Varðandi spjallið...
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Varðandi spjallið...
Eigum við eitthvað að ræða þetta?
- Viðhengi
-
- Vaktin.PNG (2.78 KiB) Skoðað 4287 sinnum
Re: Varðandi spjallið...
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
Ég varð meðlimur í febrúar 2003, þá var ég búinn að vera lurker í nokkra mánuði áður. Ég man eftir því að vera í Borgarholtsskóla og fara sér ferðir í tölvuherbergi til þess að skoða vaktin.is, tilveran.is og hugi.is. Það átti enginn fartölvur þá og þær voru bannaðar í menntaskólum, þannig að það var oft þétt setið um tölvuherbergin í fríminútum.
Þetta spjall hefur reynst mér vel ansi oft!
Ég á 8 ára afmæli eftir viku
Ég á 8 ára afmæli eftir viku
Last edited by Frost on Mið 09. Ágú 2017 23:17, edited 2 times in total.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Magnað, gaman að heyra þetta. Á tímabili sáum við líka um tilveran.isTesli skrifaði:Ég varð meðlimur í febrúar 2003, þá var ég búinn að vera lurker í nokkra mánuði áður. Ég man eftir því að vera í Borgarholtsskóla og fara sér ferðir í tölvuherbergi til þess að skoða vaktin.is, tilveran.is og hugi.is. Það átti enginn fartölvur þá og þær voru bannaðar í menntaskólum, þannig að það var oft þétt setið um tölvuherbergin í fríminútum.
Og núna ... rétt um 15 árum síðar þá stöndum við ennþá sterkir.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3065
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3065
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Ég er skráður meðlimur síðan Fös 14. Jan 2005 15:46
Mig minnir samt að ég sé búinn að vera hérna síðan 2003 en lenti í því að borðið krassaði einhvern tímann og póstar og skráning frá mér hurfu, ég man þetta samt ekki, kanski voru það bara einhverjir þræðir sem gufuðu upp og ég hef ekki verið hérna lengur en síðustu 12 ár...
Mig minnir samt að ég sé búinn að vera hérna síðan 2003 en lenti í því að borðið krassaði einhvern tímann og póstar og skráning frá mér hurfu, ég man þetta samt ekki, kanski voru það bara einhverjir þræðir sem gufuðu upp og ég hef ekki verið hérna lengur en síðustu 12 ár...
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3697
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
15 ára afmæli á Áslák?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Semsagt krakki sem að fæddist þegar að spjallið varð til, er að fara að fá bílpróf seinna í mánuðinum...
Ég skráði mig ekki fyrr en 2 árum seinna
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1197
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
Já tíminn flýgur vandræðalega hratt, því eldri sem maður verður því meira þjappast tíminn saman og verður að engu. En gaman að þessu tilefni að minnast fyrstu skrefanna
https://spjall.vaktin.is/page/vaktin
Ég verð nú bara að minna á þennan frábæra póst frá þér um upphaf vaktarinnar sem á klárlega heima í þessum þráðkiddi skrifaði:Já tíminn flýgur vandræðalega hratt, því eldri sem maður verður því meira þjappast tíminn saman og verður að engu. En gaman að þessu tilefni að minnast fyrstu skrefanna
https://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=63609
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1676
- Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
- Staðsetning: Við tölvuna
Ohh ég man þegar Pentium 4 var theeee shit sko
Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe
Ég átti einusinni tölvu með intel pentium 4. Þangað til ég fékk hana var ég með ofn inni hjá mér á veturna. Eftir að ég fékk hana þurfti ég aldrei ofn.ZiRiuS skrifaði:Ohh ég man þegar Pentium 4 var theeee shit sko
Hún var samt alveg skrýmsli sko.
3.0ghz (Socket 478)
1gb corsair xms (fyrsta kynslóð sko!) ddr400.
120gb western digital ide diskur.
Ati Radeon skjákort innbyggt á móðurborði.
Man svo eftir að hafa farið í BT og ætla að versla mér skjákort. Einhvernveginn gleymdi ég skjákortinu en keypti þess í stað sjónvarpskort. Það var samt allt í fínasta lagi. Ég fór þá að afrugla stöð 2 og bíórásina.
En ég man eftir vaktinni frá því sirka 2006.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Kóngur
- Póstar: 4270
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Gengur það upp? Spjallið er að verða 15 ára, krakkar fá ekki bílpróf fyrr en 17 ára.urban skrifaði:Semsagt krakki sem að fæddist þegar að spjallið varð til, er að fara að fá bílpróf seinna í mánuðinum...
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- /dev/null
- Póstar: 1385
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
Spurning að vaktarar hittist á góðum bar og skála þessum áfanga um helgina?
7700K | Maximus IX Hero | 32GB | 1TB 960 Pro m.2 | GTX 1080 Ti | Corsair AX1200i | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
-
- Geek
- Póstar: 835
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Held að það sé klárt mál að það þarf að taka bjór útaf þessu
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
Þokkalegt! Þessu ber að fagna.
Mætti ekki uppfæra logo í tilefninu? Hugmynd að nota "15" í stað bókstafinna "IS"'? T.d. eitthvað svona (gert á 2 mín í Word... I know):
Mætti ekki uppfæra logo í tilefninu? Hugmynd að nota "15" í stað bókstafinna "IS"'? T.d. eitthvað svona (gert á 2 mín í Word... I know):
- Viðhengi
-
- vaktin15.png (6.12 KiB) Skoðað 3901 sinnum
5600x | DH-15 | ASUS GTX 1060 6GB | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3525
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
algert brainfart hjá mér.KermitTheFrog skrifaði:Gengur það upp? Spjallið er að verða 15 ára, krakkar fá ekki bílpróf fyrr en 17 ára.urban skrifaði:Semsagt krakki sem að fæddist þegar að spjallið varð til, er að fara að fá bílpróf seinna í mánuðinum...
Talan 15 var þarna einhver staðar og í staðin fyrir að draga frá henni 2 ár fyrir þann tíma sem að ég var hérna, ákvað ég bara að ég hefði verið hérna í 15 ár og bætti 2 árum við sem aldur spjallsins
Menn eiga ekki að vera hálfsofandi á spjallinu
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
7 ár fyrir mig en ég var búinn að vera lurker meira en það kannski 3 ár, fann enga tilhneigingu til að joina þar sem ég sá allt sem þurfti að fá svör fyrir þar til ég fann ekki neinstaðar hvar ég gat fengið leiser hérna á landinu
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 344
- Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Þakka fyrir seinustu 5341 daga á spjallinu og til hamingju með þessi 15 ár. Held áfram að lurka.
-
- spjallið.is
- Póstar: 451
- Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
- Staðsetning: Akureyri
Væri til að chippa inn í að leigja lítinn bar og kaupa kút hjá þeim.
þetta spjall hefur verið griðarstaður fyrir mig sem eina tölvunördinn í þorpinu mínu.
var lurker í 3 ár áður en ég skráði mig, síðan í 7.bekk í grunnskóla, en þorði loks að skrá mig þegar
ég var á leið í fjöbraut.
þetta spjall hefur verið griðarstaður fyrir mig sem eina tölvunördinn í þorpinu mínu.
var lurker í 3 ár áður en ég skráði mig, síðan í 7.bekk í grunnskóla, en þorði loks að skrá mig þegar
ég var á leið í fjöbraut.
Haha toppnæs! Til hamingju með þetta!
Varstu samt að fikta eitthvað um daginn eða? Sé að prófíl gluggarnir eru orðnir huge ass og það vantar rauða "Höfundur" textann á þráðhöfund..
Ég kann að venjast prófíl gluggunum verandi svona stórum, en finnst vanta rauða textann...
Varstu samt að fikta eitthvað um daginn eða? Sé að prófíl gluggarnir eru orðnir huge ass og það vantar rauða "Höfundur" textann á þráðhöfund..
Ég kann að venjast prófíl gluggunum verandi svona stórum, en finnst vanta rauða textann...
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Takk fyrir ábendinguna!HalistaX skrifaði:Haha toppnæs! Til hamingju með þetta!
Ég var að uppfæra um daginn og þetta plugin hafði dottið út, tók ekki eftir því fyrr en þú bentir á það.
Komið upp aftur.
Ég og vaktin áttum 11 ára afmæli um daginn ! Takk fyrir mig
Asrock Gaming K4 - Ryzen 1600 @ 3.7ghz - 16GB Ripjaws 3200mhz - GTX 1070 8gb