Setti saman smá myndband fyrir Apple MacBook Pro
Setti saman smá myndband fyrir Apple MacBook Pro
What ever you do, what ever you think you can do, there'll always be an Asian who's better than you.
Re: Setti saman smá myndband fyrir Apple MacBook Pro
snilld Vel hannað overpriced junk
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 247
- Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 19:09
- Staðsetning: Suður póllinn
- Staða: Ótengdur
Viggi skrifaði:snilld Vel hannað overpriced junk
Apple>Microsoft
psteinn skrifaði:Viggi skrifaði:snilld Vel hannað overpriced junk
https://www.youtube.com/watch?v=lQtrmjubfEo
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
-
- Ofur-Nörd
Haha þetta var nú bara grín... með smá alvaraViggi skrifaði:psteinn skrifaði:Viggi skrifaði:snilld Vel hannað overpriced junk
Overpriced: JÁ!
Junk: Ehh... nei.
Apple>Microsoft
Fór kanski overboard með junk statementing en get ekki með nokkru móti skilið af hverju þeir gátu ekki sett gott fartölvuskjákort í svona dýrar tölvur. Illa speccaðar þessar vélar í þokkabót og getur fengið miklu betri gaming laptop fyrir þetta verð.psteinn skrifaði:Haha þetta var nú bara grín... með smá alvaraViggi skrifaði:psteinn skrifaði:Viggi skrifaði:snilld Vel hannað overpriced junk
Overpriced: JÁ!
Junk: Ehh... nei.
En það er ennþá headphone jack
-
- Ofur-Nörd
Já akkúrat. Maður hefði búist við betri vélbúnaði miðað við tæknina í dag.Viggi skrifaði: Fór kanski overboard með junk statementing en get ekki með nokkru móti skilið af hverju þeir gátu ekki sett gott fartölvuskjákort í svona dýrar tölvur. Illa speccaðar þessar vélar í þokkabót og getur fengið miklu betri gaming laptop fyrir þetta verð.
En það er ennþá headphone jack
Ég nenni ekki að fara í miklar Apple umræður en þeir meiga eiga það að þeir eru bestir í að nýta vélbúnaðinn. iPhone 7 og 6S algjörlega jarða Android í optimization "leiknum". En það er vel skiljanlegt miðað við að Apple vita nákvæmlega hvað þeir eru að vinna með. Á meðan Andorid/Windows eru með miljón tegundir af devices sem að keyra stýrikerfið þar sem allt verður að virka.
Þú talar líka um leikjatölvu á þessu verði. Já ef maður er að fara í þá áttina áttu ekki að koma nálægt Apple vörum. En ef þú ert í production bransanum, þá er séns að þér lítist frekar vel á Apple. Final Cut Pro X er mjög gott dæmi um afhverju þú myndir fá þér frekar MacBook Pro í staðin fyrir PC fartölvu. Skoðaðu endilega þetta og sjáðu hvað þér finnst.
Specs segja lítið. Þetta er allt um jafnvægi á milli hugbunaðarins og vélbúnaðarins.
Apple>Microsoft
Specs eru allt í videó framleiðslu, dual core og kalla það pro er hlægilegt á þessari öld. Væri miklu skynsamlegra að versla gaming fartölvu fyrir svipaðan pening og videó vinna á því
-
- Gúrú
- Póstar: 548
- Skráði sig: Mán 28. Okt 2002 22:40
- Staðsetning: 113 Reykjavík
Það er skondið að oft á tíðum eru hörðustu gagnrýnendurnir á Macbook Pro vélunum þeir sem hafa litla sem enga reynslu af þeim af eigin raun. M.ö.o. hafa ekki vit á því sem þeir eru að segja.
-
- Ofur-Nörd
Slapi ég er sammála þér með að vera enþá með dual core í vélunum og kalla það pro er skondið. Það er no doubt alveg fáránlegt.slapi skrifaði:Specs eru allt í videó framleiðslu, dual core og kalla það pro er hlægilegt á þessari öld. Væri miklu skynsamlegra að versla gaming fartölvu fyrir svipaðan pening og videó vinna á því
Hérna sérðu hvað iOS er vel optimized.
Hérna sérðu Final Cut Pro X samanburð. (af sjálfsögðu er þessi vél ekki dual core.)
En haha þetta er að fara smá off topic. Þetta var mjög fyndið video. Vel gert agust1337
Apple>Microsoft
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
/threadGuðjónR skrifaði:Ágæt grein um MBP:
https://medium.com/charged-tech/apple-j ... .1euyhc234
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
Ég held að þessi MBP sé aðallega hönnuð fyrir fanboy lið sem vill fá tölvu í space gray til að vera í stíl við iPadinn og símann og vill alltaf kaupa pró útgáfuna af öllu.GuðjónR skrifaði:Ágæt grein um MBP:
https://medium.com/charged-tech/apple-j ... .1euyhc234
Drasl? Alls ekki. Dýrt? já...
Ég er búinn að eiga mína MacBook Pro í 7 ár núna í febrúar... Dagleg þung vinnsla, fyrst var það video og hljóð, mikið af því. Tók upp og mixaði oft 24-32 rásir samtímis, keyrði þung plugin ofl.
Núna uppá síðkastið keyrir hún aðallega Vmware Fusion, bara svo ég þurfi ekki að dröslast með PC fartölvu viðbjóð með mér milli verka
Ég er búinn að eiga mína MacBook Pro í 7 ár núna í febrúar... Dagleg þung vinnsla, fyrst var það video og hljóð, mikið af því. Tók upp og mixaði oft 24-32 rásir samtímis, keyrði þung plugin ofl.
Núna uppá síðkastið keyrir hún aðallega Vmware Fusion, bara svo ég þurfi ekki að dröslast með PC fartölvu viðbjóð með mér milli verka
MacBook Pro, Late 2011. 2.2 Ghz i7, 8GB 1333Mhz
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
rafvirki/hljóðmaður/IP-gúrú
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2309
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
Uhm, síðasta kynslóð MBP var líka með Dual Core i5/i7 örgjörva.. Einungis 15" vélin var með quad core, líkt og núna.
Sjálfur er ég með Dual Core i7 í Thinkpadinum mínum og hann tætir allt í sig. Hef verið að taka benchmarks á móti félaga mínum sem er með 2015 MBP Quad Core og vélin hjá mér hefur verið að slá honum út öðru hverju, þar sem fjöldi þráða er ekki nýttur almennilega og þá kemur hærri klukkuhraði sér betur.
Annars trúi ég því að vel optimisað umhverfi sé mjög mikilvægur partur af þessu, svona eins og hversu mikið djók performancið á Android tækjum er samanborðið við iOS tæki.
EDIT: Ég var alltaf pínu á móti þessum Apple græjum hér áður fyrr, en eftir að hafa umgengist þetta svona mikið í skólanum og sjálfur m.a. verið með iPhone 5s í meira en ár núna (eftir að hafa notað bæði Android og Windows Phone), þá er ég byrjaður að sjá það sem heillar við þetta
EDIT2: Las greinina sem GudjonR postaði. Mikið til í þessu, skilst að vélin sé ekkert mikið performance boost.. svosum lítið hægt að sakast við nýju örgjörvana þar sem performancið á þeim er hálf staðnað. Svo eru þær með AMD Radeon kort? Ha? Ég þarf að sjá einhver benchmarks.
Það er samt svo margt sniðugt við þessar vélar (gömlu og nýju), t.d. toppar ekkert hátalarana í MBP vél vinar míns (og nýja er víst með ennþá betri), skjárinn í þessum vélum er snilld, rafhlöðuendingin slær öllu öðru út, getur verið með tölvuna upp í rúmi og það hefur engin áhrif á kælinguna. Amk eru þetta hlutir sem ég hef pælt í samanborið við TP tölvuna mína sem bar svipaðan verðmiða og MBP vél.
Sjálfur er ég með Dual Core i7 í Thinkpadinum mínum og hann tætir allt í sig. Hef verið að taka benchmarks á móti félaga mínum sem er með 2015 MBP Quad Core og vélin hjá mér hefur verið að slá honum út öðru hverju, þar sem fjöldi þráða er ekki nýttur almennilega og þá kemur hærri klukkuhraði sér betur.
Annars trúi ég því að vel optimisað umhverfi sé mjög mikilvægur partur af þessu, svona eins og hversu mikið djók performancið á Android tækjum er samanborðið við iOS tæki.
EDIT: Ég var alltaf pínu á móti þessum Apple græjum hér áður fyrr, en eftir að hafa umgengist þetta svona mikið í skólanum og sjálfur m.a. verið með iPhone 5s í meira en ár núna (eftir að hafa notað bæði Android og Windows Phone), þá er ég byrjaður að sjá það sem heillar við þetta
EDIT2: Las greinina sem GudjonR postaði. Mikið til í þessu, skilst að vélin sé ekkert mikið performance boost.. svosum lítið hægt að sakast við nýju örgjörvana þar sem performancið á þeim er hálf staðnað. Svo eru þær með AMD Radeon kort? Ha? Ég þarf að sjá einhver benchmarks.
Það er samt svo margt sniðugt við þessar vélar (gömlu og nýju), t.d. toppar ekkert hátalarana í MBP vél vinar míns (og nýja er víst með ennþá betri), skjárinn í þessum vélum er snilld, rafhlöðuendingin slær öllu öðru út, getur verið með tölvuna upp í rúmi og það hefur engin áhrif á kælinguna. Amk eru þetta hlutir sem ég hef pælt í samanborið við TP tölvuna mína sem bar svipaðan verðmiða og MBP vél.
|| Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || GTX 1070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Þetta millistykkjadrasl er þvílíkt fail.
https://www.overclock3d.net/news/gpu_di ... tary_ssd/1
Hefur ekki áhrif á alla en þetta finnst mér skref í vitlausa átt.
Hefur ekki áhrif á alla en þetta finnst mér skref í vitlausa átt.
Tölva, 2 skjáir, Varmilo lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Ofur-Nörd
Haha það er alveg rétt hjá þér. Þetta er svo glatað. Sérstaklega þegar Apple virðast vilja hafa allt svo neat og sleek. En þetta er algjör andstæða.GuðjónR skrifaði:Þetta millistykkjadrasl er þvílíkt fail.
Apple>Microsoft
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Ætli það komi ekki upp auglýsingar frá adfly. í þennan touchbar líka
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:Asus 1080ti strix | RAM: 16gb 3200 Corsair | PSU: RM650x | Case:Corsair 275R |
-
- Stjórnandi
- Póstar: 15436
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Uppfært video: