iPhone X ?
iPhone X ?
Nú er batteryid í Iphone 7 hjá mér farið að þreytast aðeins og var að spá í að fara í X.
Eins og örugglega margir er ég smá hræddur við að missa Touch ID og home takkann. En hef heyrt mikið jákvætt um símann samt sem áður, en langar að fá álit ykkar, þið sem eigið X, er hann þess virði og hvað eru þið ánægðastir með og hvað fer í taugarnar á ykkur?
Eins og örugglega margir er ég smá hræddur við að missa Touch ID og home takkann. En hef heyrt mikið jákvætt um símann samt sem áður, en langar að fá álit ykkar, þið sem eigið X, er hann þess virði og hvað eru þið ánægðastir með og hvað fer í taugarnar á ykkur?
Re: iPhone X ?
Búinn að vera með X síðan í desember, virkilega góður sími, fékk reyndar gallaðann síma fyrst, Face ID hætti að virka en ég fékk bara annan hjá Epli þar sem um framleiðslugalla var að ræða. þetta er mjög fljótt að venjast, með home takkann og það
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1591
- Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
- Staðsetning: Cicada - 3301
- Staða: Ótengdur
Fekk mér Samsung galaxy Note 8 í november ,
selldi hann og fekk mér iphone x í staðinn (bara til að prófa þetta)
verð að segja ég er MJÖÖÖGánægður með hann,
hríkalega góð rafhlöðuending.
og mýndavélinn er einnig mjög góð!
mæli með þessum síma serstaklega þegar þú ert apple meginn í lífinu.
selldi hann og fekk mér iphone x í staðinn (bara til að prófa þetta)
verð að segja ég er MJÖÖÖGánægður með hann,
hríkalega góð rafhlöðuending.
og mýndavélinn er einnig mjög góð!
mæli með þessum síma serstaklega þegar þú ert apple meginn í lífinu.
Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-3800X @ 4.6 ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3600MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 850W - GTX3080
Samsung 950pro 256Gb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb Raid0 - 2Tb Samsung 1TB 970 EVO CUSTOM Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3600MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 850W - GTX3080
Samsung 950pro 256Gb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb Raid0 - 2Tb Samsung 1TB 970 EVO CUSTOM Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S
Hef verið að skoða að færa mig úr 7 í X. Ég pantaði sjöuna frá Apple þegar ég var í Skotlandi í fyrra og borgaði auðvitað engin gjöld fyrir hann þar.
Er þess virði að eltast við þetta hér, að panta hann frá Apple? Held hann sé á 125k þegar allt hefur verið greitt en missi ár af ábyrgð í staðinn...en svo er ég vanalega ekki lengur en ár með hvern síma...
Decisions decisions..
Er þess virði að eltast við þetta hér, að panta hann frá Apple? Held hann sé á 125k þegar allt hefur verið greitt en missi ár af ábyrgð í staðinn...en svo er ég vanalega ekki lengur en ár með hvern síma...
Decisions decisions..
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Var líka hræddur fyrst að missa home takkann, sú hræðsla var horfin á 2 dögum og hugsunin "mikið er nú gott að vera laus við home takkann" komin í staðinn. Swip up er bara miklu þægilegra.
+ að face id virkar mun betur, touch id var leiðinlegt ef þú varst rakur á fingrum, í hönskum ofl, allt vandamál sem eru horfin með faceID
+ að face id virkar mun betur, touch id var leiðinlegt ef þú varst rakur á fingrum, í hönskum ofl, allt vandamál sem eru horfin með faceID
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Færð nýja OEM rafhlöðu hjá Epli á 6.990 kr með vinnu i 7'una.
https://www.epli.is/thjonusta.html
Svona ef þú vilt spara þér peninginn.
https://www.epli.is/thjonusta.html
Svona ef þú vilt spara þér peninginn.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Takk fyrir flott svör, ég er að nálgast þá ákvörðun að skella mér á iPhone X! Þetta verður líklega mjög fljótt að venjast þó ég sé ekki mikið fyrir miklar breytingar haha!
Heads up - Elko var að lækka hann
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Reglur: https://spjall.vaktin.is/rules
Almennar reglur
a. Bréf skulu hafa lýsandi titla, vandaða uppsetningu og ekki má pósta sama bréfi í marga flokka eða í mörgum eintökum. #
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller