Þræði læst vegna fáránlegs titils! Menn eiga að lesa reglurnar áður en að þeir stunda þetta!
Ég er nú ekki svo viss um að Task.is vilji að þú notir logo'ið þeirra þótt að þú vinnir þarna, því annars gætu menn haldið að þú sést í forsvari fyrir þá eða álíka, og gætu tengt vitleysuna úr þér við verslunina.
Edit: hætti við að læsa þegar ég sá hvað það voru kominn mörg svör. Hvað eru menn að breyta gömlum bréfum
Coppertop skrifaði::8) Jæja fyrst maður er farinn að vinna hjá bestu tölvubúðinni í bænum
Hann gerð það víst í fyrsta bréfinu, áður en hann fór að breyta þeim.
Task.is er önnur tölvubúðin sem að hefur lækkað í áliti hjá mér eftir að starfsmenn hennar koma fram undir merkjum/nafni tölvubúðarinnar hérna. Held að þetta sé eitthvað sem verslanir verða að passa uppá.
Coppertop skrifaði::8) Jæja fyrst maður er farinn að vinna hjá bestu tölvubúðinni í bænum
Hann gerð það víst í fyrsta bréfinu, áður en hann fór að breyta þeim.
Task.is er önnur tölvubúðin sem að hefur lækkað í áliti hjá mér eftir að starfsmenn hennar koma fram undir merkjum/nafni tölvubúðarinnar hérna. Held að þetta sé eitthvað sem verslanir verða að passa uppá.
Mér finnst ekki sniðugt þegar starfsmenn tölvubúða eru að auglýsa hérna. Mér er í rauninni meinilla við það, jafn illa við það og þegar það er verið að rakka einhverjar búðir niður.
Menn meiga skrifa hérna þótt þeir vinni hjá tölvubúð, þeir þurfa bara að passa sig að það sem þeir skrifa getur haft áhrif til góðs eða ills fyrir fyrirtækið þeirra, allt eftir hversu vel vandaður málfluttningur það er sem þeir láta frá sér.
Það eru allir hérna vonandi nógu þroskaðir til að gera sér sjálfstæðar skoðanir en ég er þó á því að það sé ekki rétt aðferðarfræði að auglýsa fyrir eitthvað fyrirtæki hér á þráðunum og held að það virki öfugt, þ.e. menn tapi viðskiptum á því.
Það er þó að mínu viti í lagi að vekja athyggli á því þegar að menn fá nýja hluti til sín, en bara ef menn eru fyrstir til, annars er það endurtekningasamt
skemmst er nú að minnast hr. 24/7 sem að ég held að hafi bara verið til skammar fyrir sitt fyrirtæki. Ég hef allavega ekki einusinni kíkt á heimasíðunni þeirra síðan blessunin átti í rifrildum hérna.
Held að fyrirtæki ættu að passa uppá starfsmenn sem að nota nöfn eða merki frá fyrirtækinu, og athuga að ef að menn gera það, þá hafa gjörðir þeirra hérna e.t.v. afleiðingar fyrir fyritækið.
Menn mega vitaskuld vinna hjá tölvubúðum og taka þátt í spjallinu, en muna bara að taka það fram að þeir vinna hjá ákveðinni tölvubúð(ef að umræðan snýst um það), og að þeir séu ekki í neinu forsvari fyrir tölvubúðina, þ.e. að skoðanir og svör þeirra séu þeirra eigin, en ekki búðarinnar.
Ég vildi bara benda á það að þótt þú fáir svona örgjörva þá er ekki öruggt að þú náir 2.6Ghz. Það er margt annað sem spilar inn í, eins og minni, móðurborð og gott loftflæði í kassa. Ég vildi bara benda á þetta þar sem það eru margir sem vita lítið um yfirklukkun og sjá þetta og halda að þeir geti fengið ofurvél fyrir lítinn pening.
Eins og stendur í þessari grein frá Anandtech, þá notast þeir við móðurborð sem þeir vita að kemst í 290Mhz brautarhraða sem er ekki gengið að vísu. Fólk þarf allavega að velja vel þau móðurborð sem þau ætla að kaupa. Síðan er minnið, miðað við þessar tölur þá hafa þeir verið að nota þokkalegasta minni og eins og við vitum þá kostar "high performance" vinnsluminni hér á landi all nokkrar skeljar og ég efast um að það fáist minni sem tekur 290Mhz brautarhraða á 1:1, en því má alltaf redda með minnis deilum.
Ég er alls ekki að segja að þetta sé ekki fýsilegt, þessir örgjörvar eru algjör snilld og mig langar afskaplega mikið í eitt kvikindi, en það er ekki alltaf "pottþétt" að maður nái þessum hraða, þá síður á lofti. Örgjörvar geta verið mismunandi og eru sumir sem fara langt en aðrir komast varla upp fyrir sjálfgefin hraða....