.
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Re: Ætti ég að uppfæra annaðhvort eða bæði?
Ég er með sama cpu og 1070. Finnst það hafa komið nokkuð vel út.
Nvidia eru svo að koma með 1180 á næstu mánuðum og þá 1170 og 1160 í framhaldi. Spurning fyrir þig að bíða aðeins lengur.
Nvidia eru svo að koma með 1180 á næstu mánuðum og þá 1170 og 1160 í framhaldi. Spurning fyrir þig að bíða aðeins lengur.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
Henda sér strax á 1060 gtx, maður á ekki að eyða leikjaspilunartímanum sínum í að bíða eftir nýjum kynslóðum.
Það er ómögulegt að segja nákvæmlega hvenær nýju kortin detta inn, enn hinsvegar eru yfirgnæfandi líkur á að þau verði á hærra verðlagi enn við eigum að venjast. Landslagið í GPU heiminum núna er alls ekki gott, enginn pressa á Nvidia vegna engrar samkeppni.
Kv. Einar
Það er ómögulegt að segja nákvæmlega hvenær nýju kortin detta inn, enn hinsvegar eru yfirgnæfandi líkur á að þau verði á hærra verðlagi enn við eigum að venjast. Landslagið í GPU heiminum núna er alls ekki gott, enginn pressa á Nvidia vegna engrar samkeppni.
Kv. Einar
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1722
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
- Staða: Ótengdur
Fáðu þér betra skjákort! Strax!
Tek undir með þessu.Emarki skrifaði:Henda sér strax á 1060 gtx, maður á ekki að eyða leikjaspilunartímanum sínum í að bíða eftir nýjum kynslóðum.
Kv. Einar
Fór í GTX 1060 um síðustu jól, það átti bara að vera til bráðabirgða því næsta kynslóð var handan við hornið...
7 mánuðir síðan og enn engar traustar heimildir um það hvenær næsta kynslóð skilar sér.
Auðvitað getur vel verið að þú verðir óheppinn og það komi tilkynning frá nVidia rétt eftir að þú kaupir, en getur allt eins verið að það sé enn löng bið.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
Fyrir utan að 1160 kortið verður pottþétt bara repacketing a 1060, mögulega þetta standard 8% betra fyrir 30% hærra verð
Asrock Gaming K4 - Ryzen 1600 @ 3.7ghz - 16GB Ripjaws 3200mhz - GTX 1070 8gb
Það er nefnilega mjög líklegt að næsta kynslóð verður ekki mjög stórt stökk.
Ef ég ætti að giska á hvenær 1160 gtx kemur út, þá myndi ég segja nóv/des.
Ef ég ætti að giska á hvenær 1160 gtx kemur út, þá myndi ég segja nóv/des.
Er með sama setup og persónulega myndi ég ekki uppfæra neitt heldur safna mér saman í eina splunkunýja á næsta ári en ef það er möst þá reyna kreista aðeins meira OC úr CPU og nýtt skjákort. Spila ekki mikið AAA leiki í pc núorðið en kjamsar í sig alla VR leiki eins og ekkert sé
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.