Sælir,
Langar bara að forvitnast hvað ég fengi fyrir Canon DS126291 myndavél? Hún er í toppstandi, ekki viss hvað hún er gömul, þar af leiðandi engin ábyrgð svo ég viti af...
Þetta lookar eins og helluð vél fyrir þann sem kann a myndavélar og myndatöku!
Eru ekki einhverjir myndavéla perrar hérna?
Er að spyrja fyrir félaga minn, þessvegna er svona lítið af upplýsingum um hana... ...ég á hana ekki, nei...
Hvað fengi ég fyrir Canon DS126291 myndavél notaða en í toppstandi?
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2455
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
- Staða: Ótengdur
Hvað fengi ég fyrir Canon DS126291 myndavél notaða en í toppstandi?
Last edited by HalistaX on Þri 20. Nóv 2018 01:49, edited 2 times in total.
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
- Græningi
- Póstar: 32
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 19:10
Re: Hvað fengi ég fyrir Canon DS126291 myndavél notaða en í toppstandi?
Þetta mun vera Canon EOS 600D og er því miður ekki mikils virði í dag þar sem að þetta er orðinn frekar gömul vél en samt fín byrjenda vél, Vélinn var gefinn út árið 2011 þannig að hún mundi seljast á svona 20 þúsund krónur max. En að sjálfsögðu er hún bara þess virði sem að fólk er tilbúið að borga fyrir hanaHalistaX skrifaði:Sælir,
Langar bara að forvitnast hvað ég fengi fyrir Canon DS126291 myndavél? Hún er í toppstandi, ekki viss hvað hún er gömul, þar af leiðandi engin ábyrgð svo ég viti af...
20181119_234139.jpg
Er að spyrja fyrir félaga minn, þessvegna er svona lítið af upplýsingum um hana... ...ég á hana ekki, nei...
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2455
- Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
- Staðsetning: 800
Re: Hvað fengi ég fyrir Canon DS126291 myndavél notaða en í toppstandi?
Ókei dókei, takk kærlega fyrir svarið! Einhver gella á Facebook sagði mér 35-60k... Fannst það svona full mikið, kaupi þitt estimate mun auðveldara!IM2PRO4YOU skrifaði:Þetta mun vera Canon EOS 600D og er því miður ekki mikils virði í dag þar sem að þetta er orðinn frekar gömul vél en samt fín byrjenda vél, Vélinn var gefinn út árið 2011 þannig að hún mundi seljast á svona 20 þúsund krónur max. En að sjálfsögðu er hún bara þess virði sem að fólk er tilbúið að borga fyrir hanaHalistaX skrifaði:Sælir,
20181119_234139.jpg
En já, þetta lýtur út fyrir að vera algjör græja, örugglega frábært fyrir fólk eins og félaga minn, eigandann, sem er að spá í að kenna sjálfum sér á hana bara...
Takk kærlega fyrir svarið! Peace out!
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.