[SELT] Rollerblade hjól fyrir skrifborðsstóla [SELT]
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 561
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
- Staða: Ótengdur
[SELT] Rollerblade hjól fyrir skrifborðsstóla [SELT]
Keypti ranga stærð af þessu fæst á kostnaðarverði 30 EUR. Þetta er það besta sem þú getur fengið undir stólinn hjá þér. Þetta er 11mm stærð. (Ikea er sem dæmi 10mm).

Last edited by Televisionary on Fim 15. Mar 2018 13:14, edited 1 time in total.
Re: Rollerblade hjól fyrir skrifborðsstóla
Ég er líka með svona, þetta er algjör draumur. Aðal vandamálið er að á aliexpress eru þau bara til með 11mm stöng. Hjól sem passa í Ikea stóla eru til á Evrópskum Amazonsíðum en senda ekki til landsins, og á Ebay frá Bandarískum seljendum, en eru mjög dýr þar. Ég endaði á að pannta til Evrópulands og tók það með heim þegar ég var það síðast.
Clevo P170EM | Intel i7-3720QM @ 3.6GHz | 4x4GB DDR3 @ 1600MHz | 256GB SSD + 1TB HDD | GeForce GTX 680M @ 855MHz/2300MHz
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 561
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
- Staða: Ótengdur
Re: Rollerblade hjól fyrir skrifborðsstóla
Ég ferðast reglulega innan EU og tók þessi síðast tók ekki eftir smáa letrinu var með hugann við annað. Panta annað sett sem lendir í næstu viku.
KristinnK skrifaði:Ég er líka með svona, þetta er algjör draumur. Aðal vandamálið er að á aliexpress eru þau bara til með 11mm stöng. Hjól sem passa í Ikea stóla eru til á Evrópskum Amazonsíðum en senda ekki til landsins, og á Ebay frá Bandarískum seljendum, en eru mjög dýr þar. Ég endaði á að pannta til Evrópulands og tók það með heim þegar ég var það síðast.