Hvað þarf að huga að ef þú vilt leggja bíl í lengri tíma, 1-2 ár.
Ég veit að það er vont að láta bíla liggja lengi, meira en 1-2 vikur og hlutir fara að gerast.
En segjum sem svo að bíll sé látinn liggja kyrrstæður í 1-2 ár, hvað þarf að gera?
Að leggja bíl, hvað þarf að huga að?
Re: Að leggja bíl, hvað þarf að huga að?
Aftengja geymi og skipta um olíur. Hafa rifur á gluggum til að lofta um. Þetta geri ég áður en ég legg fornbílum ( land rover árg 1974 ) mínum yfir veturinn 8mán. Veit ekki hvort þetta á við alla bíla.
verður hann úti eða inni?
verður hann á númerum?
ef hann er númeralaus, úti er etv gott að hann standi á einkalóð
edit: það er geymslusvæði á móti álverinu Straumsvík.
verður hann á númerum?
ef hann er númeralaus, úti er etv gott að hann standi á einkalóð
edit: það er geymslusvæði á móti álverinu Straumsvík.
Bara ekki láta hann liggja á grasi :p
Þekki nokkra sem auglýsa bara eftir geymslu. Fullt af liði með geymslur í sveit t.d. sem standa tómar.
Þekki nokkra sem auglýsa bara eftir geymslu. Fullt af liði með geymslur í sveit t.d. sem standa tómar.
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Er enn verið að stjana við 1999 Toyota Corolla?
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Hljómar vel.zetor skrifaði:Aftengja geymi og skipta um olíur. Hafa rifur á gluggum til að lofta um. Þetta geri ég áður en ég legg fornbílum ( land rover árg 1974 ) mínum yfir veturinn 8mán. Veit ekki hvort þetta á við alla bíla.
Er bara að athuga hvort þetta sé möguleiki eiginlega, tæknilega. Síðast þegar ég keyrði ekki bílinn í mánuð þá skrumti hann í gang og hjólabúnaður hvumti af ryði, sem betur fer var hann bara stutta stund að hrista þetta af sér.
Vil ekki selja bílinn, hann er verðlaus þannig séð, langar frekar að eiga hann og kannski dytta upp á hann síðar meir.
*-*
VW kann þetta:
VW storing around 300,000 diesels at 37 facilities around U.S.
https://www.reuters.com/article/us-volk ... SKBN1H50GQ
Allt frekar nýlegir bílar, bara standa idle í eyðimörkinni.
VW storing around 300,000 diesels at 37 facilities around U.S.
https://www.reuters.com/article/us-volk ... SKBN1H50GQ
Allt frekar nýlegir bílar, bara standa idle í eyðimörkinni.
*-*
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Fyrir svona langt stop verður bílinn eiginlega að vera inni. Auk þess mundi ég segja þér að setja hann í gang á allavega 6 vikna fresti.
Ný olía á mótor er möst.
Ný olía á mótor er möst.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180