ATH: Einungis er leyfð sala á tölvum og tölvutengdum búnaði.
VARÚÐ: Verðlöggur eru leyfðar með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.
Er með þessa fartölvu til sölu. Hún er í fínu standi en batteríið er ekki eins og nýtt og það er smá skuggi vinstra megin á skjánum eftir að "einhver" var með kerti logandi á borðinu og tölvuskjárinn hallaði aðeins yfir því... Allavegana þá er þetta ekkert brjálað issue og sérst lang mest við hvítan eða skæran bakgrunn. Það er ekkert brunafar á tölvunni sjálfri samt.
*edit: Gleymdi víst að nefna verð. Er ekki viss hvað þessi tölva mundi fara á en segjum bara 25.000kr til að starta þessu, ykkur er velkomið að setja út á verðið en þá kanski hafa rök fyrir því
Hér eru nokkrar myndir af skugganum. (Ekki bestu mynd gæðin en besta sem ég get gert) https://imgur.com/a/3vlEA
Last edited by afrika on Lau 11. Nóv 2017 09:59, edited 2 times in total.
afrika skrifaði:Er með þessa fartölvu til sölu. Hún er í fínu standi en batteríið er ekki eins og nýtt og það er smá skuggi vinstra megin á skjánum eftir að "einhver" var með kerti logandi á borðinu og tölvuskjárinn hallaði aðeins yfir því... Allavegana þá er þetta ekkert brjálað issue og sérst lang mest við hvítan eða skæran bakgrunn. Það er ekkert brunafar á tölvunni sjálfri samt.
*edit: Gleymdi víst að nefna verð. Er ekki viss hvað þessi tölva mundi fara á en segjum bara 25.00kr til að starta þessu, ykkur er velkomið að setja út á verðið en þá kanski hafa rök fyrir því
Ég tek hana á tuttuguogfimmkrónur ... ekki spurning.
Er með klinkið í vasanum
afrika skrifaði:Er með þessa fartölvu til sölu. Hún er í fínu standi en batteríið er ekki eins og nýtt og það er smá skuggi vinstra megin á skjánum eftir að "einhver" var með kerti logandi á borðinu og tölvuskjárinn hallaði aðeins yfir því... Allavegana þá er þetta ekkert brjálað issue og sérst lang mest við hvítan eða skæran bakgrunn. Það er ekkert brunafar á tölvunni sjálfri samt.
*edit: Gleymdi víst að nefna verð. Er ekki viss hvað þessi tölva mundi fara á en segjum bara 25.00kr til að starta þessu, ykkur er velkomið að setja út á verðið en þá kanski hafa rök fyrir því
Ég tek hana á tuttuguogfimmkrónur ... ekki spurning.
Er með klinkið í vasanum
Æjji Fuck me.. er of þreyttur fyrir þetta!! XD Takk fyrir ábendinguna GuðjónR