ætla þetta sé mikið fyrir móðurborði eða frekar fá sér. Corsair ValueSelect pöruð 2 stk. 512MB (=1GB) DDR2
240pin, PC2-4200, 533MHz, CL4, Lífstíðarábyrgð er með 512 corsair en langar að bætta við en hvort en betra að kaupa (1gb 33.950.)- or (2gb 58.950.-) munn win 2000 pro ráða við 2 gb ?
1GB er plenty nema að þú sjáir fram á einhver sérstök not á 2GB?
Annars þarftu ennþá að læra að gera pósta
Skalt gera uppkast af pósti degi áður en þú póstar, sofa svo á því og lesa vel yfir áður en þú sendir, eða eitthvað til þess að bæta þig
MezzUp skrifaði:Annars þarftu ennþá að læra að gera pósta
Skalt gera uppkast af pósti degi áður en þú póstar, sofa svo á því og lesa vel yfir áður en þú sendir, eða eitthvað til þess að bæta þig
llMasterlBll skrifaði:búinn að gera 126 pósta...eru þeira allir svona?
einhverjir allavega
gutti skrifaði:það er mig langar að vita hvort sé gott að vera með skjávarpa nota sem tengt við. Tölvuna og sjónvarpið og dvd og vhs eða bara nota lcd sem við tölvuna var fyrst að spá í skjávarp en þorri ekki hugsa út af stuttum ending á skjálömpum
gutti skrifaði:ég er smá vandræði hjá mér er búin að skitpa um kælingu en tölvann vill ræsa sig 2 og slekkur á sér hva getur þetta valdið er nýliði í þessu vilja meira upplýsningar er gsm 6994553
gutti skrifaði:hi MezzUp þetta er komið í lag og virkar fínt. hita gráðan er 30c þetta var klúður hjá mér áðan skirfa sorry sorry THE END
gutti skrifaði:ætla þetta sé mikið fyrir móðurborði eða frekar fá sér. Corsair ValueSelect pöruð 2 stk. 512MB (=1GB) DDR2
240pin, PC2-4200, 533MHz, CL4, Lífstíðarábyrgð er með 512 corsair en langar að bætta við en hvort en betra að kaupa (1gb 33.950.)- or (2gb 58.950.-) munn win 2000 pro ráða við 2 gb ?
Það er Advanced Server \ Data Center sem þeir minnast á allt að 32-64Gb af minni. En samt segja þeir að hámarkið sé 4Gb en 8Gb með einhverjum Intel extensions..
Reyndar sýnist mér vera misræmi í því sem Microsoft segir.. á Advanced Server síðunni segir að Data Center geti verið með 64Gb en á Data Center síðunni er bara talað um 32Gb..