nýja gtx 1080 Ti var að detta í hús i dag , fyrsta test í timespy ,
ekkert yfirklukkun á kortinu , i7 6800k @ 4.0 GHz
9232 í score. er neðarlega á i7 6800 listanum. http://www.3dmark.com/3dm/21122125
vsync var ekki á einsog myndin bendir til ! er ekki á leikjum amk ? allavega fór cloudgate í 700fps.
timespy rbe.jpg
Last edited by rbe on Mið 19. Júl 2017 20:11, edited 1 time in total.
Setti Titan Xp kortin í eldri tölvu og keyrði 3dMark, svakalegt graphics score og var ekki með High Speed bridge á milli kortanna. https://www.3dmark.com/3dm/29046102
TitanXp2xIntel4790K.png (1.39 MiB) Skoðað 8563 sinnum
--
Ryzen 5950X - ASRock Taichi X570 - Palit 3090 Game Rock OC - G.Skill 32GB (4x8) DDR4 3733 CL14 - Samsung 970 Pro 1TB, 970 Evo Plus 1TB - PSU Corsair AXi 860W || DAC: Schiit Modi Multibit + Dimensions of Sound Speakers - LG CX 48" OLED || Lian Li Der Bauer Edition
Templar skrifaði:Setti Titan Xp kortin í eldri tölvu og keyrði 3dMark, svakalegt graphics score og var ekki með High Speed bridge á milli kortanna. https://www.3dmark.com/3dm/29046102
TitanXp2xIntel4790K.png
Jæja það eru kominn 2 ár frá því ég setti metið loksins fallið,´
þá getur maður loksins farið í það að bæta þetta
Til hamingju með metið svona lengi, ég átti einmitt 2x 1080 kort á sínum tíma, þau voru æðisleg, hitnuðu ekki neitt og samt slatta kraftur í þeim.
Ég ætla að setja Titan Xp kortin í stóra riggið aftur og keyra 3dMark við tækifæri og sjá hvað ég næ hátt. Ég ætla samt ekki að yfirklukka, nenni ekki að standa í stöðugleika testunum sem fylgja ef maður ætlar að kreista allt út og vera á brúninni.
--
Ryzen 5950X - ASRock Taichi X570 - Palit 3090 Game Rock OC - G.Skill 32GB (4x8) DDR4 3733 CL14 - Samsung 970 Pro 1TB, 970 Evo Plus 1TB - PSU Corsair AXi 860W || DAC: Schiit Modi Multibit + Dimensions of Sound Speakers - LG CX 48" OLED || Lian Li Der Bauer Edition
Templar skrifaði:Til hamingju með metið svona lengi, ég átti einmitt 2x 1080 kort á sínum tíma, þau voru æðisleg, hitnuðu ekki neitt og samt slatta kraftur í þeim.
Ég ætla að setja Titan Xp kortin í stóra riggið aftur og keyra 3dMark við tækifæri og sjá hvað ég næ hátt. Ég ætla samt ekki að yfirklukka, nenni ekki að standa í stöðugleika testunum sem fylgja ef maður ætlar að kreista allt út og vera á brúninni.
takk fyrir það, bíð spenntur eftir að sja scoreið sem þessi titan Xp kort ná, með góðum cpu, en ja skil þig með overclockið, en ger samt lítið mal að settja sma overlcock á an þess að þurfa vera runna eth stress test í mikinn tíma
Templar skrifaði:Til hamingju með metið svona lengi, ég átti einmitt 2x 1080 kort á sínum tíma, þau voru æðisleg, hitnuðu ekki neitt og samt slatta kraftur í þeim.
Ætla fá að hanga í þetta nr 1 spot aðeins lengur, held þú þurfir að færa titan kortinn yfir