Rakst á Reddit þráð þar sem verið var að ræða nýju Macbook Pro vélarnar. Þar var vísað í video hjá Apple repair snillingi á Youtube þar sem hann sýnir WiFi'ið hætta að virka í nýju vélinni þegar hann er með USB 3.0 dongle tengt í tölvuna.
https://www.youtube.com/watch?v=NYVjIjB ... u.be&t=209
Allavega, þá er þetta víst ekkert nýtt þar sem að Intel gáfu út skýrslu um þetta vandamál árið 2012 sem sjá má hér:
http://www.intel.com/content/www/us/en/ ... paper.html
Nokkur snipp úr henni:
Svo gera þeir tilraun með þráðlausa mús, þar sem hún virkar fínt í +60cm fjarlægð þar til USB 3.0 flakkara er stungið í samband. Í kjölfarið fer hún að lagga.
Datt í hug að ykkur þætti þetta áhugavert þar sem þetta getur auðveldlega haft áhrif á marga.
Mér skilst að þetta sé nokkuð slæmt á nýju MBP tölvunni þar sem að loftnetið er frekar nálægt þessum USB tengjum. Vissulega fer það líka eftir því hversu vel einangruð þessi dongle og snúrur eru! (USB3.0 snúrur af Aliexpress kannski varhugaverðar.. ) Annars er það líka bara að nota 5GHz ef það er í boði
USB 3.0 getur haft áhrif á 2.4GHz WiFi
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
- Staða: Ótengdur
USB 3.0 getur haft áhrif á 2.4GHz WiFi
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
Re: USB3.0 getur haft áhrif á 2.4GHz WiFi
Holy Shit!
Þetta vissi ég ekki.
Mig langaði bara að þakka þér fyrir ábendinguna, afþví að þetta virðist hafa reddað ca öllu veseninu sem ég er búinn að vera með í sambandi við netið.
Þetta vissi ég ekki.
Mig langaði bara að þakka þér fyrir ábendinguna, afþví að þetta virðist hafa reddað ca öllu veseninu sem ég er búinn að vera með í sambandi við netið.
Re: USB 3.0 getur haft áhrif á 2.4GHz WiFi
Nú er ég með HDD tengdan í gegnum USB3 og hef verið í vandræðum með 2.4GHz netsamband. Ef ég tengi HDD í USB2 tengi á tölvunni, myndi þá þessi truflun hætta?
Intel i7 2600k @ 3.4GHz | Asus P8P67 PRO | Corsair Vengeance 16gb 1600Mhz | Geforce GTX 1070 | BenQ EW2430 24"
Er verið að lemja verkfræðingana til hlýðni hjá Apple? Ef þetta er þekkt vandamál frá 2012 þá ættu þeir að vita betur.
Það var reyndar meira en WiFi sem lét illa á nýju MacBook Pro, HDMI hökti rosalega á 720p með sama adapter og var hægt að hafa fulla upplausn á 2 öðrum PC fartölvum í gegnum USB-C. Það er því ekki hægt að treysta á að USB-C búnaður virki með nýju Apple tölvunum þó hann virki á öðrum tölvum.
Það var reyndar meira en WiFi sem lét illa á nýju MacBook Pro, HDMI hökti rosalega á 720p með sama adapter og var hægt að hafa fulla upplausn á 2 öðrum PC fartölvum í gegnum USB-C. Það er því ekki hægt að treysta á að USB-C búnaður virki með nýju Apple tölvunum þó hann virki á öðrum tölvum.
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Góð pæling, þetta er ennþá USB3 snúra þótt hún sé í USB2 porti.Manager1 skrifaði:Nú er ég með HDD tengdan í gegnum USB3 og hef verið í vandræðum með 2.4GHz netsamband. Ef ég tengi HDD í USB2 tengi á tölvunni, myndi þá þessi truflun hætta?
Þú getur athugað hvort að sambandið batni við að taka hann úr sambandi, og þá hvort það versni svo aftur við það að plögga honum í USB2 portið.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
-
- Skjákortaníðingur
- Póstar: 3992
- Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
- Staðsetning: Reykjavík
Re: USB3.0 getur haft áhrif á 2.4GHz WiFi
Getur sett ferrite bead á usb leiðsluna hjá þérMossi skrifaði:Holy Shit!
Þetta vissi ég ekki.
[style size="10px"]
Kane lives !!
[/style]Dark Base pro 700, DarkPower P11 850W, 5800X, RX 6900XT, x570 Strix/ 2x360rad + EK-Quantum Kinetic
-
- 1+1=10
- Póstar: 1103
- Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
- Staðsetning: 104 Rvk
- Hafðu samband:
vá fyrst klúðrar samsung Note 7 og svo þetta
voða eru þessir risar orðnir værukærir.
kannski blaðra minna í gemsann á vinnutíma
voða eru þessir risar orðnir værukærir.