Toyo Observe GSi-5
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 233
- Skráði sig: Mið 30. Júl 2003 03:01
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Toyo Observe GSi-5
Hver er reynsla manna af þessum dekkjum? Ég er eins belja á svelli í smá snjó og tala nú ekki um frosti. Er þetta bara ég? Ég keypti bílinn notaðan en dekkin virðast vera nýleg.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3737
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Re: Toyo Observe GSi-5
Er ekki bara vitlaus loftþrýstingur í dekkjunum? Ég er á þessum dekkjum og hef ekkert nema gott að segja, hemlun er líka mjög góð.
Var einmitt að prófa að negla niður á ísilögðu plani og Mazdan mín stoppaði vel innan við það sem ég teli ásættanlegt með nöglum.
Ég er að vinna með 34 pund á mínum, minnir að speccarnir segi 36.
Var einmitt að prófa að negla niður á ísilögðu plani og Mazdan mín stoppaði vel innan við það sem ég teli ásættanlegt með nöglum.
-
- Vaktari
- Póstar: 2260
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Prófaðu að hreinsa þau. Gæti verið að tjaran sé að loka fyrir micro skurðinn.
Held að N1 séu með hreinsiefni fyrir þetta á brúsa
Held að N1 séu með hreinsiefni fyrir þetta á brúsa
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Skoða þetta tvennt á eftir. Það er eins og dekkin hafi lítið sem ekkert grip.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Ég er með Toyo harðskeljadekk veit ekki nákvæmlega hvaða týpa en þau eru hrikaleg í bleytu. Ég ákvað í sumar að sleppa því að setja sumardekkin og keyra þessi út þar sem það er ekki eftir nema 4mm að mynstrinu en ég má ekki fara hraðar en 25-30km í innri hring hringtorgs ef það er rigning því þá skauta ég út í þann ytri. Þau eru annars fín í hálku og snjó en skelfileg í regni og slabbi.
tjöruhreinsir tjöruhreinsir tjöruhreinsir! úðaðu vel á dekkin með tjöruhreinsi og leyfðu hreinsinum að vinna í góðan tíma áður en hreinsar af (helst með háþrýstidælu)
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Ég var einmitt búinn að lenda í háska á hringtorgi, þurfti að yfirgefa það fyrr en ég ætlaði.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1558
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
x2 er bara mjög sáttur við mín Toyo GSi-5 og keyri Hellisheiði á hverju degiPandemic skrifaði:Er ekki bara vitlaus loftþrýstingur í dekkjunum? Ég er á þessum dekkjum og hef ekkert nema gott að segja, hemlun er líka mjög góð.
Starfsmaður @ IOD