Hvaða leiki eruð þið að spila þessa dagana?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1722
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
- Staða: Ótengdur
Re: Hvaða leiki eruð þið að spila þessa dagana?
Wow legion þegar tími gefst til
-
- FanBoy
- Póstar: 793
- Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
- Staðsetning: Rvk
Fifa 17, Battlefield 1 og ætla að byrja á Diablo 3 í dag. Allir leikirnir á console (PS4 Pro)
Lenovo Legion 5 - 2020 | Zyxel NAS 16TB | LG B8 OLED | PS5 | Klipsch 5.0 | Yamaha |
-
- 1+1=10
- Póstar: 1115
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Mass Effect Andromeda
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
In your expert opinion; Hvernig er hann?g0tlife skrifaði:Mass Effect Andromeda
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Escape from Tarkov
-
- 1+1=10
- Póstar: 1115
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Nýr patch var að koma út sem lagaði helling. 1 - 2 patchar í viðbót og hann verður rosalegur. En glitcharnir sem eru í gangi núna eru ekki það rosalegir að þú nýtur þess ekki að spila. Ég er allavega að dýrka þennann leik og mæli með honumHalistaX skrifaði:In your expert opinion; Hvernig er hann?g0tlife skrifaði:Mass Effect Andromeda
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
Player Unknown's Battlegrounds.. aaaaaalveg húkkt á þessum leik..
https://www.playbattlegrounds.com/main.pu
Svo tek ég alltaf aðeins Diablo sessions þegar það koma ný Seasons.. búinn að vera latur við það núna samt útaf mikilli spilamennsku í Battlegrounds (er bara sirka Paragon 350 atm í Diablo)
Svo tek ég alltaf aðeins Diablo sessions þegar það koma ný Seasons.. búinn að vera latur við það núna samt útaf mikilli spilamennsku í Battlegrounds (er bara sirka Paragon 350 atm í Diablo)
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Flestir í háskólanum eru einmitt að spila hann (Battlegrounds) þrátt fyrir prófa-season, þar sem hann er einfaldlega það skemmtilegur. Er að hemja mig, mun installa honum eftir síðasta prófið núna á þri!J1nX skrifaði:Player Unknown's Battlegrounds.. aaaaaalveg húkkt á þessum leik..
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
átt ekki eftir að sjá eftir því tekur nokkra leiki að læra inn á aimið og þess háttar en þegar það er komið er þetta algjör snilldGullMoli skrifaði:Flestir í háskólanum eru einmitt að spila hann (Battlegrounds) þrátt fyrir prófa-season, þar sem hann er einfaldlega það skemmtilegur. Er að hemja mig, mun installa honum eftir síðasta prófið núna á þri!
nokkur tips: nota alt mikið til að horfa á kringum þig þegar þú ert að hlaupa/keyra (heldur honum inni), passa að tappa á hægri músatakkann til að fá zoomið upp þegar þú ert kominn með scopes, ef þú heldur honum inni á færðu bara asnalegt zoom. reyna að halda þig eins nálægt bláa hringnum og þú getur þegar hringurinn er orðinn lítill þannig það sé erfiðara að flanka þig (nema auðvitað þú sért á góðum stað inn í húsi eða þess háttar)
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 356
- Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
- Staðsetning: Akureyri
Er nú með helling af leikjum en spila nú ekki nema örfáa af þeim og einna mest eve-online þar á eftir kemur rocket league og d3.
Svo dettur maður inní heartstone annað slagið.
Svo dettur maður inní heartstone annað slagið.
Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX
Var að detta í S.T.A.L.K.E.R. shadow of chernobyl, með Complete mod pakkanum, gerir grafíkina ótrúlega flotta fyrir svona gamlan leik, gaman að grípa í þennan leik sem upphitun fyrir Escape from Tarkov
"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
Ég þjáist af því að kaupa alla vinsælu leikina en spila þá aldrei... enda hef ég ekki þann tíma
En þeir leikir sem ég gef mér tíma fyrir í dag eru
Persona 5 (PS4)
Fifa 17 (bara fastur vani að spila fifa... and i love it) (PS4)
Horizon: Zero Dawn (PS4)
Mass Effect: Andromeda (PC)
En þeir leikir sem ég gef mér tíma fyrir í dag eru
Persona 5 (PS4)
Fifa 17 (bara fastur vani að spila fifa... and i love it) (PS4)
Horizon: Zero Dawn (PS4)
Mass Effect: Andromeda (PC)
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
Er að spila Gears of War 4 á PC núna, er á páska afslætti 3.699 kr. Mjög flottur og keyrir rosalega vel, er að ná honum langt fyrir ofan 1080p á tölvu sem ræður sjaldan við þá upplausn nú orðið.
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
Var að draga aftur fram Skyrim, gengur samt illa að detta í gírinn... öll side-questin alltaf eins.
Annars keypti ég mér í gær Brothers: A Tale of Two Sons á Kinguin fyrir 2,4€, spilaði hann aðeins með kærustunni í gærkvöldi og það var ágætis afþreying. Fínt hopp og skopp til að spila með henni
Einfaldur bara og þægilegur.
Annars keypti ég mér í gær Brothers: A Tale of Two Sons á Kinguin fyrir 2,4€, spilaði hann aðeins með kærustunni í gærkvöldi og það var ágætis afþreying. Fínt hopp og skopp til að spila með henni
Einfaldur bara og þægilegur.
www.laptop.is
www.ferdaleit.is
www.ferdaleit.is
-
- Vaktari
- Póstar: 2599
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Ég er aðalega í Day of Infamy, LoL og stundum Squad.
-
Höfundur - Gúrú
- Póstar: 564
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
- Staðsetning: Reykjavík
Counter-Strike: Global Offensive - þarf nú minnst orð að hafa um hann.
Lego City Undercover - Alger snilld til að spila með pjakknum.
Toybox Turbos - svipaður og Micro Machines ef einhver man eftir honum. Sama og með Lego City, snilld með pjakknum.
Dishonored 2, Inside, Shadow Warrior 2 og Steamworld Heist eru síðan á radarnum. Steamworld Heist og Inside fékk ég með Humble monthly, sem er búið að vera djöfulsins snilld seinustu mánuði.
Lego City Undercover - Alger snilld til að spila með pjakknum.
Toybox Turbos - svipaður og Micro Machines ef einhver man eftir honum. Sama og með Lego City, snilld með pjakknum.
Dishonored 2, Inside, Shadow Warrior 2 og Steamworld Heist eru síðan á radarnum. Steamworld Heist og Inside fékk ég með Humble monthly, sem er búið að vera djöfulsins snilld seinustu mánuði.
Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Last edited by jonsig on Lau 20. Mar 2021 23:18, edited 1 time in total.
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1225
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
fékk mér HP Reverb g2 VR, er að spila Half Life: Alyx, magnað flott í 4k VR
siðan er ég að spila þessa á xbx PC game pass
Forza 4
Forza 7
Dirt 5
Control
Wreckfest
Ori and the blind forest
Torchlight III
Nier Automata
Code Vein
Desperados III
Wasteland 3
siðan er ég að spila þessa á xbx PC game pass
Forza 4
Forza 7
Dirt 5
Control
Wreckfest
Ori and the blind forest
Torchlight III
Nier Automata
Code Vein
Desperados III
Wasteland 3
AMD Ryzen 5900x * Nvidia GTX 3080 Ti * Asus ROG Crosshair VIII Hero * 32GB Samsung B-Die @3800MHz (14-14-14-28)
CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub
CPU & VGA WaterCooled * CaseLabs T10 * Corsair HX 1200i * LG 38GL950 * Motu M2 / Yamaha HS8 + Presonus T10 Sub
-
- spjallið.is
- Póstar: 442
- Skráði sig: Lau 07. Nóv 2020 00:22
- Staðsetning: Selfoss (Selfoss er ekki til)
Er eiginlega bara í Forza Horizon 4, BeamNG.drive og Stormworks. magnaðir leikir finnst mér.
Noctua shill :p
Middle Earth: Shadow of War, mjög vel hannaðir leikir.
Valheim, hæpið er verðskuldað.
Shrine II, var ókeypis á Steam. Virkilega góður sprite FPS leikur, ekki síðri en sprite FPS sem ég hef borgað fyrir/betri.
Annar góður sprite FPS: Project Warlock.
XIII ekki sprite en mjög fallegur celshade tækni leikur (FPS).
C&C Red Alert: af því ég elskaði hann í gamladaga og remasterið fylgdi með EA Play pakka sem ég fékk á dollara.
Valheim, hæpið er verðskuldað.
Shrine II, var ókeypis á Steam. Virkilega góður sprite FPS leikur, ekki síðri en sprite FPS sem ég hef borgað fyrir/betri.
Annar góður sprite FPS: Project Warlock.
XIII ekki sprite en mjög fallegur celshade tækni leikur (FPS).
C&C Red Alert: af því ég elskaði hann í gamladaga og remasterið fylgdi með EA Play pakka sem ég fékk á dollara.
Last edited by netkaffi on Sun 21. Mar 2021 19:39, edited 2 times in total.
-
- Geek
- Póstar: 840
- Skráði sig: Þri 15. Des 2015 01:27
- Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið
Risk of Rain 2
ASRock B550M Steel Legend | 2x8GB Aorus 3200Mhz | R5 3600 | RTX 2070 Super | Seasonic Focus+ Gold | Predator XB271HU
Ég er að spila valheim af og til en enda alltaf í rocket league, er svo að spá í að fara aftur í classic wow fyrir tbc release
AMID EVIL --- tjekkið á honum með RayTracing. Þetta er einhver best heppnaðasta grafík í lífi mínu sem ég hef séð (með raytracing). WARNING: retro.