Þú getur skráð þig sjálfur ef þú ert með login/pass frá Gagnaveitunni sem þú ættir að vera með. En jafnvel þó þú sleppir því að skrá þig, þá ættirðu að sjá á tölvunni sjálfri hvort hún hafi náð að festa 1Gbit tengingu eða 100Mbit við ljósboxið.asianmagician skrifaði:Geri ráð fyrir að vodafone þurfi að skrá adressuna mína í boxið til þess að það virki?
1gb ljósleiðari enn næ bara 100mb?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1197
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: 1gb ljósleiðari enn næ bara 100mb?
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 11
- Skráði sig: Mán 30. Jan 2017 09:13
hvar get ég séð það nákvæmlega?kiddi skrifaði:Þú getur skráð þig sjálfur ef þú ert með login/pass frá Gagnaveitunni sem þú ættir að vera með. En jafnvel þó þú sleppir því að skrá þig, þá ættirðu að sjá á tölvunni sjálfri hvort hún hafi náð að festa 1Gbit tengingu eða 100Mbit við ljósboxið.asianmagician skrifaði:Geri ráð fyrir að vodafone þurfi að skrá adressuna mína í boxið til þess að það virki?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1197
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Control Panel > Network & Internet > Network Connections
Hægri smella á Ethernet og velja Status og þá sérðu Speed: 1.0 Gbps eða 100 Mbps
Hægri smella á Ethernet og velja Status og þá sérðu Speed: 1.0 Gbps eða 100 Mbps
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 11
- Skráði sig: Mán 30. Jan 2017 09:13
Vandamálið leyst!
Það sem var svo að cappa netið hjá mér var ílla tengd cat6 snúra úr Elko, sem ég keypti sama dag og ég fékk routerinn í hendurnar.
Fékk nýja cat6 snúru hjá þeim og kominn í 950~ download/upload speed.
Það sem var svo að cappa netið hjá mér var ílla tengd cat6 snúra úr Elko, sem ég keypti sama dag og ég fékk routerinn í hendurnar.
Fékk nýja cat6 snúru hjá þeim og kominn í 950~ download/upload speed.
ég hef lent í því að ég var með gb net og router, en hinsvegar allt netið fór í gegnum 100mb switch, sem að var flöskuháls, og þegar að ég keypti gb switch fór flöskuhálsinn og ég ná gb neti
HHKB pro 2, MX Master, Sennheiser HD 598