http://www.gsmarena.com/samsung_galaxy_s8+-8523.php
http://www.techradar.com/news/phone-and ... s8-1318744
spurningin hvort við fáum aðal bónusinn frá samsung ? sem er mest varið í ?

og sem er ekki í specs.
sjálfíkveikju ?
never android again !

Já, aldrei aftur Android, því það kviknaði í síma sem var með Android stýrikerfi... because logic.rbe skrifaði: spurningin hvort við fáum aðal bónusinn frá samsung ? sem er mest varið í ?![]()
og sem er ekki í specs.
sjálfíkveikju ?
never android again !
Verður hann heitur viðkomu? Þá er líklega einhver process í limbó-i sem veldur stöðugu CPU álagi.DJOli skrifaði:Ég er búinn að vera að lenda í að s6-an mín, sem nú er ríflega 22-23 mánaða gömul, sé með ríflega 50% rafhlöðuendingu eftir 4 tíma, þá tölum við um 5-10 mínútur í að skrifa hluti niður, allt að 10 mínútur í símtöl, og rest í bið, en síminn þó með stöðugt data/4g í gangi.
Núna er staðan orðin svoleiðis að það eru kannski 30% eftir af rafhlöðunni eftir 5 tíma við svipuð skilyrði.
Strangely enough, þá endist síminn í hátt í tvo sólarhringa á sömu hleðslu ef slökkt er á: data/4g, wifi og gps.
Verður ekki nema lúkuheitur í mesta lagi.hagur skrifaði:Verður hann heitur viðkomu? Þá er líklega einhver process í limbó-i sem veldur stöðugu CPU álagi.DJOli skrifaði:Ég er búinn að vera að lenda í að s6-an mín, sem nú er ríflega 22-23 mánaða gömul, sé með ríflega 50% rafhlöðuendingu eftir 4 tíma, þá tölum við um 5-10 mínútur í að skrifa hluti niður, allt að 10 mínútur í símtöl, og rest í bið, en síminn þó með stöðugt data/4g í gangi.
Núna er staðan orðin svoleiðis að það eru kannski 30% eftir af rafhlöðunni eftir 5 tíma við svipuð skilyrði.
Strangely enough, þá endist síminn í hátt í tvo sólarhringa á sömu hleðslu ef slökkt er á: data/4g, wifi og gps.
Ég hef lent í þessu 1-2 svar á S7 símanum mínum, þá hefur dugað að restarta honum og allt fellur í ljúfa löð á ný. Þetta var reyndar á Android 6, hefur ekki enn gerst eftir að ég uppfærði í Nougat.
Ég er ennþá að keyra á S4, rootaður með Android 7.1 í góðu fjöri. Batteríið reyndar ekkert súper þegar það er kalt. Fer að verða fjögurra ára í vor. Set reyndar spurningamerki við það að þinn S6 sé að verða þriggja ára þar sem hann kom út 2015.nidur skrifaði:Lol er iphone maður að byrja með S8 þráð
Ég kaupi mér android aftur næst, og roota hann og held áfram.
Og S6 minn sem er að verða 3 ára fljótlega þarf nýtt batterý sem er nú alveg eðlilegt.
Þegar Samsung innkallaði símana voru eingöngu 35 staðfestir símar sem höfðu ofhitnað vegna rafhlöðunnar (ekki endilega kviknað í) Það tel ég nú bara nokkuð góð og fljót viðbrögð við þessum galla.rbe skrifaði:
hins vegar má samsung alveg fá sinn skrerf að gagnrýni. að setja vöru á markað sem er svo gölluð að hún er beinlýnis hættuleg.
sennilega bilar 1-5% af allri framleiðslu á ábyrgðartíma ? hinir og þessir gallar sem má rekja t.d til framleiðslu vörunnar. eða gæða íhlutanna í henni.
en þegar þarf að innkalla heila framleiðslu línu vegna þess að gallinn er svo stór að almenningi stafar hætta af honum er annað uppi á teningnum,
t.d getur kvinkað í íbúðum bifreiðum og svo framveigis.
svo er annað mál með stýrikerfisgallanna og hver á að laga þá ? samsung gerir það ekki eftir ákveðin tíma. fer ekki út í þá sálma nánar of löng umræða.
samsung er nú ekkert smáfyrirtæki í kína að framleiða eina gerð af low budget tablet. .þeir eru með um 20% markaðhlutdeild í símum og ættu að geta gert mikið betur en þetta ? þeir eru líka með allskonar aðra framleiðslu t.d ssd .
geri þá kröfu til svona stórfyrirtækis að koma með framleiðslu sem endist að lágmarki 4ár og sé ekki hættuleg lífi og limum.
að bjóða neytendum upp á sorp framleiðslu er út i hött.
Google = spyware, hvort sem þeir kalla það Android eða gmail.rbe skrifaði:hér er smá viðbót um bullið sem er í gangi ?
þetta fyrirkomulag er greinilega ekki að virka ? google patchar og patchar en það kemst ekki til skila ?
https://www.neowin.net/news/google-admi ... te-in-2016
2015, 2016, 2017 3 ár, nei djók, hann er þá orðinn 2 ára og það er þá 1 ár í að ég fái mér nýjann, mér finnst 3 ár lágmark úr svona dýrum tækjum.KermitTheFrog skrifaði:Set reyndar spurningamerki við það að þinn S6 sé að verða þriggja ára þar sem hann kom út 2015
GuðjónR skrifaði:Google = spyware, hvort sem þeir kalla það Android eða gmail.
Svo það þarf ekki að koma neinum á óvart að "öryggisviðbæturnar" þeirra komist ekki til skila.
hfwf skrifaði:Elska Apple fanbois
Mig grunar að hfwf hafi verið að skjóta á mig.rbe skrifaði:bara svo þið vitið það er ég ekki apple fanboy.
hef aldrei átt apple vöru. ekki eina.
hef ekki einu sinni notað apple síma. eða veit ekkert hvernig hann virkar. kann ekki einu sinni að kveikja á honum.
kann núll á apple stýrikerfið í tölvum, hef þurft að reyna nota það 4 sinnum á ævinni .
Ætlað sko alls ekki að móðga þig, missti af því að þú ert með windows mobilerbe skrifaði: ekki apple fanboy..
ÆtíðGuðjónR skrifaði:GuðjónR skrifaði:Google = spyware, hvort sem þeir kalla það Android eða gmail.
Svo það þarf ekki að koma neinum á óvart að "öryggisviðbæturnar" þeirra komist ekki til skila.hfwf skrifaði:Elska Apple fanboisMig grunar að hfwf hafi verið að skjóta á mig.rbe skrifaði:bara svo þið vitið það er ég ekki apple fanboy.
hef aldrei átt apple vöru. ekki eina.
hef ekki einu sinni notað apple síma. eða veit ekkert hvernig hann virkar. kann ekki einu sinni að kveikja á honum.
kann núll á apple stýrikerfið í tölvum, hef þurft að reyna nota það 4 sinnum á ævinni .
Gæti samt ekki verið hagstæðara að skipta á 1-2 ára fresti þar sem endursöluverðið er ennþá sæmilegt?nidur skrifaði:2015, 2016, 2017 3 ár, nei djók, hann er þá orðinn 2 ára og það er þá 1 ár í að ég fái mér nýjann, mér finnst 3 ár lágmark úr svona dýrum tækjum.KermitTheFrog skrifaði:Set reyndar spurningamerki við það að þinn S6 sé að verða þriggja ára þar sem hann kom út 2015
gissur1 skrifaði:Gæti samt ekki verið hagstæðara að skipta á 1-2 ára fresti þar sem endursöluverðið er ennþá sæmilegt?nidur skrifaði:2015, 2016, 2017 3 ár, nei djók, hann er þá orðinn 2 ára og það er þá 1 ár í að ég fái mér nýjann, mér finnst 3 ár lágmark úr svona dýrum tækjum.KermitTheFrog skrifaði:Set reyndar spurningamerki við það að þinn S6 sé að verða þriggja ára þar sem hann kom út 2015