Það var gekk reyndar á ýmsu, en í stuttu máli þá er augljóst að viðkomandi gengur ekki alveg heill til skógar og það sem gerði útslagið var að ég hafði sent honum aðvörun með þessum skilaboðum; "Vinsamlegast haldu spjallinu hreinu" en það var út af þessum þræði:rbe skrifaði:já takk fyrir guðjónR
greinilega ekki Kísildalur sem var "Vandamálið" eftir að lesa innlegginn frá hakkarin annað efst í huga hans ?
voru ummæli fyrra bannsins sem gerðu útslagið tekin út ?
Dittoworghal skrifaði:fannst ég kannast eitthvað við þessi skrif
þú veist að það er aðeins einn notandi hérna með walls of text sem við nennum eitthvað að lesaHalistaX skrifaði:Hahaha ég nennti ekki einu sinni að lesa þetta wall-of-text... #MestiHræsnarinnÍBænum
En það er greinilegt að Spjall.Vaktin.is er aðal hangout'ið fyrir okkur tröllin! Am I right Hnykill, Gúrú, Appel, Hakkarin, Jonsig, og maaargir aðrir?
Ég vil svona trúa því innst inni að Gúrú sé að finna einhvers staðar hérna í notendum skráðum eftir hans bann/fall.
What I, Hnykill, Appel og Jonsig have got going for us er að við höfum aldrei verið bannaðir, þó þörf hafi verið til staðar!![]()
Við kunnum að spila tröll-leikinn án þess að fara það langt að vera bannaðir!![]()
Annars tel ég fyrir 1000000% víst, þar sem ég veit hver Hakkarin er í raun og veru, þekki til hans og veit hver hann er, að Hakkarin sé í raun ekki að trölla heldur sé bara eitthvað stórkostlegt að annað hvort heima hjá eða inní höfðinu á honum. Þessi gæji er bara svona og ætlast þar að auki til þess að heimurinn móti sig að þörfum hans!![]()
![]()
#SadTruth
EDIT: Hvað er eiginlega langt síðan ég póstaði einhverju hér af viti? Það eru komnir einhverjir mánuðir síðan amk...![]()
Exactly!worghal skrifaði:þú veist að það er aðeins einn notandi hérna með walls of text sem við nennum eitthvað að lesaHalistaX skrifaði:Hahaha ég nennti ekki einu sinni að lesa þetta wall-of-text... #MestiHræsnarinnÍBænum
En það er greinilegt að Spjall.Vaktin.is er aðal hangout'ið fyrir okkur tröllin! Am I right Hnykill, Gúrú, Appel, Hakkarin, Jonsig, og maaargir aðrir?
Ég vil svona trúa því innst inni að Gúrú sé að finna einhvers staðar hérna í notendum skráðum eftir hans bann/fall.
What I, Hnykill, Appel og Jonsig have got going for us er að við höfum aldrei verið bannaðir, þó þörf hafi verið til staðar!![]()
Við kunnum að spila tröll-leikinn án þess að fara það langt að vera bannaðir!![]()
Annars tel ég fyrir 1000000% víst, þar sem ég veit hver Hakkarin er í raun og veru, þekki til hans og veit hver hann er, að Hakkarin sé í raun ekki að trölla heldur sé bara eitthvað stórkostlegt að annað hvort heima hjá eða inní höfðinu á honum. Þessi gæji er bara svona og ætlast þar að auki til þess að heimurinn móti sig að þörfum hans!![]()
![]()
#SadTruth
EDIT: Hvað er eiginlega langt síðan ég póstaði einhverju hér af viti? Það eru komnir einhverjir mánuðir síðan amk...![]()
jonsig skrifaði:Ég vill fá hakkarin aftur, vaktin er orðin alltof róleg og lítið um tröll.
Það er búið að gera það oft, en það er eins og að fjarlægja pizzu úr matarræðinu.Gunnar skrifaði:jonsig skrifaði:Ég vill fá hakkarin aftur, vaktin er orðin alltof róleg og lítið um tröll.![]()
banna þennan líka?
Vel mögulegt og ekkert nema hollt?jonsig skrifaði:Það er búið að gera það oft, en það er eins og að fjarlægja pizzu úr matarræðinu.Gunnar skrifaði:jonsig skrifaði:Ég vill fá hakkarin aftur, vaktin er orðin alltof róleg og lítið um tröll.![]()
banna þennan líka?
Vel mögulegt og ekkert nema hollt?jonsig skrifaði:Það er búið að gera það oft, en það er eins og að fjarlægja pizzu úr matarræðinu.Gunnar skrifaði:jonsig skrifaði:Ég vill fá hakkarin aftur, vaktin er orðin alltof róleg og lítið um tröll.![]()
banna þennan líka?