þetta er sniðug hugmynd og hefur öruglega verið svolítil vinna.
en mér finnst þetta ekki flott, mín skoðun. en ég held líka að þetta myndist svakalega ílla. og öruglega flottara ef maður skoðar gripinn með eigin augun.
ekkert illa meint en mér finnst þetta rosalega ljótt ..... hefði hugsanlega orðið betra ef allar spegla flísarnar hefðu verið jafnar og kannski notað annað efni en fúa til að setja á milli.
eins og hvað annað en fúa og veistu hvad er mikid mál að hafa allar físarnar jafnstórar
en já þetta er kanski ekkert svo flott enda var tilgangurinn með þessu aðalega að sjá hvernig þetta kæmi út
Þetta er æði!
Stolt af þér að ákveða að prófa eitthvað nýtt ekki vera pikkfastur í þessu týpíska kassamoddi. Þetta er farið að minna á glerlistaverk.
Það væri líka kúl að skera niður geisladiska og gera úr þeim svona flísar
Þú verður síðan að fá þér ljós sem að lýsa á drifið og snúast líka. Svo að kaupa sér loðið teppi og leggja það á gólfið, fá sér svo Tígrisdýramunstur á skjáinn og setja glimmer á tölvuna. Safan sér svo afró og klæðast öllum sömu fötum og Snoop Dogg klæðist. Þá ertu kominn með helvíti flott case mod (og character)
"Carrot is good for your eyes, but can it answer your phone?"
Sup3rfly skrifaði:Þú verður síðan að fá þér ljós sem að lýsa á drifið og snúast líka. Svo að kaupa sér loðið teppi og leggja það á gólfið, fá sér svo Tígrisdýramunstur á skjáinn og setja glimmer á tölvuna. Safan sér svo afró og klæðast öllum sömu fötum og Snoop Dogg klæðist. Þá ertu kominn með helvíti flott case mod (og character)
Eða bara sleppa því og sleppa þannig við opinbera niðurlægingu?
Annars, mér finnst þetta nokkuð nett, allavega frumleg. Þú færð fullt hús stiga fyrir "effort"