Er einhver sjálfvirk bílþvottastöð betri en aðrar? (NT)
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 62
- Skráði sig: Mið 22. Jan 2014 02:12
- Staða: Ótengdur
-
- Kóngur
- Póstar: 4139
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Re: Er einhver sjálfvirk bílþvottastöð betri en aðrar? (NT)
Forðast skal allar burstaþvottastöðvar, það segir sig nokkuð sjálft.
Löður snertilausu stöðvarnar geta verið "ágætar" ef bíllinn er ekki of skítugur. Hafa þarf líka í huga að ef stöðin gæti þrifið mökk skítugan bíl án þess að snerta hann að ég myndi þá forðast hana, efnin væru alveg gríðarlega sterk og gætu þá skaðað plast.
Löður snertilausu stöðvarnar geta verið "ágætar" ef bíllinn er ekki of skítugur. Hafa þarf líka í huga að ef stöðin gæti þrifið mökk skítugan bíl án þess að snerta hann að ég myndi þá forðast hana, efnin væru alveg gríðarlega sterk og gætu þá skaðað plast.
massabon.is
Finnst bónstöðin í grjóthálsi mjög góð, reyndar ekki sjálfvirk en ekkert svo dýr (3500-4500 eftir stærð minnir mig )
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
- Staðsetning: Reykjavík
Verst hvað það er oft klikkuð röð þar.Kreg skrifaði:Finnst bónstöðin í grjóthálsi mjög góð, reyndar ekki sjálfvirk en ekkert svo dýr (3500-4500 eftir stærð minnir mig )
Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED
Fór á Löður við Kentucky í Kópavogi og pantaði Gullþvott, það var engin tjöruþvottur og ekkert bón bara bunur, og bíllin var næstum alveg eins, þýðir ekkert að kvarta algjörir aular þarna.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1558
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Hef verið sáttur við Lindina ef bílinn er algjörlega mökkaður, renni stundum í gegnum snertilausu við grjótháls frá löðri ef lítill skítur
Starfsmaður @ IOD