Verðum fljótt hrædd ef við erum ekki örugg úti á götum eða á útivistasvæðum seint á kvöldin eða um hábjartan dag.rapport skrifaði:Við verðum aldrei örugg með því að vera alltaf hrædd.
Og það er raunveruleiki fólks sem býr í evrópu þessa stundina.
Verðum fljótt hrædd ef við erum ekki örugg úti á götum eða á útivistasvæðum seint á kvöldin eða um hábjartan dag.rapport skrifaði:Við verðum aldrei örugg með því að vera alltaf hrædd.
Er það ?nidur skrifaði:Verðum fljótt hrædd ef við erum ekki örugg úti á götum eða á útivistasvæðum seint á kvöldin eða um hábjartan dag.rapport skrifaði:Við verðum aldrei örugg með því að vera alltaf hrædd.
Og það er raunveruleiki fólks sem býr í evrópu þessa stundina.
urban skrifaði:Allstaðar sást fólk á ferðinni á öllum tímum sólarhring og ég gat ekki séð alla þessa hræðslu sem að þú talar um.
Já vissulega er gæslan mun meiri en hún var fyrir nokkrum árum (ég hef ferðast um evrópu 2 - 3 á ári síðan 2006)Haukursv skrifaði:Verður hræðslan ekki til fyrst og fremst í fjölmiðlum. Ég hef sömu sögu að segja eftir að hafa tekið bakpokaferðalag um evrópu. Var ekki var við neina hræðslu nema mögulega aukna gæslu á sumum lestarstöðum, en ég veit svosem ekki hvernig þetta hefur alltaf verið.
Hann verður ekki betri ef þú ætlar að vera brútal á móti.Moldvarpan skrifaði:rapport skrifaði:nkl. ég skil ekki af hverju fólk er að halda því fram að flóttafólk sé að koma hingað til að "græða".rbe skrifaði:Rétt eins og við kennum börnum, " það á að lána dótið sitt" en ekki fela það fyrir gestunum.
Gæði Íslands aukast einnig með fleira fólki af því að fólkið er stór hluti gæðanna og möguleikanna til að hagnýta landsins gæði.
*það á að lána dótið sitt" ? hvaða dót ertu að tala um ?
mér vitanlega er ekki neitt í lagi hér að viti ? allir háskólamenntaðir "sérfræðingar" i ölllu og allt í kalda koli ?
hvaða gæði eru eftirsóknar verð í þínum huga rapport minn í framtíðinni ?
að það sé til meira og meira af peningum og drasli að kaupa stærri hús fleiri bílar meira af gervidrasli ? handa öllum ? Hvaða gæði ertu að tala um ?
í hvað er þetta fólk að sækja sem kemur hingað ? fljýja hvað ? Það er að flýja sjálft sig aðallega ?
held þú þurfir að leggjast í algera naflaskoðun ef þú ert að tala um peninga ? þeir eru m.a að eyðileggja plánetuna ?
lífið á jörðinni snýst ekki um peninga eða hluti mér vitanlega og hefur aldrei gert. allar aðrar lífverur en maðurinn nota þá ekki og þær eru hvernig ?
Við verðum aldrei örugg með því að vera alltaf hrædd.
Þegar ég segi gæði þá á ég við óspillta náttúru, fiskimiðin, jarðhitann, hreina vatnið, vindinn, öldurnar, kuldann á veturna, þekkinguna, tónlistina, virkni fólks í samfélaginu.
Ég sé tækifæri í að Ísland verði hálfgert "þróunarumhverfi" fyrir nýja tegund lýðræðis, tæknilegs beins lýðræðis (ekki jafn ýktu og í nýjasta þætti Orville samt :-)
Mér finnst við ekki hafa neina sérstaka ástæðu til að halda í það kerfi sem við lifum við í dag, ég sé enga þörf fyrir landamæri ef allir eru velkomnir alstaðar og í raun er fáránlegt að þurfa stimpil á blað til að geta ferðast um eða flutt sig um set á Jörðinni.
En það er ekkert, EKKERT, frammúrskarandi á Íslandi í dag í rekstri hins opinbera, regluverkinu okkar eða stjórnmálaunum. Í raun erum við aftarlega á merinni að goodera að frambjóðendur komist upp með kynferðislega áreitni í beinni útsendingu sbr. Brynjar Nielsson "Má ég kyssa þig"...
Og ef við gerum ekki kröfur til fólksins sem fer með valdið fyrir okkar hönd þá segir það eitthvað um okkar sjálfsmynd.
Þessi sjálfsmynd segir manni bara að Ísland er brotin þjóð, hér býr brotið fólk og við þurfum hjálp, ekki meira af sama sullinu og er að skemma allt fyrir okkur.
Ég er nú nokkuð viss um að þú hafir ekki hugsað þessa hugsun þína til enda.
Ég tel landamæraeftirlit nauðsynlegt og stór hættulegt að leggja það niður. Þá fyrst ertu búinn að skjóta þig í báðar lappirnar.
En falleg hugmynd. Heimurinn er bara ekki svona fallegur. Hann er brútal.
Og á hverju byggir þú þetta? Eru þetta ævarandi fordómar gagnvart Fellunum eða hefur þú tölur til þess að styðja þessa fullyrðingu?KristinnK skrifaði:Það verður að hafa í huga þegar rætt er um öryggistilfinningum í Evrópskum borgum að það fer allt eftir því hvaða hverfi er verið að tala um. Það er alveg sama á Íslandi, það myndi enginn nokkurn tíman hafa áhyggjur af barni sínu í Grafarvogi, en myndi hika við að láta það fara út í búð fyrir sig að kvöldi til í Fellunum.
Líklegast bara fordómar. Svona svipað og allt annað sem er rætt um í þessum þræði.kjarrig skrifaði:Og á hverju byggir þú þetta? Eru þetta ævarandi fordómar gagnvart Fellunum eða hefur þú tölur til þess að styðja þessa fullyrðingu?KristinnK skrifaði:Það verður að hafa í huga þegar rætt er um öryggistilfinningum í Evrópskum borgum að það fer allt eftir því hvaða hverfi er verið að tala um. Það er alveg sama á Íslandi, það myndi enginn nokkurn tíman hafa áhyggjur af barni sínu í Grafarvogi, en myndi hika við að láta það fara út í búð fyrir sig að kvöldi til í Fellunum.
Ég byggi þetta ekki á fordómum heldur reynslu og hef engar sérstakar tölur en það tekur sárastuttan tíma að grafa upp hin og þessi fréttaumfjallanir um alskyns ofbeldi við leyfasjoppu.kjarrig skrifaði:Og á hverju byggir þú þetta? Eru þetta ævarandi fordómar gagnvart Fellunum eða hefur þú tölur til þess að styðja þessa fullyrðingu?KristinnK skrifaði:Það verður að hafa í huga þegar rætt er um öryggistilfinningum í Evrópskum borgum að það fer allt eftir því hvaða hverfi er verið að tala um. Það er alveg sama á Íslandi, það myndi enginn nokkurn tíman hafa áhyggjur af barni sínu í Grafarvogi, en myndi hika við að láta það fara út í búð fyrir sig að kvöldi til í Fellunum.
Það er mismunandi reynsla greinilega, hef búið í 111 í 45 ár, og auðvitað er svartur sauður inná milli. Sem og í öðrum hverfum. En að draga Breiðholtið út sem svartan blett á Reykjavík er orðið mjög þreytt.urban skrifaði:Ég byggi þetta ekki á fordómum heldur reynslu og hef engar sérstakar tölur en það tekur sárastuttan tíma að grafa upp hin og þessi fréttaumfjallanir um alskyns ofbeldi við leyfasjoppu.kjarrig skrifaði:Og á hverju byggir þú þetta? Eru þetta ævarandi fordómar gagnvart Fellunum eða hefur þú tölur til þess að styðja þessa fullyrðingu?KristinnK skrifaði:Það verður að hafa í huga þegar rætt er um öryggistilfinningum í Evrópskum borgum að það fer allt eftir því hvaða hverfi er verið að tala um. Það er alveg sama á Íslandi, það myndi enginn nokkurn tíman hafa áhyggjur af barni sínu í Grafarvogi, en myndi hika við að láta það fara út í búð fyrir sig að kvöldi til í Fellunum.
En eftir að hafa umgengist fólk í dekkri hliðum samfélagsins og nokkra þeirra einmitt bjuggu í fellunum og vitað hverjir þeirra vinir og óvinir væru, líka búsettir þarna í fellunum og eftir að hafa stundað hverfispöbbana öðru hverju.
Þá myndi ég ekki hleypa barni út í sjoppu hvaða kvöld vikunnar sem er.
Sem er þó bara við hliðina á löngu vitleysunni (fella blokkinni þarna).
Myndir þú gera það ?
Nkl. Hvað er málið þarna?nidur skrifaði:Hvað er þessi ennþá að gera á landinu, og hvar er vinur hans?
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2017/ ... is_islams/
Meira en ár í kerfinu og 10 mánuðum eftir neitun þá er hann ennþá á landinu.
Ég er tilbúinn til þess að borga hærri skatta eða fella niður greiðslur til íþróttafélaga til þess að efla sýnirlega og virka löggæslu hér á landi.Bacon4Islam skrifaði:---
Það er eitthvað mikið að, þegar þekktur ofbeldismaður getur dvalið frjáls hér á landi, mánuðum saman, hlotið vernd, húsnæði og annað, sem hlotnast ekki öllum Íslendingum. Meðan þessu fer fram, fremur hann hvert afbrotið af öðru og gerir í rauninni allt, sem slæmt getur talist, honum til handa. Í janúar s.l. var ljóst hvurslags vitleysingur var hér á ferð. Undirmönnuð lögreglan hefur ítrekað haft afskipti af þessum óþverra, en það er ekki fyrr en í september sem hann er lokaður inni. Meira að segja þar, heldur hann áfram áróðri, fyrir hönd mannleysa.
Er ekki kominn tími til að stjórnvöld girði sig í brók, eða er beðið eftir fyrstu sprengjunni, að springa á fjölförnum stað á Íslandi.
Rétt áður en einhver fávitinn gargar setninguna frægu, ALLAH RAPPORTBARRR ?
Vin hans er erfitt að finna, ég hefði áhuga á að vita hvað kom honum á þennan stað í lífinu.nidur skrifaði:Hvað er þessi ennþá að gera á landinu, og hvar er vinur hans?
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2017/ ... is_islams/
Meira en ár í kerfinu og 10 mánuðum eftir neitun þá er hann ennþá á landinu.
Bacon4Islam skrifaði:---
Það er eitthvað mikið að, þegar þekktur ofbeldismaður getur dvalið frjáls hér á landi, mánuðum saman, hlotið vernd, húsnæði og annað, sem hlotnast ekki öllum Íslendingum. Meðan þessu fer fram, fremur hann hvert afbrotið af öðru og gerir í rauninni allt, sem slæmt getur talist, honum til handa. Í janúar s.l. var ljóst hvurslags vitleysingur var hér á ferð. Undirmönnuð lögreglan hefur ítrekað haft afskipti af þessum óþverra, en það er ekki fyrr en í september sem hann er lokaður inni. Meira að segja þar, heldur hann áfram áróðri, fyrir hönd mannleysa.
Er ekki kominn tími til að stjórnvöld girði sig í brók, eða er beðið eftir fyrstu sprengjunni, að springa á fjölförnum stað á Íslandi.
--
---rapport skrifaði:Bacon4Islam skrifaði:---
--
Við tvö erum sammála um að þessi aðili hafi fyrirgert rétti sínum til búsetu á Íslandi.
Hvernig finnst þér að ætti að díla við málið og á hvaða forsendum?
ok...Bacon4Islam skrifaði:---rapport skrifaði:Bacon4Islam skrifaði:---
--
Við tvö erum sammála um að þessi aðili hafi fyrirgert rétti sínum til búsetu á Íslandi.
Hvernig finnst þér að ætti að díla við málið og á hvaða forsendum?
---