Spurning um nikótín vökva fyrir vape

Allt utan efnis
Svara

Höfundur
Gemini
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Spurning um nikótín vökva fyrir vape

Póstur af Gemini »

Ég hef verið að vapea núna í um hvað 3 ár og alltaf pantað bara frá Bretlandi án vandræða. Nú var þó tollurinn allt í einu að stöðva sendingu frá mér þar sem þetta var of mikið magn... Ég vapea um 5-6 ml (24mg) á dag og þeir segjast banna allt yfir 100 ml núna (pantaði 500ml). Held ég nenni varla að panta þetta á 2 vikna fresti svo ætlaði að forvitnast um hvað er gáfulegast að gera hérna á klakanum núna. Er fólk bara að kaupa nikótínlaust og blanda sjálfir? Ef svo er gæti einhver sent á mig skilaboð um hvar er hægt að kaupa nikótínið?
Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2179
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Re: Spurning um nikótín vökva fyrir vape

Póstur af kizi86 »

síða á fb - https://www.facebook.com/groups/996159420450684/ íslenskir e-juice kokkar, bara spyrjast fyrir um þar :) mæli eindregið með því að prufa allaveganna að búa til vökva sjálfur. t.d www.cloudhouse.is bjóða upp á svona oneshots þar sem þú bara mixar bragðefnum og blöndu af vg/pg og nic saman við (hægt að kaupa allt þar) ca 5-7000kr fyrir 500ml af tilbúnum vökva
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB

Cozmic
Fiktari
Póstar: 95
Skráði sig: Mið 20. Jún 2012 20:37

Póstur af Cozmic »

Ég pantaði mér alltaf nikotínlausa vökva á netinu og blandaði nikotín í þá sjálfur, mjög auðvelt að redda sér nikotíninu hér á Íslandi. Hætti samt að nenna því :D

Höfundur
Gemini
Fiktari
Póstar: 76
Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
Staðsetning: 105

Póstur af Gemini »

Já þetta er bara stupid á svo marga vegu. Vilja frekar að fólk sé að fíflast með 100mg/ml nikótínvökva sem er actually orðinn hættulegur ef hann er að sullast á þig frekar en EU reglugerðar stuff sem er pretty safe.

Plús 11. gr. EES segir "Magntakmarkanir á innflutningi, svo og allar ráðstafanir sem hafa samsvarandi áhrif, eru bannaðar milli samningsaðila."

En já ef það er eitthvað sem ég hata mikið þá er það forsjárhyggja. Óttar Proppe að ákveða fyrir landann hvað honum þykir eðlileg notkun á vape....

ColdIce
/dev/null
Póstar: 1374
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Staðsetning: 600

Póstur af ColdIce »

Ég hef verið að kaupa af boss shots stundum, færð mikið magn þannig. Fer líka reglulega til Skotlands og tek helling með mér heim :p
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2179
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Póstur af kizi86 »

ColdIce skrifaði:Ég hef verið að kaupa af boss shots stundum, færð mikið magn þannig. Fer líka reglulega til Skotlands og tek helling með mér heim :p
mæli frekar með að kaupa allaveganna bragðefnin beint af www.flavour-boss.co.uk .. miiiiiikið ódýrara þannig :) sérstaklega ef kaupir meira en eina flösku í einu.. er að fá lítrann af tilbúnum vökva á svona 6-8000kr með 6mg/ml nic þannig....
AsRock TRX40 Taichi AMD Threadripper 3960X Asus GTX 980OC Strix 4GB G.Skill (4x8GB) Trident Neo 3600MHz DDR4 Western Digital RED 4TB stýrikerfi: 2x Corsair MP600 1TB raid0 50" Panasonic Plasma TV WD RED 4TB
Skjámynd

Maniax
Ofur-Nörd
Póstar: 220
Skráði sig: Þri 24. Júl 2012 14:59

Póstur af Maniax »

Verslaði hérna um daginn http://boss-shots.is/ og er nokkuð sáttur bara. Fékk þetta keyrt uppí vinnu frítt líka :)
Endaði með 500ml á 6.300kr tæpar minnir mig
Svara