hagur skrifaði:beatmaster skrifaði:Ég þori næstum því að veðja stórum upphæðum að orsök þessara sprenginga sem hefur orðið í myglumálum er WiFi að kenna.![]()

hagur skrifaði:beatmaster skrifaði:Ég þori næstum því að veðja stórum upphæðum að orsök þessara sprenginga sem hefur orðið í myglumálum er WiFi að kenna.![]()
Hvenær? HmmDr3dinn skrifaði: Spurning hvenær íslendingar fari að byggja alvöru skrifstofuhúsnæði. maður hefur bara séð það gerast í Borgartúninu þar sem leigan er sky-high og engin bílastæði.
Hárrétt en það vantar miklu miklu miklu meira... Er hjá 130 manna fyrirtæki sem situr fast í gömlu iðnaðar húsnæði :LSallarólegur skrifaði:Hvenær? HmmDr3dinn skrifaði: Spurning hvenær íslendingar fari að byggja alvöru skrifstofuhúsnæði. maður hefur bara séð það gerast í Borgartúninu þar sem leigan er sky-high og engin bílastæði.![]()
en landsbankinn er miðsvæðis, í gömlu skrifstofuhúsnæði. bæði borgartúni og miðbæ.Dr3dinn skrifaði:Hárrétt en það vantar miklu miklu miklu meira... Er hjá 130 manna fyrirtæki sem situr fast í gömlu iðnaðar húsnæði :LSallarólegur skrifaði:Hvenær? HmmDr3dinn skrifaði: Spurning hvenær íslendingar fari að byggja alvöru skrifstofuhúsnæði. maður hefur bara séð það gerast í Borgartúninu þar sem leigan er sky-high og engin bílastæði.![]()
Oft sem fyrirtæki vilja vera miðsvæðis (eins og landsbankinn) þá kemur ekki til greina HFJ. En Kóp hafa verið duglegir, laukrétt hjá þér.
Jú en landsbankanum var boðið húsnæði í Kóp bæði ögurhvarfi og nýju turnunum og þeir höfnuðu því... Var margfalt ódýrara en að byggja nýtt.worghal skrifaði:en landsbankinn er miðsvæðis, í gömlu skrifstofuhúsnæði. bæði borgartúni og miðbæ.Dr3dinn skrifaði:Hárrétt en það vantar miklu miklu miklu meira... Er hjá 130 manna fyrirtæki sem situr fast í gömlu iðnaðar húsnæði :LSallarólegur skrifaði:Hvenær? HmmDr3dinn skrifaði: Spurning hvenær íslendingar fari að byggja alvöru skrifstofuhúsnæði. maður hefur bara séð það gerast í Borgartúninu þar sem leigan er sky-high og engin bílastæði.![]()
Oft sem fyrirtæki vilja vera miðsvæðis (eins og landsbankinn) þá kemur ekki til greina HFJ. En Kóp hafa verið duglegir, laukrétt hjá þér.
eru það svo ekki þeir sem eru að byggja hjá hörpunni svo þeir geti flutt sig út miðbænum?
Dúlli skrifaði:Ha í alvöru ? eru þeir ekki lengur á höfðatorginu ?
Það er alveg hægt að mæta þarna ennþá og skoða/snerta vöruna in person... Skjáir, fartölvur og ýmislegt annað. Don't worryDúlli skrifaði:Jeminn, vá hvað það er asnarlegt ef maður myndi vilja prufa vöruna og skoða hana.
Mynd á netinu er bara ekki það sama og í persónu.
Ohh mig sem langaði að fara að þreifa á skjám og svona, *heavy breathing*appel skrifaði:Þetta er trolling.
Það er engin physical verslun þarna lengur.
Ég hefði viljað sjá tölvuskjái til sýnis. Það þarf að vera hægt að sjá þá, stærð og myndgæði.Bragi G skrifaði:Heil og sæl.
Bragi heiti ég og er verkefnastjóri í vefverslun Advania.
Langaði góðfúslega að benda á að þó verslunin okkar í Guðrúnartúni sé vissulega komin í netheima, er alls ekki þar með sagt að hér sé ekki hægt að skoða vörurnar. Við erum með svo til allar fartölvulínur DELL til sýnis og auðvitað mega allir koma og þreifa að vild.
Þessi breyting hefur reynst gríðarlega vel og mitt mat (eftir að hafa unnið að þessu verkefni í rúmt ár) er að þetta sé algjörlega framtíðin í smásölu. Viðskiptavinir vilja í auknum mæli að verslunin komi til þeirra og það hefur verið frábært að geta gert það vel með frírri heimsendingu, góðum verðum og frábærri vefverslun.
Verið velkomin í kaffi og tölvuþreif í Guðrúnartún 10