Hugver , H fyrir hávaða
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 82
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 21:58
- Staðsetning: ísland
- Staða: Ótengdur
Hugver , H fyrir hávaða
Hann afi(pabbi pabba míns) , minn keypti sér nýja(ekki gamla) tölvu frá hugver, diskurinn(harði diskurinn) er seagate 200gb og argar og gargar(er með hávaða) , einnig argar dvd spilarinn(geisladiskadrifid).
Ætti ég ekki að fara með hana niður(ekki upp) í hugver(búðina) og arga og garga yfir hávaðanum ? ég frétti nefnilega að seagate væru hljóðværustu(ekki háværir) diskarnir. mínir 2(24mánaða) ára WD diskar hafa minni(ekki meiri) hávaða.
Ég benti honum á að versla(kaupa) í hugveri vegna slæmrar reynslu minnar af tölvulistanum og hafði heyrt fína hluti um þá verslun(búð).
svigar voru settir inn til að víðari hópur lesenda skildi efnið. Ef þú skildir ekki eitthvað í textanum endilega sendu mér skilaboð.
Majorinn.
Ætti ég ekki að fara með hana niður(ekki upp) í hugver(búðina) og arga og garga yfir hávaðanum ? ég frétti nefnilega að seagate væru hljóðværustu(ekki háværir) diskarnir. mínir 2(24mánaða) ára WD diskar hafa minni(ekki meiri) hávaða.
Ég benti honum á að versla(kaupa) í hugveri vegna slæmrar reynslu minnar af tölvulistanum og hafði heyrt fína hluti um þá verslun(búð).
svigar voru settir inn til að víðari hópur lesenda skildi efnið. Ef þú skildir ekki eitthvað í textanum endilega sendu mér skilaboð.
Majorinn.
-
- Nörd
- Póstar: 123
- Skráði sig: Fös 23. Apr 2004 00:45
- Staðsetning: Akureyri með sundlaugar blátt þak!
- Hafðu samband:
-
- Nörd
- Póstar: 123
- Skráði sig: Fös 23. Apr 2004 00:45
- Staðsetning: Akureyri með sundlaugar blátt þak!
- Hafðu samband:
-
Höfundur - Fiktari
-
Höfundur - Fiktari
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 234
- Skráði sig: Mið 07. Jan 2004 20:07
- Staðsetning: Hornafjörður
Upp með báðar en niður með aðra.
Er með 4 lcd skjái(neovo 17" og 19" )frá Hugver á mínum vinnustað, og þeir virka vel undir mikilli pressu, með hörðum "glugga" sem gott er að þrífa þegar mikið gengur á. OK þeir kosta sitt en eru þess virði. Ekki einn dauður díll.
Er með 4 lcd skjái(neovo 17" og 19" )frá Hugver á mínum vinnustað, og þeir virka vel undir mikilli pressu, með hörðum "glugga" sem gott er að þrífa þegar mikið gengur á. OK þeir kosta sitt en eru þess virði. Ekki einn dauður díll.

Athlon64 X2 5000+, Gigabyte GA-MA-770-DS3, 4GB Corsair, 2* Seagate 500GB, Xerox 19", Neovo 20" LCD skjáir
nei, getum ekki gert honum þetta. To be continued á msnVoffinn skrifaði:Af hverju varst þú ekki á forritunarkeppninni í gær? :OMezzUp skrifaði:já, ef þú býður mönnum hérna eitthvað til þess að fara off-topic þá nýtum við okkur þaðMajor Bummer skrifaði:á svo bara að ræða(tala) um svigana og skoðanakönnunina ?