Vinnuru nokkuð hjá KSÍhreinnbeck skrifaði:Uhhh.... svoldið óljóst:Reikningurinn á hótelbarnum hjá mér í seinustu helgarferð var uppá rúmlega 4000 evrur.Dugaði sem bjórpeningur í eina helgarferð
Youtube tekjur
Re: Youtube tekjur
Intel i7 2600k @ 3.4GHz | Asus P8P67 PRO | Corsair Vengeance 16gb 1600Mhz | Geforce GTX 1070 | BenQ EW2430 24"
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
væntanlega ekki allt bjór bara í þig, eða ég vona ekkihreinnbeck skrifaði:Uhhh.... svoldið óljóst:Reikningurinn á hótelbarnum hjá mér í seinustu helgarferð var uppá rúmlega 4000 evrur.Dugaði sem bjórpeningur í eina helgarferð
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Græningi
- Póstar: 46
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2014 20:00
Haha Ekki hjá KSÍ og ekki allt ofan í mig. Hótelbarnum er breytt í Íslenska barinn og þangað koma um 40 manns í fría drykki yfir helgina.
-
- Gúrú
- Póstar: 561
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Ég get vottað að Hreinn er höfðingi heim að sækja þessa helgi. Mig undrar að reikningurinn sé ekki hærri.
hreinnbeck skrifaði:Haha Ekki hjá KSÍ og ekki allt ofan í mig. Hótelbarnum er breytt í íslenska barinn og þangað koma um 40 manns í fría drykki yfir helgina.
Ég var með ágætis tekjur frá youtube þegar þeir byrjuðu fyrst að leifa tekjur af auglýsingum. Ef þú ert bara að nota google adsense þarftu að tilkynna þetta til skatts því þú losar peningin inná heimabankan. en ef þú ert hjá einhverju partnering firm eins og fullscreen þá geturu fengið greitt beint inná paypal og þá er það uppá þér komið að tilkynna þetta til skatts eða ekki. (myndi gera það ef þú ert að fara nota þann pening hérlendis.)