Kort - Nýja appið hjá Landsbankanum

Allt utan efnis
Svara

Höfundur
HarriOrri
Græningi
Póstar: 32
Skráði sig: Mán 11. Mar 2013 00:51
Staða: Ótengdur

Kort - Nýja appið hjá Landsbankanum

Póstur af HarriOrri »

Í gær var Landsbankinn að gefa út sinn clone af Samsung/Apple/Google-pay.

https://www.landsbankinn.is/einstakling ... dsbankans/

Ég er sjálfur búinn að nota þetta núna í sólahring og verð að segja að þetta er mjög þæginlegt. Hef ekki þurft að taka veskið upp stöku sinni, heldur bara þurft að réttsvo leggja símann upp að posanum. Hvernig líst ykkur á þetta? Er fólk alveg að treysta svonalöguðu gefið út af íslenskum banka í samanburði við Apple/Samsung/Google?
Skjámynd

jericho
Tölvutryllir
Póstar: 693
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23

Re: Kort - Nýja appið hjá Landsbankanum

Póstur af jericho »

Fyrst um sinn verður aðeins hægt að hlaða appinu niður í Android-símum. Það verður ekki aðgengilegt í iPhone-símum fyrr en Apple opnar fyrir Apple Pay á Íslandi.
Tekið af http://www.visir.is/g/2018181019103

Annars mjög jákvæð þróun finnst mér (þ.e.a.s. að geta borgað með símanum).

5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
Skjámynd

Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Póstar: 6350
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://viktor.ms
Hafðu samband:

Póstur af Sallarólegur »

Appið er framleitt af Visa, ekki heimasmíðað hjá Landsbankanum.

Hlakka til að fá svona í iOS.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless

Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller

akarnid
Ofur-Nörd
Póstar: 233
Skráði sig: Lau 04. Nóv 2006 22:35

Póstur af akarnid »

Miðað við hvað Apple Pay er komið í fá lönd þá myndi ég ekki veðja háum upphæðum að það komi hingað á næstunni

En ef einhverjir gætu orðið milliaðilar til þess að svo yrði væru það Borgun og bankarnir.

kelirina
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 12:48

Póstur af kelirina »

Sallarólegur skrifaði:Appið er framleitt af Visa, ekki heimasmíðað hjá Landsbankanum.

Hlakka til að fá svona í iOS.

á meðan að apple pay er ekki komið þá þurfum við að bíða lengur

fékk að frétta það að Apple er að þeir taka % af NFC samskiptum

kjartanbj
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Fim 24. Sep 2009 12:42

Póstur af kjartanbj »

Búin að setja þetta upp hjá mér, virkar flott
Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3737
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Póstur af Pandemic »

Hætti við að setja inn kreditkortaupplýsingarnar og ætlaði svo að klára það. Þá virkar ekki að skrá mig inn lengur og það kemur eins og emailið mitt sé í notkun þegar ég reyni að búa til nýjan aðgang.

Tóti
Ofur-Nörd
Póstar: 252
Skráði sig: Fös 04. Jún 2004 23:52

Póstur af Tóti »

Virkar hjá mér með debet.
Reyndi fyrst fyrir kredit en það gekk ekki , ekki stuðningur fyrir það.

kjartanbj
Gúrú

Póstur af kjartanbj »

ég er með bæði debet og kredit, og sýnir mér heimild á kredit líka og hvað er eftir af heimild

emil40
FanBoy
Póstar: 796
Skráði sig: Þri 28. Jún 2016 11:27
Staðsetning: Keflavík

Póstur af emil40 »

mér líst vel á þetta
TURN :

Gamemax Titan Silent | Ryzen9 5900X @ 4.60 ghz | Corsair Hydro Series H100i RGB Platinum | ASRock X570 Steel Legend | G.Skill 32GB Trident Neo 3600MHz DDR4 | PowerColor Radeon RX 6800 Red Dragon 16GB | Corsair HX1200i | TCL 55" | 2x Samsung 980 Pro NVMe PCIe M.2 1TB. Read 12.000 mb/s Write 10.000 mb/s| Razer Mamba þráðlaus leikjamús | Jbl quantum duo | 53 tb pláss

Viggi
Tölvutryllir
Póstar: 638
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04

Póstur af Viggi »

Ekkert svipað app á leiðinni frá arion banka? Langar svo bara að hafa síman á mér og ekkert annað
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

kjartanbj
Gúrú

Póstur af kjartanbj »

Hef samt komist að því að það virðist ekki vera nóg að vera með þetta, hef fengið villu "notið örgjörva" og þá hef ég þurft að nota kortið því miður þannig maður getur ekki alveg sleppt kortinu eins og maður hefði vonað

Viggi
Tölvutryllir
Póstar: 638
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04

Póstur af Viggi »

Kemur það þá ekki í fjórða hvert skipti eða þegar er verslað með meira en 4000. Þá verður maður að nota áfram kortahulstur á símanum
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
Skjámynd

Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Póstur af Sallarólegur »

kjartanbj skrifaði:Hef samt komist að því að það virðist ekki vera nóg að vera með þetta, hef fengið villu "notið örgjörva" og þá hef ég þurft að nota kortið því miður þannig maður getur ekki alveg sleppt kortinu eins og maður hefði vonað
Það er víst vegna þess að það á eftir að uppfæra einhverja posa.

Minni líka á að sumar verdlanir uppfæra aldrei posana sína, eins og til dæmis Bauhaus sem eru með sína eigin posa.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD

EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller

akarnid
Ofur-Nörd

Póstur af akarnid »

Jæja þessir segjast ætla að bjóða Íslendingum í viðskipti . Þeir styðja bæði Android Pay og Apple Pay. Virðist bara vera kortabanki með fríðindum og innlánsviðskipti, ekki útlán (hver myndi eiginlega fara inn á verðtryggða ruglmarkaðinn á Íslandi hvort sem er?)
Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1104
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58

Póstur af Njall_L »

akarnid skrifaði:Jæja þessir segjast ætla að bjóða Íslendingum í viðskipti . Þeir styðja bæði Android Pay og Apple Pay. Virðist bara vera kortabanki með fríðindum og innlánsviðskipti, ekki útlán (hver myndi eiginlega fara inn á verðtryggða ruglmarkaðinn á Íslandi hvort sem er?)
Ef þessar fréttir um komu þeirra eru réttar þá er þetta eitthvað sem væri mjög spennandi að skoða. Myndi sjálfur sækja um hjá þeim, þó það væri bara til að nota Apple Pay hérlendis.
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi

akarnid
Ofur-Nörd

Póstur af akarnid »

skv pósti sem ég var að fá frá Kreditkort:

"Kæri viðskiptavinur,
Greiðslumáti framtíðarinnar er kominn. Nú getur þú greitt með símanum þínum í posum um allan heim.

Snertilausar greiðslur með símanum þínum verða fyrst um sinn aðeins í boði fyrir handhafa kreditkorta og fyrirframgreiddra korta frá Kreditkorti og Íslandsbanka og fyrir Android notendur. Við munum innan tíðar bjóða upp á lausnina fyrir Apple notendur, fleiri kortategundir, sem og Garmin og Fitbit snjallúr.

Samhliða frekari þróun á Kreditkortsappinu flytjum við vörumerkið Kreditkort alfarið yfir til Íslandsbanka, þ.m.t. vefsíðu og alla aðra þjónustu. Þú þarft ekkert að gera, þú heldur sömu kortum og getur leitað til Íslandsbanka til að fá ráðgjöf og þjónustu bæði í gegnum netspjall og síma."

:happy
Skjámynd

Sallarólegur
Internetsérfræðingur
Hafðu samband:

Póstur af Sallarólegur »

Njall_L skrifaði:
akarnid skrifaði:Jæja þessir segjast ætla að bjóða Íslendingum í viðskipti . Þeir styðja bæði Android Pay og Apple Pay. Virðist bara vera kortabanki með fríðindum og innlánsviðskipti, ekki útlán (hver myndi eiginlega fara inn á verðtryggða ruglmarkaðinn á Íslandi hvort sem er?)
Ef þessar fréttir um komu þeirra eru réttar þá er þetta eitthvað sem væri mjög spennandi að skoða. Myndi sjálfur sækja um hjá þeim, þó það væri bara til að nota Apple Pay hérlendis.
Það fær enginn Íslendingur að nota Apple Pay fyrr en Apple opna fyrir það á Íslandi.

Útlendingar geta notað Apple Pay á Íslandi.

Skjámynd

Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1104
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58

Póstur af Njall_L »

Sallarólegur skrifaði:
Njall_L skrifaði:
Það fær enginn Íslendingur að nota Apple Pay fyrr en Apple opna fyrir það á Íslandi.
Ætluðu þessir ekki að bjóða upp á erlend kort á Íslandi? Sem myndu þá styðja Apple Pay á sama hátt og ef um ferðamann væri að ræða? Eða er ég bara að misskilja?
Aðaltölva: Dell Latitude 7480 | i7-7600u | 32GB DDR4 | 1TB SSD | 14"IPS
In-house streaming tölva: Ryzen 5600X | Gigabyte B550I Aorus Pro AX | 32GB 3600MHz | 1TB Samsung 980 Pro PCIe 4.0 | GTX960
Löglegt WinRAR leyfi
Skjámynd

reyniraron
Fiktari
Póstar: 93
Skráði sig: Þri 16. Jún 2015 17:59
Hafðu samband:

Póstur af reyniraron »

Njall_L skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
Njall_L skrifaði:
Ætluðu þessir ekki að bjóða upp á erlend kort á Íslandi? Sem myndu þá styðja Apple Pay á sama hátt og ef um ferðamann væri að ræða? Eða er ég bara að misskilja?
Apple Pay er bara í boði í nokkrum löndum hjá þeim svo nei, kortin yrðu „íslensk.“
Reynir Aron
Svona tölvukall
Svara