Costco á Íslandi?.
Re: Costco á Íslandi?.
Kaupi ekki kjúlla nema hann sé á degi 1 -2 pökkunnar og ég ætla elda hann eftit 1-2 daga frá kaupum. Hakkið t.d svipað, fer eftir lit augljóslega.
ENnþá ekki keypt kjöt nema hakkið í costco, algjör snilldþ
ps kjöt eftir síðasta söludag hahahaha good one.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Nú eru þeir farnir að merkja hakkið og nautavörurnar "Síðasti notkunardagur." ... þannig að þeir gefa ekki upp pökkunardag.hfwf skrifaði:Kaupi ekki kjúlla nema hann sé á degi 1 -2 pökkunnar og ég ætla elda hann eftit 1-2 daga frá kaupum. Hakkið t.d svipað, fer eftir lit augljóslega.
Lélegt move...
-
- Geek
- Póstar: 835
- Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
- Staðsetning: ::1
Hef oft étið kjöt sem er komið kannski viku fram yfir síðasta söludag. Ekkert að því
CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video
Var áðan, kjúklingurinn er t.d með síðasta söludag 12 júlí, sleppur alveg, en ég vil sjá pökkunardag,GuðjónR skrifaði:Nú eru þeir farnir að merkja hakkið og nautavörurnar "Síðasti notkunardagur." ... þannig að þeir gefa ekki upp pökkunardag.hfwf skrifaði:Kaupi ekki kjúlla nema hann sé á degi 1 -2 pökkunnar og ég ætla elda hann eftit 1-2 daga frá kaupum. Hakkið t.d svipað, fer eftir lit augljóslega.
Lélegt move...
edit: svo var ég líka um daginn þar sem eftir voru 3 dagar í síðasta.
Þannig ég get ekki treyst þessu.
lambahakkið þarna er topp topp dæmi.
Vitiði hvort þeir selji tölvuhátalara? Box+2 hátalarar
Eplakarfan: Apple Watch S6 LTE | iPad Air 2020 | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone 13 Pro Max | Airpods Pro
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
Tölvan: Lenovo IdeaPad L340 | PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro
Útiveran: Ford Kuga | Kangoo | Zero 10X | Bettinsoli | Savage B22 | Savage Apex 110 Predator XP
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
hef nú ekki séð 2.1 kerfi þarna en það er nóg af soundbars + woofer.ColdIce skrifaði:Vitiði hvort þeir selji tölvuhátalara? Box+2 hátalarar
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Skrítið, búinn að senda 3 umsóknir til þeirra, en ekkert svar enþá...HalistaX skrifaði:Var að sækja um vinnu hjá þeim
Vona að ég fái það, atvinnuleysi er ekkert stuð!
Fyrstu tvær voru almennar umsóknir á meðan sú þriðja var fyrir eitthvað sérstakt vörukynninga djobb.
Eitthvað með að maður þyrfti að vera tilbúinn til þess að ferðast til Bretlands í starfsþjálfun í viku eða tvær.
Langaði svoldið í það djobb. Þá gæti ég bætt námskeiði við ferilskránna mína... Það væri topp næs
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1478
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Þeir eru að leita eftir fullt núna. Mér fannst þegar ég var í ráðningum líka mjög gott að fá símtal, sýndi áhuga. Myndi prófa það þar sem þeir eru örugglega að drukkna í umsóknum.
Já, satt.depill skrifaði:Þeir eru að leita eftir fullt núna. Mér fannst þegar ég var í ráðningum líka mjög gott að fá símtal, sýndi áhuga. Myndi prófa það þar sem þeir eru örugglega að drukkna í umsóknum.
Finnst bara, ef umsókn mín er ekki fullnægjandi eða ef þeir hafa nú þegar fyllt í stöðuna, að fyrirtæki, og nú er ég ekki bara að tala um Costco, mættu senda bara mass email á allar 463 umsóknirnar sem didn't make the cut...
"Sorry gamli, ekki í þetta skiptið"
Væri alveg heill hellingur. Þarf ekki að vera flókið, bara eitthvað svo ég viti að umsókn mín hafi verið móttekin, yfirfarin og það er verið eða ekki verið að íhuga mig fyrir starfið.
Hef sótt um 30+ störf í vor og sumar, einungis fengið svar frá Ísbílnum, fór í viðtal og heyrði svo ekkert frá þeim meira.
Maður gerir það nefninlega alltaf ósjálfrátt að halda niður í sér andanum....
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
-
- Stjórnandi
Jamm það væri ideal og sýnir viriðingu. En ákveðni + vel uppsett, skýr ferilskrá, með engum málfars og stafsetningarvillur ( jafn basic og það kann að hljóma ) kemur þér ótrúlega langt og að minnsta kosti ertu líklegur til að fá við þessum vinnum til að sækja um.HalistaX skrifaði:Já, satt.depill skrifaði:Þeir eru að leita eftir fullt núna. Mér fannst þegar ég var í ráðningum líka mjög gott að fá símtal, sýndi áhuga. Myndi prófa það þar sem þeir eru örugglega að drukkna í umsóknum.
Finnst bara, ef umsókn mín er ekki fullnægjandi eða ef þeir hafa nú þegar fyllt í stöðuna, að fyrirtæki, og nú er ég ekki bara að tala um Costco, mættu senda bara mass email á allar 463 umsóknirnar sem didn't make the cut...
"Sorry gamli, ekki í þetta skiptið"
Væri alveg heill hellingur. Þarf ekki að vera flókið, bara eitthvað svo ég viti að umsókn mín hafi verið móttekin, yfirfarin og það er verið eða ekki verið að íhuga mig fyrir starfið.
Hef sótt um 30+ störf í vor og sumar, einungis fengið svar frá Ísbílnum, fór í viðtal og heyrði svo ekkert frá þeim meira.
Maður gerir það nefninlega alltaf ósjálfrátt að halda niður í sér andanum....
Ef þú ert ekki að fá svör, myndi ég hugsa um aðferðarfræðina þína, ferilskrá og kynningarbréfin þín. Það virðist vera eithvað sem er ekki að "selja"
Já, kannski maður ætti að vippa í eitt kynningarbréf. Official kynningarbréf þar að segja. Eitthvað sem ég get hengt á email'in sem ég sendi í stað þess að nota email'ið sjálft sem kynningarbréfið og hengja ferilskránna á það.depill skrifaði: Jamm það væri ideal og sýnir viriðingu. En ákveðni + vel uppsett, skýr ferilskrá, með engum málfars og stafsetningarvillur ( jafn basic og það kann að hljóma ) kemur þér ótrúlega langt og að minnsta kosti ertu líklegur til að fá við þessum vinnum til að sækja um.
Ef þú ert ekki að fá svör, myndi ég hugsa um aðferðarfræðina þína, ferilskrá og kynningarbréfin þín. Það virðist vera eithvað sem er ekki að "selja"
Ugh, þá kemur að því að format'a Word skjal.... Ughhhhhh... Vona að ég geti fundið preset á netinu einhvers staðar, því þessir Upplýsingatækni áfangar sem ég tók í FSu um árið, fóru inn um eitt og út um hitt...
Mætti ég senda ferilskrárnar mínar(Ensku og Íslensku) á þig og þú getur dæmt þær og sagt mér hvað ég mætti bæta?
-
- Stjórnandi
ekkert mál, henti á mig bara PMHalistaX skrifaði:Já, kannski maður ætti að vippa í eitt kynningarbréf. Official kynningarbréf þar að segja. Eitthvað sem ég get hengt á email'in sem ég sendi í stað þess að nota email'ið sjálft sem kynningarbréfið og hengja ferilskránna á það.depill skrifaði: Jamm það væri ideal og sýnir viriðingu. En ákveðni + vel uppsett, skýr ferilskrá, með engum málfars og stafsetningarvillur ( jafn basic og það kann að hljóma ) kemur þér ótrúlega langt og að minnsta kosti ertu líklegur til að fá við þessum vinnum til að sækja um.
Ugh, þá kemur að því að format'a Word skjal.... Ughhhhhh... Vona að ég geti fundið preset á netinu einhvers staðar, því þessir Upplýsingatækni áfangar sem ég tók í FSu um árið, fóru inn um eitt og út um hitt...
Mætti ég senda ferilskrárnar mínar(Ensku og Íslensku) á þig og þú getur dæmt þær og sagt mér hvað ég mætti bæta?
Ja company eiga ad senda ad umsokn var reviewed
-
- Kóngur
- Póstar: 5917
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Staðsetning: Reykjavík
Þetta er víst skelfilegur vinnustaður og þeim helst illa á fólki.
Ég mundi ekki vilja vinna þarna á meðan þessi UK starfsandi er þarna, í UK er mikið atvinnuleysi, mikil stéttaskipting og í staðinn fyrir að stjórna á faglegum nótum er notuð óttastjórnun.
Þetta lága verð virðist vera að einhverju leiti á kostnað starfsfólksins, því miður.
Ég mundi ekki vilja vinna þarna á meðan þessi UK starfsandi er þarna, í UK er mikið atvinnuleysi, mikil stéttaskipting og í staðinn fyrir að stjórna á faglegum nótum er notuð óttastjórnun.
Þetta lága verð virðist vera að einhverju leiti á kostnað starfsfólksins, því miður.
Hefuru eitthvað fyrir þér í þessu annað en orðróm??rapport skrifaði:Þetta er víst skelfilegur vinnustaður og þeim helst illa á fólki.
Þetta er nefnilega akkúrat 100% öfugt miðað við það sem ég hef heyrt og ég þekki 2 pabba sem eiga börn og vinna þarna, og þetta er mjög vel liðinn vinnustaður og hugsað vel um starfsfólkið.
Jamm, yfirleitt vinnur fólk frekar lengi hjá Costco, hefur manni verið sagt af vinum erlendis (UK)
-
- 1+1=10
- Póstar: 1115
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Ég spurði félaga minn sem vinnur þarna eftir að hafa lesið þetta hjá þér. Hann kannaðist ekkert við þetta og var mjög ánægður með starfið sitt og sagði að launin væru góð og betri en í öðrum búðumrapport skrifaði:Þetta er víst skelfilegur vinnustaður og þeim helst illa á fólki.
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
rapport skrifaði:Þetta er víst skelfilegur vinnustaður og þeim helst illa á fólki.
Hvað hefurðu fyrir þér í þessu ?
Flest starfsfólkið þarna virðist hafa gaman af vinnunni og þeir borga hærri laun en aðrir allstaðar í heiminum og krefjast meira af starfsfólkinu.
Ég hef rekist á starfsfólkið frá Bretlandi í Laugardalslaug og þau eru hæstánægð með vinnustaðinn þarsme þau fá betri laun en annarsstaðar, meiri tækifæri á að fara uppávið í fyrirtækinu og eru beinlínis hvött til að færa sig á milli deilda og vinnustaða til ða halda sér ferskum og læra nýja hluti og deila þekkingu.
-
- Kóngur
g0tlife skrifaði:Ég spurði félaga minn sem vinnur þarna eftir að hafa lesið þetta hjá þér. Hann kannaðist ekkert við þetta og var mjög ánægður með starfið sitt og sagði að launin væru góð og betri en í öðrum búðumrapport skrifaði:Þetta er víst skelfilegur vinnustaður og þeim helst illa á fólki.
DabbiGj skrifaði:rapport skrifaði:Þetta er víst skelfilegur vinnustaður og þeim helst illa á fólki.
Hvað hefurðu fyrir þér í þessu ?
Flest starfsfólkið þarna virðist hafa gaman af vinnunni og þeir borga hærri laun en aðrir allstaðar í heiminum og krefjast meira af starfsfólkinu.
Ég hef rekist á starfsfólkið frá Bretlandi í Laugardalslaug og þau eru hæstánægð með vinnustaðinn þarsme þau fá betri laun en annarsstaðar, meiri tækifæri á að fara uppávið í fyrirtækinu og eru beinlínis hvött til að færa sig á milli deilda og vinnustaða til ða halda sér ferskum og læra nýja hluti og deila þekkingu.
Það kemur virkilega á óvart að heyra þetta.Tiger skrifaði:Hefuru eitthvað fyrir þér í þessu annað en orðróm??rapport skrifaði:Þetta er víst skelfilegur vinnustaður og þeim helst illa á fólki.
Þetta er nefnilega akkúrat 100% öfugt miðað við það sem ég hef heyrt og ég þekki 2 pabba sem eiga börn og vinna þarna, og þetta er mjög vel liðinn vinnustaður og hugsað vel um starfsfólkið.
Ég hef heyrt af einelti jafnvel áður en búðin opnaði, að fólk hafi þurft að hóta uppsögnum til að fá leyfi til að fara ólaunað í jarðarför ættingja, erfitt að fá yfirvinnu greidda, erfitt að fá laun greidd eftir starfslok, yfirmenn sem stjórna með öskrum o.s.frv.
Og launin voru ekki upp á marga fiska, kannski 500k fyrir vinnutímann 5-13 = þrír af átta klst. í næturvinnu.
laun samkvæmt töxtum vr eru 274.000 eftir 6 mánuði í starfi, með 50% álagi á þessa þrjá tíma kemur það út á 325.000 sirka
-
- Kóngur
Já, ég feilaði, ég sagði 500þ. en átti líklega við 400þ. fyrir vinnutímann 5-13, ég næ ekki í félaga minn sem vinnur þarna, líklega af því að það má ekki tala í GSM á vinnutíma.DabbiGj skrifaði:laun samkvæmt töxtum vr eru 274.000 eftir 6 mánuði í starfi, með 50% álagi á þessa þrjá tíma kemur það út á 325.000 sirka
Þannig að það þeir borgi 30% yfir því sem aðrar verslanir greiða er ekki uppá marga fiska ?
-
- Kóngur
Meðallaun skv. VR eru 361þ. fyrir vinnu í stórmörkðum/matvörubúðum, þetta er því 10% yfir meðallaunum.DabbiGj skrifaði:Þannig að það þeir borgi 30% yfir því sem aðrar verslanir greiða er ekki uppá marga fiska ?
Ég var með 399þ. á mánuði hjá 10-11 fyrir 8-18 vinnu 2005...
Þetta útskýrir hátt vöruverð í 10-11rapport skrifaði:Ég var með 399þ. á mánuði hjá 10-11 fyrir 8-18 vinnu 2005...
Intel i7 2600k @ 3.4GHz | Asus P8P67 PRO | Corsair Vengeance 16gb 1600Mhz | Geforce GTX 1070 | BenQ EW2430 24"
Eftir 5 ár í fyrirtæki 289.577 miðað við 8tíma (8-16) engin yfirvinna tekin með þarna, þannig sé ekki hvar þú finnur þessar tölur
dagvinna:1.703,39 Eftirvinna:2.384,67 Næturvinna:2.555,23 Yfirvinna: 3.007,26
dagvinna:1.703,39 Eftirvinna:2.384,67 Næturvinna:2.555,23 Yfirvinna: 3.007,26