3200 939 klukkast í 2.6 :p

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3737
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Póstur af Pandemic »

Coppertop skrifaði::8) Jæja fyrst maður er farinn að vinna hjá bestu tölvubúðinni í bænum

Ég hélt það stæði í reglum að maður ætti ekki að fullyrða um svona hluti :twisted:

Höfundur
Coppertop

Póstur af Coppertop »

Allavega er ekki verið að tala um mig :o ég hef aldrei póstað neinu inn á huga né bt.is, bara hlegið að vitleysunni þar :wink:
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19

Póstur af MezzUp »

Þræði læst vegna fáránlegs titils!
Menn eiga að lesa reglurnar áður en að þeir stunda þetta!

Ég er nú ekki svo viss um að Task.is vilji að þú notir logo'ið þeirra þótt að þú vinnir þarna, því annars gætu menn haldið að þú sést í forsvari fyrir þá eða álíka, og gætu tengt vitleysuna úr þér við verslunina.

Edit: hætti við að læsa þegar ég sá hvað það voru kominn mörg svör. Hvað eru menn að breyta gömlum bréfum :evil: :evil:
Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Póstar: 1949
Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 21:53
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af elv »

Þetta er einn af ástæðunum að ég vil breyta í 15min edit :evil:
Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2569
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Staðsetning: Á þessu spjalli

Póstur af CendenZ »

sniðugt .

Höfundur
Coppertop

Póstur af Coppertop »

Vitleysuna í mér.... :shock: name one?
Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Hafðu samband:

Re: 3200 939 clockast í 2.6

Póstur af elv »

Coppertop skrifaði:Jæja titill ekki svo fáránlegur lengur eða hvað :shock:

Viltu veðja, clockast-------------klukka er nú töluvert fallegra að sjá heyra :twisted:

Höfundur
Coppertop

Póstur af Coppertop »

Happy? herra Elv... :roll:
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Póstur af MezzUp »

Coppertop skrifaði:Vitleysuna í mér.... :shock: name one?

Henda út efninu í upprunalegu bréfi margsinnis, og brjóta um leið reglurnar með því að hafa ekki lýsandi titil.

Svo, vinnurru hjá task eða ekki? Voru þeir sáttir við að þú notaðir logo'ið þeirra?
Skjámynd

elv
Of mikill frítími
Hafðu samband:

Póstur af elv »

Coppertop skrifaði:Happy? herra Elv... :roll:

Er að koma :wink:

Höfundur
Coppertop

Póstur af Coppertop »

Hey c´mon var bara að reyna þóknast ykkur :wink: Og já ég vinn hjá Task, og við höfum ekkert á móti því að ég noti logo´ið okkar.
Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Póstur af Voffinn »

Þú veist af reglunni um að starfsmenn tölvubúða verða gera grein fyrir hjá hvaða búð þeir vinna hjá.
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Póstur af MezzUp »

Coppertop skrifaði::8) Jæja fyrst maður er farinn að vinna hjá bestu tölvubúðinni í bænum

Hann gerð það víst í fyrsta bréfinu, áður en hann fór að breyta þeim. :roll:

Task.is er önnur tölvubúðin sem að hefur lækkað í áliti hjá mér eftir að starfsmenn hennar koma fram undir merkjum/nafni tölvubúðarinnar hérna. Held að þetta sé eitthvað sem verslanir verða að passa uppá.
Skjámynd

Voffinn
Vaktari
Póstar: 2249
Skráði sig: Sun 22. Des 2002 17:41

Póstur af Voffinn »

MezzUp skrifaði:

Hann gerð það víst í fyrsta bréfinu, áður en hann fór að breyta þeim. :roll:

Task.is er önnur tölvubúðin sem að hefur lækkað í áliti hjá mér eftir að starfsmenn hennar koma fram undir merkjum/nafni tölvubúðarinnar hérna. Held að þetta sé eitthvað sem verslanir verða að passa uppá.

Mér finnst ekki sniðugt þegar starfsmenn tölvubúða eru að auglýsa hérna. Mér er í rauninni meinilla við það, jafn illa við það og þegar það er verið að rakka einhverjar búðir niður.

wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:

Póstur af wICE_man »

Menn meiga skrifa hérna þótt þeir vinni hjá tölvubúð, þeir þurfa bara að passa sig að það sem þeir skrifa getur haft áhrif til góðs eða ills fyrir fyrirtækið þeirra, allt eftir hversu vel vandaður málfluttningur það er sem þeir láta frá sér.

Það eru allir hérna vonandi nógu þroskaðir til að gera sér sjálfstæðar skoðanir en ég er þó á því að það sé ekki rétt aðferðarfræði að auglýsa fyrir eitthvað fyrirtæki hér á þráðunum og held að það virki öfugt, þ.e. menn tapi viðskiptum á því.

Það er þó að mínu viti í lagi að vekja athyggli á því þegar að menn fá nýja hluti til sín, en bara ef menn eru fyrstir til, annars er það endurtekningasamt :)
Skjámynd

MezzUp
Besserwisser

Póstur af MezzUp »

skemmst er nú að minnast hr. 24/7 sem að ég held að hafi bara verið til skammar fyrir sitt fyrirtæki. Ég hef allavega ekki einusinni kíkt á heimasíðunni þeirra síðan blessunin átti í rifrildum hérna.

Held að fyrirtæki ættu að passa uppá starfsmenn sem að nota nöfn eða merki frá fyrirtækinu, og athuga að ef að menn gera það, þá hafa gjörðir þeirra hérna e.t.v. afleiðingar fyrir fyritækið.
Menn mega vitaskuld vinna hjá tölvubúðum og taka þátt í spjallinu, en muna bara að taka það fram að þeir vinna hjá ákveðinni tölvubúð(ef að umræðan snýst um það), og að þeir séu ekki í neinu forsvari fyrir tölvubúðina, þ.e. að skoðanir og svör þeirra séu þeirra eigin, en ekki búðarinnar.
Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6208
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54

Póstur af gnarr »

hefur einhver spáð í stærðarmuninum á 3200+ s939 og 3200+ s754.

s754 er 130nm og með 1MB af L2
s939 er 90nm og með 512KB af L2

í s754 tekur 1MB L2 rúmlega 50% af kjarnanum. það þýðir eins örgjörfi með 512KB cache er rúmelga 25% minni.

130²=16900
90²=8100

semsagt:

s939 90nm = 75% / 16900 * 8100 = 35%

kjarninn í s939 3200+ er semsagt umþaðbil 35% af kjarnanum í s754 3200+.

svo fyrir utan það, þá keyrir s939 3200+ á 1.4v en s754 3200+ á 1.55v. svo að það er talsverður "heat-output" munur á þeim.
"Give what you can, take what you need."

wICE_man
Kerfisstjóri
Hafðu samband:

Póstur af wICE_man »

Já gnarr, enda eru Winchester kjarnarnir að nota innan við 67W sem er áætlað fyrir topp módelið, sennilega 2.8GHz örrinn sem kemur seint á næsta ári.

3000+ er t.d. að nota um 30W sem er nálægt því sem 1.6GHz Centrino (banias kjarni) er að nota.
Skjámynd

Bendill
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
Staðsetning: Mosfellsbær

Póstur af Bendill »

Ég vildi bara benda á það að þótt þú fáir svona örgjörva þá er ekki öruggt að þú náir 2.6Ghz. Það er margt annað sem spilar inn í, eins og minni, móðurborð og gott loftflæði í kassa. Ég vildi bara benda á þetta þar sem það eru margir sem vita lítið um yfirklukkun og sjá þetta og halda að þeir geti fengið ofurvél fyrir lítinn pening.
Eins og stendur í þessari grein frá Anandtech, þá notast þeir við móðurborð sem þeir vita að kemst í 290Mhz brautarhraða sem er ekki gengið að vísu. Fólk þarf allavega að velja vel þau móðurborð sem þau ætla að kaupa. Síðan er minnið, miðað við þessar tölur þá hafa þeir verið að nota þokkalegasta minni og eins og við vitum þá kostar "high performance" vinnsluminni hér á landi all nokkrar skeljar og ég efast um að það fáist minni sem tekur 290Mhz brautarhraða á 1:1, en því má alltaf redda með minnis deilum.
Ég er alls ekki að segja að þetta sé ekki fýsilegt, þessir örgjörvar eru algjör snilld og mig langar afskaplega mikið í eitt kvikindi, en það er ekki alltaf "pottþétt" að maður nái þessum hraða, þá síður á lofti. Örgjörvar geta verið mismunandi og eru sumir sem fara langt en aðrir komast varla upp fyrir sjálfgefin hraða....
OC fanboy

Birkir
Kerfisstjóri
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis

Póstur af Birkir »

Ætti ekki að vera sjéns á að ná 1:1 á 290fsb með DDR500 ?
Hugsanlega með því að hækka bara cl um hálfan?
Skjámynd

Bendill
spjallið.is
Póstar: 415
Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
Staðsetning: Mosfellsbær

Póstur af Bendill »

Birkir skrifaði:Ætti ekki að vera sjéns á að ná 1:1 á 290fsb með DDR500 ?
Hugsanlega með því að hækka bara cl um hálfan?

Það gæti verið, en það er alls ekki algilt, ég myndi meirasegja ganga svo langt að segja í fæstum tilvikum :P

Hér er hlekkur sem sýnir yfirklukkun á þessum örgjörvum...
OC fanboy

wICE_man
Kerfisstjóri
Hafðu samband:

Póstur af wICE_man »

Jamm, það getur verið alveg jafn gott að nota low-latency minni eins og OCZ platinum edition PC3200, þau eru að ná DDR580 með hægum timings.
Skjámynd

gnarr
Kóngur

Póstur af gnarr »

hvað um DDR500 corsair minnin hjá att.is ? eru þau ekki að ná alveg 580 á 3-4-4-8 ?
Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Staðsetning: eyjar

Póstur af fallen »

Vitiði timings á Corsair XMS LL 512MB DDR400 ? :O
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
Skjámynd

gnarr
Kóngur

Póstur af gnarr »

samkvæmt því sem stendur á att.is er þetta: http://www.att.is/product_info.php?cPath=41_16_157&products_id=1011 minni CL2 . en í manualnum með því stendur að það sé 3-4-4-8. annars stendur við minnið sem þú póstaðir "low latency", svo það er líklegast 2-2-2-7
Svara