appel skrifaði:Ég er búinn að horfa á þetta vídjó svona 5 sinnum. Þetta er svo magnað
Fyrir mig, ég sá aldrei tunglendinguna, þetta er kannski eins nærri því sem þetta kemst.
Hate to break it to you...en það var aldrei nei tungllending. Ekki séns að tæknin hafi leyft það fyrir 50 árum.
En þetta var geggjað afrek, með þessu áframhaldi þá verður innan fárra ára hægt að lenda á tunglinu og koma aftur til baka, loksins er tæknin að komast á það stig. Kínverjar stefna á tungllengingu 2020-2022 ef tæknin verður orðin fullþróuð fyrir þann tíma.
appel skrifaði:Ég er búinn að horfa á þetta vídjó svona 5 sinnum. Þetta er svo magnað
Fyrir mig, ég sá aldrei tunglendinguna, þetta er kannski eins nærri því sem þetta kemst.
Hate to break it to you...en það var aldrei nei tungllending. Ekki séns að tæknin hafi leyft það fyrir 50 árum.
En þetta var geggjað afrek, með þessu áframhaldi þá verður innan fárra ára hægt að lenda á tunglinu og koma aftur til baka, loksins er tæknin að komast á það stig. Kínverjar stefna á tungllengingu 2020-2022 ef tæknin verður orðin fullþróuð fyrir þann tíma.
Þú horfir of mikið á Youtube...
Ég mæli með þáttunum/heimildamyndunum Moon Machines á youtube, mjög fróðlegt um alla þessa tækni á bakvið
tunglförina.
meira spenntari fyrir teslunni en þessu geymskoti.. tesla roadster kemst 1000km á hleðslunni og er ekki nema 1.9 sec í 100.. ótrúlegt en satt það eru 4 sæti í honum og hann kemur í sölu 2020
DaRKSTaR skrifaði:meira spenntari fyrir teslunni en þessu geymskoti.. tesla roadster kemst 1000km á hleðslunni og er ekki nema 1.9 sec í 100.. ótrúlegt en satt það eru 4 sæti í honum og hann kemur í sölu 2020
Þetta er first-gen Tesla Roadster (sem var framleidd 2008-2012) en ekki týpan sem þeir hafa tilkynnt að eigi að koma 2020.