Nú þarf ég að fela ljósleiðarabox + AC1900 Linksys router á einhvern fallegan hátt.
Vantar góðar hugmyndir sem steikja ekki routerinn.

Þetta er stolið af netinu, ég var að leita að hugmyndum...worghal skrifaði:ok þetta er rugl cool!
Held þú verðir að sýna núverandi setup til að fólk geti hjálpað til með framtíðar setup.rapport skrifaði:Þetta er stolið af netinu, ég var að leita að hugmyndum...worghal skrifaði:ok þetta er rugl cool!
En jamm, þetta á myndinni er cool, en mig vantar e-h til að fela mitt dót.
En er einhver IKEA skápur sem er gott að fiffa, líka upp á að hafa pláss fyrir lítinn PLEX þjón?
Er að leita að hugmyndum,
Þetta er bara allt í messi eftir að ég tók skrifborðið í burtu...hfwf skrifaði:Held þú verðir að sýna núverandi setup til að fólk geti hjálpað til með framtíðar setup.rapport skrifaði:Þetta er stolið af netinu, ég var að leita að hugmyndum...worghal skrifaði:ok þetta er rugl cool!
En er einhver IKEA skápur sem er gott að fiffa, líka upp á að hafa pláss fyrir lítinn PLEX þjón?
Allt í messi, boxið er á hrikalegum staðrapport skrifaði:Þetta er bara allt í messi eftir að ég tók skrifborðið í burtu...hfwf skrifaði:Held þú verðir að sýna núverandi setup til að fólk geti hjálpað til með framtíðar setup.rapport skrifaði:Þetta er stolið af netinu, ég var að leita að hugmyndum...worghal skrifaði:ok þetta er rugl cool!
Routerinn er ofaná plötuspilaranum í hillunni, en planið er að taka fremingagræjurnar og setja einhverja PC hátalara við sjónvarpið.
Þarf að færa sjónvarpshilluna lengra til vinstri og finna eitthvað til að fela routerinn, heimasímann og ljósleiðaraboxið...