Raforkuverð á Íslandi í samanburði við önnur lönd

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Raforkuverð á Íslandi í samanburði við önnur lönd

Póstur af GuðjónR »

Cascade skrifaði:Eins og það er búið að benda á þá ertu ekki að bera þetta rétt saman.

Þegar ég bjó í Danmörku 2010-2012 minnir mig að rafmagnið hafi verið að kosta um 50kr með öllu, meðan það var 16kr hérna.

Það var svipað dæmi með hitann

Fólk erlendis er mikið að hafa alla glugga lokaða, slökkva ljós í öllum rýmum sem enginn er í og spara kyndingu. Þetta þekkist ekki á Íslandi, vegna þess hve ódýrt þetta er
Takk fyrir þetta!
Akkúrat það sem ég var að leita eftir. :happy

slapi
Gúrú
Póstar: 509
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47

Póstur af slapi »

Rafmagnsverð er mjög breytilegt hérna í Svíþjóð. Það breytist líka verðið eftir "hvaðan" raforkan kemur vatn/vind/sól/osfrv.
Normal verð í kringum mig fyrir íbúð sem er með notkun uppá 5000-7000 kwh/árið fyrir utan upphitun er 90-110 sænskir aurar á kw/h sem getur verið niður í 379skr/mánuði.
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 15436
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Póstur af GuðjónR »

slapi skrifaði:Rafmagnsverð er mjög breytilegt hérna í Svíþjóð. Það breytist líka verðið eftir "hvaðan" raforkan kemur vatn/vind/sól/osfrv.
Normal verð í kringum mig fyrir íbúð sem er með notkun uppá 5000-7000 kwh/árið fyrir utan upphitun er 90-110 sænskir aurar á kw/h sem getur verið niður í 379skr/mánuði.
Er ég þá að skilj þig rétt að kWh í Svþjóð kosti 11 isk. - 13.5 isk. ?
Eru það þá endanlegar tölur eða vantar flutning og dreifingu inn í þetta?
Skjámynd

vesley
Kóngur
Póstar: 4139
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Póstur af vesley »

urban skrifaði:
Daz skrifaði:
Svona fyrir utan að "anecdotal evidence" sögur eru voðalega vondar í rökræðu, þá gæti t.d. þessi saga verið lituð af þessum hressu gengissveiflum sem við hrjáumst af hérna á Íslandi. Verkamaðurinn sem rakaði inn seðlum í Noregi árið 2011 (þegar gengisvísitalan var 216) er núna ekkert svo vel settur (þegar gengisvísitalan er 165).
Þetta nefnilega virðast alltof fáir átta sig á.

Gott dæmi sem að ég nefni oft.
Félagi minn hækkaði um ca 30% í launum í október 2008 ef að við reiknum það í íslenskum krónum.

Hann fékk samt enga launahækkun, hann var vinnandi í danmörku og var á nákvæmlega sömu launum í ágúst og nóvember.

Bróðir minn einmitt búinn að búa í Noregi síðastliðin 16 ár. Og miðað við gengi íslensku krónunnar og nýlegt fall norsku krónunar hefur hann fallið rosalega í launum undanfarið þó hann sé með sömu norsku krónunar útborgað, svona samanburður við önnur lönd er flókinn og tekur miklum sveiflum hér á landi útaf gengisbreytingum.
massabon.is
Svara