Dimmanlegt LED-strips í niðurfellt loft
-
Höfundur - Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1668
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
- Staða: Ótengdur
Dimmanlegt LED-strips í niðurfellt loft
Sælir - er að útfæra lýsinguna á baðherbergið hjá mér, á erfitt með að ná almennilega utan um þetta.
Hafði hugsað að reyna að versla það sem ég þarf í Þýskalandi og fá svo rafvirkja til að setja þetta upp.
Ég er semsagt með loft sem er niðurfellt - c.a. 190x230 cm og myndi því taka 5m led borða (fer aðeins á helminginn). Lýsingin má alls ekki vera of hvít - myndi því taka 2700-3000k. Þetta myndi ég svo vilja tengja við GIRA eða Berker dimmer.
Ég þarf væntanlega eftirfarandi:
5m 24v led borða en hversu kraftmikla? Væri ekki ágætt að taka c.a. 10-15W/m og deyfa það svo bara niður?
Ef ég tek svona kraftmikla borða þarf ég væntanlega 75-100w dimmanlegan driver (þ.e. 230v í 24v)
Ganga hvaða dimmerar sem er við svona dimmanlega led drivera?
Með fyrirfram þökkum
Hafði hugsað að reyna að versla það sem ég þarf í Þýskalandi og fá svo rafvirkja til að setja þetta upp.
Ég er semsagt með loft sem er niðurfellt - c.a. 190x230 cm og myndi því taka 5m led borða (fer aðeins á helminginn). Lýsingin má alls ekki vera of hvít - myndi því taka 2700-3000k. Þetta myndi ég svo vilja tengja við GIRA eða Berker dimmer.
Ég þarf væntanlega eftirfarandi:
5m 24v led borða en hversu kraftmikla? Væri ekki ágætt að taka c.a. 10-15W/m og deyfa það svo bara niður?
Ef ég tek svona kraftmikla borða þarf ég væntanlega 75-100w dimmanlegan driver (þ.e. 230v í 24v)
Ganga hvaða dimmerar sem er við svona dimmanlega led drivera?
Með fyrirfram þökkum
PS4
Re: Dimmanlegt LED-strips í niðurfellt loft
12v er með flotta birtu.
Þarft led dimmer, ál prófíla. Og 5-8A spennubreyti ef þetta er ein lengja.
Kaupir dimmer í því efni sem allt húsið er í.
-
Takk - þannig að hvaða 230v dimmer sem er gengur með þessu? Fannst það ekki alveg ljóst eftir hádegis-sörfiðDúlli skrifaði:12v er með flotta birtu.
PS4
Nei, þarft dimmer fyrir led og passa að ef þú verður með blandað, led, halógen eða glóperur í önnur ljós þá þarftu en öðruvissi dimmer.blitz skrifaði:Takk - þannig að hvaða 230v dimmer sem er gengur með þessu? Fannst það ekki alveg ljóst eftir hádegis-sörfiðDúlli skrifaði:12v er með flotta birtu.
Svo fer allt eftir því hvernig spenni þú verður með. Sumir eru dimanlegir og því gætir þú verið með þrýstirofa.
-
Hafði rekist m.a. á þennan dimmable driver - https://www.led-supplies.com/led-driver ... d-drivers/Dúlli skrifaði:Nei, þarft dimmer fyrir led og passa að ef þú verður með blandað, led, halógen eða glóperur í önnur ljós þá þarftu en öðruvissi dimmer.blitz skrifaði:Takk - þannig að hvaða 230v dimmer sem er gengur með þessu? Fannst það ekki alveg ljóst eftir hádegis-sörfiðDúlli skrifaði:12v er með flotta birtu.
Svo fer allt eftir því hvernig spenni þú verður með. Sumir eru dimanlegir og því gætir þú verið með þrýstirofa.
Getur þú bent mér á einfaldan Berker þrýsti-dimmer sem myndi ganga með þessum driver? Væri það t.d. þessi? http://www.berker.com/berker-online-cat ... 4-4340.htm
Fyrirfram þakkir
PS4
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 356
- Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
- Staðsetning: Akureyri
Ég myndi nú bara fara í rönning/reykjafell/ískraft og segja við þá að þú sért með X led borða og viljir fá driver og dimmer sem passar við. og láta þá um að finna handa þér það sem passar.
Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX
En að fara bara í svona, þetta getur verið allt að 10 metrar.
http://www2.meethue.com/en-us/productde ... strip-plus
P.s. Ég er með Hue í öllu hjá mér, love it.
-
Ég hafði svosem gælt aðeins við það - haft venjulegan rofa á veggnum ásamt földum rofa einhversstaðar til þess að stjórna birtumagniolihar skrifaði:En að fara bara í svona, þetta getur verið allt að 10 metrar.
PS4
Já getur fengið allskonar takka með presets, og svo að sjálfsögðu nota síman, úrið, Amazon Echo eða hvað annað sem er.
Muna bara ál undir led-ið og hafa það rakaþétt
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
Oak skrifaði:Muna bara ál undir led-ið og hafa það rakaþétt
PS4