Half-Life 2 In teh house! (pínu spoiler, so beware!)
-
- Staða: Ótengdur
Ég búinn að spila í svona 4 klst og hef alls ekki orðið fyrir vonbrigðum.
Eitt sem ég vil þó kvarta yfir
Og það er grafíkin.
Rosa flottir character-ar en bump möppin eru ekki allveg að gera sig.
Það þarf svona rosa flott skinn eins og voru í Max Payne 2.
Svo rekst maður á hluti sem eru horbjóðslega illa gerð.
Mér finnst skrítið að grafíkin hafa ekki verið betri miðað við ótrúlegan tíma sem fór í leikinn.
Hefðu frekar mátt laga umhverfi en að vera að rugla í einhverri lagadeilu.

Og það er grafíkin.
Mér finnst skrítið að grafíkin hafa ekki verið betri miðað við ótrúlegan tíma sem fór í leikinn.
Þeir féllu þó ekki í sömu gryfju og Doom 3 þar sem þeir lögðu of mikla áherslu á grafíkina.hahallur skrifaði:Ég búinn að spila í svona 4 klst og hef alls ekki orðið fyrir vonbrigðum.
Og það er grafíkin.
Þetta er mjög hröð og tiltörulega góð grafíkvél en ekki sérstaklega mikil áhersla lögð á smáatriðin.
Þyngdaraflið er náttúrulega snilld þó sérstaklega með gravity gun (Henda mállingardós/sagarblaði í zombie einhver

i7-2600K 3.4GHz @ 4.7GHz (103 MHz x 46) 1.416 V | ASUS P8P67 Pro | ASUS GeForce GTX1070 | Mushkin Blackline 8 GB CL9 1600MHz | Antec TruePower 750W | HAF X
Jæja. Here you go. Öll grafísk gæði túnuð upp í max. Nema upplausn, sem er á 1024x768. Mér finnst þægilegast að spila þannig
- Viðhengi
-
- Airboat í sínu fulla monti
- d1_canals_090001.jpg (102.27 KiB) Skoðað 1304 sinnum
-
- Mér finnst vatnið vera svo fallegt í þessum leik... Úff... Sérstaklega þegar maður er að spila leikinn og maður sér það á hreyfingu
- d1_canals_090000.jpg (183.51 KiB) Skoðað 1303 sinnum
-
- Hérna sést Dr. Kleiner. Hann er mjög raunverulegur. Sérstaklega þegar maður er að spila leikinn sjálfann
- Kleiner.jpg (185.26 KiB) Skoðað 1303 sinnum
-
- Þetta er Barney á einum af sínum týpísku screenshottum. Lítur út fyrir að vera í vímu...
- Barney High.jpg (182.48 KiB) Skoðað 1304 sinnum
-
- Þetta er Barney
- Barney.jpg (177.2 KiB) Skoðað 1304 sinnum
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 415
- Skráði sig: Lau 25. Okt 2003 03:06
- Staðsetning: Mosfellsbær
- Staða: Ótengdur
Fyrir þá sem hafa verið að lenda í vandamálum, þá eru þessar upplýsingar gefnar út frá Vivendi...
HALF-LIFE 2 - NEWS BULLETIN
Vivendi Universal Games would like to notify you of two important updates regarding the product installation for Half-Life 2. The issues identified below are easily addressed and should not constitute a reason for a product return with consumers. We recommend that this information is broadly communicated to retail store managers and other personnel who are interacting with consumers who purchase Half-Life 2.
1. Half Life 2 - CD Installation error when Counter-strike: Source is not selected
The following has been identified as a known issue with Half Life 2 Standard Edition (not Collector's or European DVD editions):
Problem: If during the initial installation process the option to install "Counter-strike: Source" is NOT selected, an error may occur during installation. The message will be: cabinet file error, fatal disk error, or something similar.
Solution: Cancel the current installation process and reinstall the game from the beginning, starting with Disk #1. Make certain to select the option to install both Half-Life 2 and Counter-strike: Source.
Note: If you prefer not to retain the Counter-strike: Source program on your system AFTER INSTALLATION, you can remove it using the following procedure:
After HL2 has been successfully installed, open up the Steam client.
Select the Play Games list
RIGHT click on Counter-strike: Source and select Properties
Select "Delete Local Content."
2. Product Authentication Delay When Installing Half-Life 2
Some consumers may experience delays in authenticating Half-Life 2 during the installation process. This is due to the high volume of consumers who have purchased Half-Life 2 and are installing the game, which is causing high traffic on the Steam authentication servers. Please inform any Half-Life 2 customers that encounter this situation to keep trying, as this is a temporary delay.
HALF-LIFE 2 - NEWS BULLETIN
Vivendi Universal Games would like to notify you of two important updates regarding the product installation for Half-Life 2. The issues identified below are easily addressed and should not constitute a reason for a product return with consumers. We recommend that this information is broadly communicated to retail store managers and other personnel who are interacting with consumers who purchase Half-Life 2.
1. Half Life 2 - CD Installation error when Counter-strike: Source is not selected
The following has been identified as a known issue with Half Life 2 Standard Edition (not Collector's or European DVD editions):
Problem: If during the initial installation process the option to install "Counter-strike: Source" is NOT selected, an error may occur during installation. The message will be: cabinet file error, fatal disk error, or something similar.
Solution: Cancel the current installation process and reinstall the game from the beginning, starting with Disk #1. Make certain to select the option to install both Half-Life 2 and Counter-strike: Source.
Note: If you prefer not to retain the Counter-strike: Source program on your system AFTER INSTALLATION, you can remove it using the following procedure:
After HL2 has been successfully installed, open up the Steam client.
Select the Play Games list
RIGHT click on Counter-strike: Source and select Properties
Select "Delete Local Content."
2. Product Authentication Delay When Installing Half-Life 2
Some consumers may experience delays in authenticating Half-Life 2 during the installation process. This is due to the high volume of consumers who have purchased Half-Life 2 and are installing the game, which is causing high traffic on the Steam authentication servers. Please inform any Half-Life 2 customers that encounter this situation to keep trying, as this is a temporary delay.
OC fanboy
Var einhver að segja það? Ég missti alveg af því enda væri það meira fíflið sem héldi því fram enda ekki væntalegur leikur á þeirri vél fyrr en í fyrsta lagi 2006 (2005 eingöngu fyrir bjartsýna)Pandemic skrifaði:Þessi vél á ekki að slá út nýju Unreal 3 vélinni
Þetta heitir ekki Unreal 3 vélin, heldur er þetta Unreal vél 3, ekki einusinni verið að vinna að því að gera Unreal3 eftir að Legend Entertainment klúðruðu þeim síðasta, fyrsti leikurinn sem kemur á þessari vél er ekki einusinni Unreal leikur heldur algjörlega nýr leikur frá Epic og ekki einusinni fyrstu persónu.
Loksins kemur eitthvað af viti upp úr þérIceCaveman skrifaði:Var einhver að segja það? Ég missti alveg af því enda væri það meira fíflið sem héldi því fram enda ekki væntalegur leikur á þeirri vél fyrr en í fyrsta lagi 2006 (2005 eingöngu fyrir bjartsýna)Pandemic skrifaði:Þessi vél á ekki að slá út nýju Unreal 3 vélinni
Þetta heitir ekki Unreal 3 vélin, heldur er þetta Unreal vél 3, ekki einusinni verið að vinna að því að gera Unreal3 eftir að Legend Entertainment klúðruðu þeim síðasta, fyrsti leikurinn sem kemur á þessari vél er ekki einusinni Unreal leikur heldur algjörlega nýr leikur frá Epic og ekki einusinni fyrstu persónu.
hvað sem því líður, hvort Unreal 3 hafi góða vél eða ekki, þá er Halflife2 vélin sweeeeeeeet.
Það væri kannski hægt að búa til n ý j a n þráð um Unreal?
Það væri kannski hægt að búa til n ý j a n þráð um Unreal?
5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q