Daginn, ég setti jólaseríu í forstofugluggann hjá mér. Ekki í frásögur færandi svosem, en það er djöfuls snúra sem liggur inn í geymslu þar sem rafmagnstengillinn er.
Er einhver góð leið til að festa hana niður meðfram þröskuldinum, án þess að fara í einhverjar framkvæmdir? Þetta er leiguíbúð, plús það að ég nenni ekki að hafa of mikið fyrir þessu
Ég hef notast við svona dót, fæst í húsasmiðjunni/byko/bauhaus. Þarft reyndar að negla lítinn nagla en það er svo smátt að það sést ekki á flestum flötum eftir að þú tekur það í burtu. Ef þetta er samt bara í 1 mánuð eða svo er kannski sniðugra að nota bara eitthvað teip
KermitTheFrog skrifaði:Daginn, ég setti jólaseríu í forstofugluggann hjá mér. Ekki í frásögur færandi svosem, en það er djöfuls snúra sem liggur inn í geymslu þar sem rafmagnstengillinn er.
Er einhver góð leið til að festa hana niður meðfram þröskuldinum, án þess að fara í einhverjar framkvæmdir? Þetta er leiguíbúð, plús það að ég nenni ekki að hafa of mikið fyrir þessu
hef keypt bad-ass límlista í s guðjónsson sem ég lagði svona "tímabundið" fyrir mörgum árum í eldhúsinu sem það er verið að traðka á þessu reglulega,, þetta er búið að endast í 3 ár+.
Að kítta þetta eru bara rafeindavirkja vinnubrögð
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]
Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
KermitTheFrog skrifaði:Daginn, ég setti jólaseríu í forstofugluggann hjá mér. Ekki í frásögur færandi svosem, en það er djöfuls snúra sem liggur inn í geymslu þar sem rafmagnstengillinn er.
hef keypt bad-ass límlista í s guðjónsson sem ég lagði svona "tímabundið" fyrir mörgum árum í eldhúsinu sem það er verið að traðka á þessu reglulega,, þetta er búið að endast í 3 ár+.
Ef þetta er raunverulega tímabundið verkefni þá myndi ég nota gaffer tape. Það er reyndar asnalega dýrt en þú getur fengið pro gaff t.d. í HljóðX á Grensásvegi og alveg örugglega í Exton líka.
Goodmann skrifaði:Venjulegt Duct-tape er snild í svona, heldur eins og Mofo og svo er bara að pússa það upp með Ajax þegar fjarlægt er.
Duct tape getur rifið upp málningu og vesen þegar það er tekið af (fyrir utan hvernig það gerir snúrurnar ógeð þó svo það sé hægt að ná af með Ajax eða öðru). Gaff tape er hannað í nákvæmlega þetta og það sem er notað t.d. á tónleikum í að halda niðri snúrum þar sem fólk er að ganga. Ég myndi alltaf fara í það.
Bætt við: Það er reyndar einn galli að gaff tape er sirka 3x dýrara en duct tape. Kostaði ~3000 kall rúllan síðast þegar ég keypti þannig.