Keycap puller verkfæri.
Keycap puller verkfæri.
Er hægt að kaupa svona keycap puller eitthverstaðar á Íslandi? Er búinn að leita á öllum heimasíðum og finn hvergi.
- Viðhengi
-
- 51vTPe83SzL._SX522_.jpg (9.76 KiB) Skoðað 1348 sinnum
Re: Keycap puller verkfæri.
Hvergi svo ég viti. Veit að þetta kostar undir 200kr á Aliexpress. Getur hinsvegar keypt þér iFixit sett þar sem fylgja plastspangir sem gott er að nota til að ná tökkum (keycaps) úr lyklaborðum, svo lengi sem það er mekkanískt eða hálf mekkanískt en ekki með algjörlega flötum tökkum.
Settið sem ég keypti er þetta:
https://tolvutek.is/vara/ifixit-pro-tech-verkfaerasett
Og ég notaði bláu plastpangirnar lengst til vinstri til að fara á milli takkana. Það small í þeim þegar þær náðu gripi, svo togaði ég bara varlega með sitthvora hönd á sitthvorrri spönginni. ez pz.
Settið sem ég keypti er þetta:
https://tolvutek.is/vara/ifixit-pro-tech-verkfaerasett
Og ég notaði bláu plastpangirnar lengst til vinstri til að fara á milli takkana. Það small í þeim þegar þær náðu gripi, svo togaði ég bara varlega með sitthvora hönd á sitthvorrri spönginni. ez pz.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
Elko selur orings fyrir mechanical lyklaborð og það fylgir keycap poller með þvi kostar 1k eða eth
Ég hef heyrt að þessar plastspangir geti eyðilagt "rispað" borðið. Hvar fæst þetta viðgerðar sett?DJOli skrifaði:Hvergi svo ég viti. Veit að þetta kostar undir 200kr á Aliexpress. Getur hinsvegar keypt þér iFixit sett þar sem fylgja plastspangir sem gott er að nota til að ná tökkum (keycaps) úr lyklaborðum, svo lengi sem það er mekkanískt eða hálf mekkanískt en ekki með algjörlega flötum tökkum.
Fann þetta sett í elko. Takk fyrirandriki skrifaði:Elko selur orings fyrir mechanical lyklaborð og það fylgir keycap poller með þvi kostar 1k eða eth
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Ég á svona drasl einhverstaðar, þetta verður beyglað og asnalegt eftir smá tíma og verður hálf useless.
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
Þarf bara að nota þetta einu sinni. Beyglaður gormur á lyklaborðinu og ég er ekki að fara nota skrúfjárn á það.jonsig skrifaði:Ég á svona drasl einhverstaðar, þetta verður beyglað og asnalegt eftir smá tíma og verður hálf useless.
Ef þú býrð á höfuborgarsvæðinu hlýturðu að geta keypt tvö ódýr flöt skúrfjárn og beyglað þau í V svo þú getir notað þau til að draga takkana varlega upp.einarn skrifaði:Þarf bara að nota þetta einu sinni. Beyglaður gormur á lyklaborðinu og ég er ekki að fara nota skrúfjárn á það.jonsig skrifaði:Ég á svona drasl einhverstaðar, þetta verður beyglað og asnalegt eftir smá tíma og verður hálf useless.
i7-10700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1722
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Eða nota 2 bréfaklemmur?DJOli skrifaði:Ef þú býrð á höfuborgarsvæðinu hlýturðu að geta keypt tvö ódýr flöt skúrfjárn og beyglað þau í V svo þú getir notað þau til að draga takkana varlega upp.einarn skrifaði:Þarf bara að nota þetta einu sinni. Beyglaður gormur á lyklaborðinu og ég er ekki að fara nota skrúfjárn á það.jonsig skrifaði:Ég á svona drasl einhverstaðar, þetta verður beyglað og asnalegt eftir smá tíma og verður hálf useless.
Skoðaði það. Ódýrasta skrúfjárnið sem ég fann var 1090kr. Sáttur við þennan 1500kr pakka úr elko.DJOli skrifaði:Ef þú býrð á höfuborgarsvæðinu hlýturðu að geta keypt tvö ódýr flöt skúrfjárn og beyglað þau í V svo þú getir notað þau til að draga takkana varlega upp.einarn skrifaði:Þarf bara að nota þetta einu sinni. Beyglaður gormur á lyklaborðinu og ég er ekki að fara nota skrúfjárn á það.jonsig skrifaði:Ég á svona drasl einhverstaðar, þetta verður beyglað og asnalegt eftir smá tíma og verður hálf useless.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller