Hvar gæti ég fengið glerkönnu í Philips blandara?
Hvar gæti ég fengið glerkönnu í Philips blandara?
hr2094 philips held hann sé örugglega keyptur heima. má líka bjóða mér glerblandara eða könnuna í hann ef þið eigið á verði sem samsvarar því að ég kaupi svona könnu sem varahlut heima eða erlendis frá.
Re: Hvar gæti ég fengið glerkönnu í Philips blandara?
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
já fokkit, ég keypti þetta bara strax þarna fyrst þeir senda til íslands.
shit, þetta fór semi-illa. ég sá ekki betur en að sendingarkostnaður væri eitthvað klink, svo kemur email að sendingarkostaður sé 46$, s.s. meira en verðið á könnunni.
Last edited by netkaffi on Mið 05. Sep 2018 21:46, edited 1 time in total.
-
- Gúrú
- Póstar: 539
- Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
- Staða: Ótengdur
rabraut.is panta inn varahluti og fl fyrir flesta framleiðendur í heimilstækjum. Þeir þjónusta td Heimilistæki og fl
Svo fer blandarinn ekki í gang. Fattaði ekki að tjekka það, hann er búinn að vera ónotaður en ekki óhreyfður hérna í 2 ár eða eitthvað. Hahaha
Borgaðirðu 12 þúsund kall fyrir nýja glerkönnu í blandara sem fer ekki í gang? Það er sárt...netkaffi skrifaði:Svo fer blandarinn ekki í gang. Fattaði ekki að tjekka það, hann er búinn að vera ónotaður en ekki óhreyfður hérna í 2 ár eða eitthvað. Hahaha
Núna verður þetta prinsipp að koma þessu í gang.netkaffi skrifaði:Svo fer blandarinn ekki í gang. Fattaði ekki að tjekka það, hann er búinn að vera ónotaður en ekki óhreyfður hérna í 2 ár eða eitthvað. Hahaha
Verður að rífa hann í sundur og skoða þetta betur.
-
- FanBoy
- Póstar: 754
- Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
- Staðsetning: Grafarholt
- Staða: Ótengdur
Fer hann ekki bara ekki í gang því kannan þarf að íta inn öryggisrofa svo hægt sé að gangsetja hann, það er allavegana nokkuð algengt á svona tækjum
Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Gaming X+ 8GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a
Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS
Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS