Góðan dag
Ég er í smá vandræðum. Mér var boðið starf sem Kerfisstjóri hjá stóru Íslensku fyrirtæki. Kláraði kerfisstjórabraut hjá Promennt fyrir áramót en hef ekki unnið við það.
Hver í ósköpunum eru launin í dag ? Ég hef leitað mikið á netinu, en ég veit ekki hvaða væntingar ég á að hafa
Hvað ég á að biðja um í byrjendalaun
Og hvernig er launaþróun ? T.d. ef maður er með MCSA
Veit að þetta er viðkvæmt málefni fyrir marga, en þætti vænt um að vita trendið
Laun Kerfisstjóra
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Lau 08. Júl 2017 18:42
- Staða: Ótengdur
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 632
- Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
- Staðsetning: Terran Empire
Re: Laun Kerfisstjóra
Hver er reynslan hjá þér?RamminnInn skrifaði:Góðan dag
Ég er í smá vandræðum. Mér var boðið starf sem Kerfisstjóri hjá stóru Íslensku fyrirtæki. Kláraði kerfisstjórabraut hjá Promennt fyrir áramót en hef ekki unnið við það.
Hver í ósköpunum eru launin í dag ? Ég hef leitað mikið á netinu, en ég veit ekki hvaða væntingar ég á að hafa
Hvað ég á að biðja um í byrjendalaun
Og hvernig er launaþróun ? T.d. ef maður er með MCSA
Veit að þetta er viðkvæmt málefni fyrir marga, en þætti vænt um að vita trendið
Gullna reglan er sú að þó þú farir í gegnum svona nám þá kanntu sáralítið eftir það. Þú hefur aftur á móti þekkinguna sem síðan nýtist þér afar vel þú þú starfar við þetta og ferð í raun og veru að læra á verksviðið.
Þessi regla á við vel flest svið, heyrði hana á sínum tíma frá kennara sem kenndi mér og það hristu flestir hausin yfir þessari "dellu" í honum, kom svo að daginn að þetta var að mestu leyti rétt hjá honum, ég upplifði það og þeir sem voru í námi á sama tíma og ég, hef svo sjálfur séð þetta margoft með fólk sem kemur úr námi og fer að vinna í kringum mann - svo ekki fleima mig fyrir að henda þessar reglu(ráði) inn. Þetta er meira gert til að þú áttir þig á því hvar þú stendur, miðað við að reynsla þín sé fyrst og fremst námið sem þú fórst í.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1784
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
450-550þ sem hækkar svo eftir reynslu.
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 2
- Skráði sig: Lau 08. Júl 2017 18:42
Takk fyrir svörin 
Ég er ekki með reynslu af kerfisstjórnun en hef mikinn tæknibakrunn (svona almennt tækni "common sense")
Hvernig er kerfisfræðingur samanberanlegur varðandi laun ? (Er að skoða launakönnun VR)

Ég er ekki með reynslu af kerfisstjórnun en hef mikinn tæknibakrunn (svona almennt tækni "common sense")
Hvernig er kerfisfræðingur samanberanlegur varðandi laun ? (Er að skoða launakönnun VR)