lesa um vesen með backlight-ið á 2005FPW skjánum og svo segja sumir að litirnir séu ekki eins góðir og á 2001FP skjánum þótt úr ýmsum göllum við 2001FP hafi verið bætt með 2005FPW.
Ég var hinsvegar ekki mjög ánægður með 2001FP skjáinn þegar ég skoðaði hann í Tölvulistanum fyrir nokkru og langar ekki í þannig skjá. Kann ekki vel við áferðina á skjánum, svona hálf gróf eitthvað og leiðinleg. Svo fannst mér ekki nægur contrast.
En ég virðist vera frekar einangraður í þessari skoðun því 2001FP skjárinn hefur verið mjög vinsæll og fólk almennt ánægt með hann. En ég er nú reyndar anal á gæði.

Allavega, þessvegna ætla ég að bíða í stað þess að kaupa 2005FPW núna. Kannski ég splæsi bara í Eizo skjá eftir allt saman; þeir eru langsamlega bestir!
En ég ætla hinsvegar að benda þér á umræðurnar sem hafa farið fram um 2005FPW skjáinn á arstechnica, anandtech og fleiri stöðum.
Hér er linkur á arstechnica þráðinn:
http://episteme.arstechnica.com/eve/ubb ... 5008727631
Þar geturðu fundið linka á fullt af þráðum og umfjöllunum um 2005FPW.
Þú veist líka að það er lítið mál að fá Dell 2005FPW skjáinn á $600-700 þessa dagana og svo hefur 2001FP farið allt niður í $599. Ætlarðu ekki að kaupa í BNA?
Já, og ég prófaði nýja Apple 20" LCD skjáinn um daginn og hann er svakalega góður. Maður finnur að vísu fyrir því að hann er ekki mjög hár en hinsvegar er rosalega þægilegt að nota hann afþví hann er svo breiður. Mér fannst allavega mikið þægilegra að vinna á 20" 16:10 LCD skjá en hefðbundnum 20" 4:3 LCD skjá sem ég hef prófað margoft.
Þannig að ég myndi semsagt frekar mæla með widescreen 2005FPW skjánum persónulega.
Last edited by skipio on Mið 01. Des 2004 02:10, edited 1 time in total.
Það er bara spurning um að hafa rétt coupon. Ég held þú þurfir ekki að bíða nema í mesta lagi örfáar vikur eftir því að hann fari aftur niður fyrir $650. Svo er bara spurning hvort þú nennir að bíða?emmi skrifaði:Já einmitt. Ég er frekar hrifinn af widescreen. Ég hef samt hvergi séð þennan skjá undir $799. Það var ákveðinn tími í byrjun Nóvember sem hann bauðst á rúma $600 en ég get ekki fundið það lengur. Takk fyrir ábendingarnar.
Annars er 2005FPW á backorder hjá Dell núna - talsvert mikil eftirspurn.
Í sambandi við að panta frá BNA að þá er það major pain ef skjárinn skyldi vera gallaður eða bilaður. Hjá Dell virkar þetta þannig að ef varan er gölluð senda þeir manni strax nýja vöru í staðinn og senda þá oft kassa með fyrir gölluðu vöruna. Svo kemur maður frá UPS heim til manns einhverjum dögum (vikum?) síðar til að pikka upp gölluðu vöruna. Smá vesen ef maður býr á Íslandi og þeir þurfa að heimsækja Shopusa höfuðstöðvarnar í Norfolk.

Í sambandi við Viewsonic skjáina að þá eru þeir svosem ok. Í þessu tilfelli myndi ég hinsvegar ekki kaupa Viewsonic skjá umfram Dell því 20" Viewsonic LCD skjáirnir eru að nota sama Philips-LG panel og Dell 2001FP skjárinn og því sáralítill munur - kannski helst í gæðaeftirliti?
Annars myndi ég persónulega frekar kaupa t.d. Eizo, Samsung, Apple, Lacie eða Neovo X skjái framyfir Viewsonic.
-
-
Ég er ekki að tala um hvaða Sony skjá sem er heldur Sony Artisan sem er einn besti tölvuskjár í heimi. Helst að Barco skjáirnir á hálfa milljón og uppúr slái honum við.
Sony Artisan kostar hinsvegar ekki nema cirka $2000.
Sony gerir nú fullt af góðum vörum þótt myndbandstæki, Plasma skjáir, hátalarar og lengi vel LCD skjáir hafi aldrei verið þeirra sterkasta hlið. En Trinitron stendur enn fyrir sínu, hvort sem er í sjónvörpum eða tölvuskjám.
Þú veist að Viewsonic kaupa bara túburnar sínar og LCD-panelin frá öðrum fyrirtækjum og setja nafnið sitt á þær? Túbuskjáina fengu þeir t.d. frá Sony og NEC-Mitsubishi en LCD skjáina frá t.d. LG-Philips, Samsung og fleiri fyrirtækjum.
Það eru svo kannski 4 til 5 fyrirtæki í heiminum í dag sem raunverulega framleiða LCD skjái. Þau selja svo öðrum fyrirtækjum framleiðslu sína.
Sony Artisan kostar hinsvegar ekki nema cirka $2000.
Sony gerir nú fullt af góðum vörum þótt myndbandstæki, Plasma skjáir, hátalarar og lengi vel LCD skjáir hafi aldrei verið þeirra sterkasta hlið. En Trinitron stendur enn fyrir sínu, hvort sem er í sjónvörpum eða tölvuskjám.
Þú veist að Viewsonic kaupa bara túburnar sínar og LCD-panelin frá öðrum fyrirtækjum og setja nafnið sitt á þær? Túbuskjáina fengu þeir t.d. frá Sony og NEC-Mitsubishi en LCD skjáina frá t.d. LG-Philips, Samsung og fleiri fyrirtækjum.
Það eru svo kannski 4 til 5 fyrirtæki í heiminum í dag sem raunverulega framleiða LCD skjái. Þau selja svo öðrum fyrirtækjum framleiðslu sína.