kefti mér sima frá aliexpress um ca 2 mánuðir síðan en þatta er greinilega ekki komast i gegnum tollinn það lendi 19 januar er ca buinn senta þeim upplýsingar um hann 12sinum um verð á tækinu .
![thumbsdown :thumbsd](./images/smilies/thumbs_down.gif)
Ef þú hefur ekki keypt international version þá er hann það ekki. Verður að senda til baka ef þú vilt fá endurgreittelias14 skrifaði:ja hringi í þá a mrg . https://www.aliexpress.com/item/LETV-Le ... 0.0.matQMU her er siminn er hægt sjá hvort hann sé CE merktur
Ætli þeir vilji ekki vita hvað er í kassanum til að ákvarða tollflokk.elias14 skrifaði:en samt hvað villja þessir tollarar meiri upplýsingar um tækið er ekki alveg nóg að seinta reikninginn að þvi og seigja hvað það kostar? hefur yfir leit verið þannig .?
Fara bara að lögum um innflutning.svanur08 skrifaði:Þessir tollarar eru ferlegir.
tja opna sendinguna og skoða?arons4 skrifaði:Ætli þeir vilji ekki vita hvað er í kassanum til að ákvarða tollflokk.elias14 skrifaði:en samt hvað villja þessir tollarar meiri upplýsingar um tækið er ekki alveg nóg að seinta reikninginn að þvi og seigja hvað það kostar? hefur yfir leit verið þannig .?
afþví þau eru svo skýr?, ef ekki sjálfsprottin vitneskja við fæðingu borgarans.brain skrifaði:Fara bara að lögum um innflutning.svanur08 skrifaði:Þessir tollarar eru ferlegir.
Þeir opna ekki allar sendingar, sennilega vegna kostnaðar.Stuffz skrifaði:tja opna sendinguna og skoða?arons4 skrifaði:Ætli þeir vilji ekki vita hvað er í kassanum til að ákvarða tollflokk.elias14 skrifaði:en samt hvað villja þessir tollarar meiri upplýsingar um tækið er ekki alveg nóg að seinta reikninginn að þvi og seigja hvað það kostar? hefur yfir leit verið þannig .?
Mjög valid hugmynd.Hizzman skrifaði:þið sem verslið á ebay. eruð þið til í að gera 'customer feedback' og óska eftir að ebay geri mögulegt að fíltera útfrá 'CE certification' ?
ég er búinn að gera þetta nokkrum sinnum, en líklega þarf marga til að þeir taki mark....
Júelias14 skrifaði:https://www.aliexpress.com/item/Blackvi ... 262.qiXjFr
er ekki alveg pottjet þessi er CE?
amm og þá bara sníða sér stakk eftir vextiarons4 skrifaði:Þeir opna ekki allar sendingar, sennilega vegna kostnaðar.Stuffz skrifaði:tja opna sendinguna og skoða?arons4 skrifaði:Ætli þeir vilji ekki vita hvað er í kassanum til að ákvarða tollflokk.elias14 skrifaði:en samt hvað villja þessir tollarar meiri upplýsingar um tækið er ekki alveg nóg að seinta reikninginn að þvi og seigja hvað það kostar? hefur yfir leit verið þannig .?
ebay er hrútlélegt í öllu svona, ég fann út að þeir t.d. gera ekkert varðandi fake vörur nema eigendur vörumerkisins eða yfirvöld byðji þá um það. þessvegna ef ég sé/kaupi fake vöru hef ég samband við eigenda merkisins og læt hann vita og ómaka mig ekki á að kvabba í ebay, tja nema ég hefði þörf á hunsun sem afþreyinguHizzman skrifaði:þið sem verslið á ebay. eruð þið til í að gera 'customer feedback' og óska eftir að ebay geri mögulegt að fíltera útfrá 'CE certification' ?
ég er búinn að gera þetta nokkrum sinnum, en líklega þarf marga til að þeir taki mark....