depill skrifaði:HalistaX skrifaði:reyniraron skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Það er svo hægt að fá frítt kreditkortanúmer hjá Landsbankanum, ekki margir sem vita það. Þá færðu bara kortalaust númer, gildistíma og CVC, ekkert plast. Árgjald 0 kr.
Aldrei heyrt um þetta, athyglisvert.
Og ef þið segið mér kreditkorta númerið, gildistímann og CVCið, þá get ég downloadað myndunum af RARBGTO, hent henni inná dropboxið mitt, sent þér linkinn og tekið helminginn af því sem Google Play tekur fyrir.....
Borga 1900 kall fyrir Deadpool 2? Fuck that shit, gemmér 800 kall og ég skal dúndra henni á Dropboxið mitt....
Better yet, þá skal ég spara þér þennan 800kall og segja þér að þessi mynd var hræðileg og alls ekki nokkurra peninga virði. Þetta er svona mynd sem var búin til, miðað við tæknibrellurnar, til þess að hún væri sótt á Torrent. Hreinn horbjóður!
Fyrsta var klárt mál betri!
Fyrir suma snýst þetta ekki um convinence factor heldur að borga rétthöfum fyrir vinnuna sem þeir hafa sett í þetta ...
Ég veit, enda kaupi ég allt sem ég hef actually gaman að. Allt sem ég sæki á Torrent og hef gaman að hef ég keypt. Ég er ekki að fara að borga WB or whatever 1900kr fyrir það að búa til garbage... Children should not be favored for bad behavior.
Allt frá tölvuleikjum að tónlist og bíómyndum. And since Netflix, þá þarf maður ekki að kaupa þætti. Sama má segja um Spotify og tónlist.
Og ef ég hef farið á eitthvað í bíó, þá áskil ég mér réttinn til þess að sækja það á Torrent. Ég meina, afhverju ætti ég að borga tvisvar fyrir sömu vöruna? Það er eins og að fara á KFC, borga 2000kall fyrir box máltíð og þurfa svo að borga 2000kall í viðbót þegar þú skilar henni þar sem hún átti allann tímann heima, í klósettið.
Hefði Deadpool 2 verið góð hefði ég keypt hana. En þar sem hún var svona sloppily done, þá hef ég engann áhuga á því að eiga þetta trainwreck.
En þetta er eflaust persónubundið, það er ég viss um. Það eru ekki allir cheap ass motherfuckers eins og ég, það er ég viss um.
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.