Haukursv skrifaði:Sallarólegur skrifaði:Jæja ég kíkti bara á Ali frænda og pantaði þetta. Vonum að það berist fyrir áramót. Ég ætla bara að fara í Íhluti og smíða mér alvöru analog volume pott í staðinn.
Töff borð ! Geturðu sagt mér meira frá þessum analog volume pott eða bent mér á einhver resources ? Er algjör nýliði í svona fræðum en þetta hljómar áhugavert
Já mjög spennandi borð.
Þá kaupirðu stilliviðnám t.d. í Íhlutum. Bara eins og er á gamaldags hljómgræjum og gítörum og þess háttar.
Það eru þrír vírar í venjulegri jack hljóðsnúru, ein fyrir hægri, ein fyrir vinstri og ein fyrir jörð.
Svo tengirðu bara hægri og vinstri vírana í sitthvort typpið á stilliviðnáminu og voila, þú getur lækkað hljóðið með því að snúa.
Bara passa að kaupa "volume potentiometer" því desibel(hljóðstyrkur) virkar þannig á því rófi, eða á log skala. Helst einnig sem er með "off" switch þegar hann er alveg skrúfaður niður.
Skemmtilegra að gera þetta sjálfur en að kaupa þetta tilbúið. Þetta kostar samt alveg helling. Vönduð viðnám geta kostað kannski 3-10 þúsund. Kaupir svo einhvern stóran og flottan takka til að smella ofan á og setur sand í plastbox og skrúfar þetta í til að þetta sé þungt og flott
https://www.google.com/search?q=potenti ... s&tbm=isch

Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller