Fékk Monoprice 109396 á rúman 2þúsund kall innflutt. Og þau eru sami klassi og sennheiser cx-300. Hef átt þrjú cx300 og hef alltaf keypt þau aftur útaf þau eru æðisleg, sérstaklega þar sem þau höfða til bassa plebbans í mér. En í þetta skiptið keypti ég sennh. cx-400 og þessi monoprice sem hafa allstaðar góða dóma.
næstum því eins nema ...
kosta 1/3 af cx-300
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
gunnji skrifaði:Ég hef aldrei verið fyrir jafn miklum vonbrigðum með heyrnatól eins og CX300.
Over-hyped
Já þau hafa yfir-plebbaðan bassa en að örðu leiti vönduð og endast þangað til maður týnir þeim. Cx-400II fake sem ég keypti hafa svakalega yfirburði og minna mann rosalega á sennh hd-700, en ég veit ekkert hvað þau endast. Hlýtur að vera gömul framleiðsla sem kínaman hefur stolið.
Hvar keyptir þú þau? Er að reyna að kaupa Monoprice 9927 en þeir bjóða ekki upp á shipping til Íslands á heimasíðunni. Allavega fann ég ekki þann möguleika.
Getur líka chekkað á þessum sennheiser cx400ii
örugglega fake miðað við verðið því þau eiga ekki að kosta minna en 50$, en þetta eru þá bestu fake´s sem ég hef nokkurntíman keypt.