Sælir félagar!
Ég er með nokkuð góðann ps3 pakka sem ég vil losna við á sanngjörnum prís fyrir alla
Pakkinn er svona;
*Ps3 slim 500gb
*2 fjarstýringar, vantar gúmmí á L3 á annan þeirra
*External battery pack fyrir eins fjarstýringu
*Hleðslustandur fyrir allt að 4 fjarstýringar/battery pack
*30+ Vinsælir leikir, kem með lista yfir þá og myndir af öllu saman eftir nokkra daga þegar ég kem heim
Hvað mynduð þið segja að sé sanngjarnt verð bæði fyrir allt í pakka og líka ef ég sel part by part? Endilega viðrið ykkar álit
[TS] Ps3 pakki! Verðlöggur óskast
-
Höfundur - Geek
- Póstar: 870
- Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
- Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
- Staða: Ótengdur
[TS] Ps3 pakki! Verðlöggur óskast
Last edited by SIKk on Mán 12. Nóv 2018 22:40, edited 1 time in total.
-
Höfundur - Geek
Re: [TS] Ps3 pakki! Verðlöggur óskast
..
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
ekki hægt að gefa neitt verð fyrr en leikjalistinn kemur inn.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
Höfundur - Geek
Skil þig, En ég væri samt til í að vita amk hvað pakkinn mínus leikirnir væru að seljast á sem er sanngjarnt fyrir báða aðila?worghal skrifaði:ekki hægt að gefa neitt verð fyrr en leikjalistinn kemur inn.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
þegar þú segir slim, er þetta þá first gen slim eða er þetta þessi pínu litla sem maður lokar með því að renna toppnum?SIKk skrifaði:Skil þig, En ég væri samt til í að vita amk hvað pakkinn mínus leikirnir væru að seljast á sem er sanngjarnt fyrir báða aðila?worghal skrifaði:ekki hægt að gefa neitt verð fyrr en leikjalistinn kemur inn.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
-
Höfundur - Geek
lokar með því að renna toppnum jáworghal skrifaði:þegar þú segir slim, er þetta þá first gen slim eða er þetta þessi pínu litla sem maður lokar með því að renna toppnum?SIKk skrifaði:Skil þig, En ég væri samt til í að vita amk hvað pakkinn mínus leikirnir væru að seljast á sem er sanngjarnt fyrir báða aðila?worghal skrifaði:ekki hægt að gefa neitt verð fyrr en leikjalistinn kemur inn.
Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant
-
Höfundur - Geek
..
-
Höfundur - Geek
..