Uppstoppaður Haförn
Uppstoppaður Haförn
Er ekki alveg viss hvar ég á að setja þetta.
Ég er mikill áhugamaður um íslenska fugla og Haförninn lengi verið í miklu uppáhaldi.
Nú eru ströng lög varðandi þessa friðuðu ránfugla þar sem er sala og kaup eru stranglega bönnuð og allir fuglar eru skráðir sem fara í gegnum Umhverfisstofu.
Er einhver lögleg leið til að eignast uppstofnaðann ránfugl í dag?
Ég hef engann áhuga á að versla við villimenn sem skjóta þessa fugla og stoppa þá upp.
Ég er mikill áhugamaður um íslenska fugla og Haförninn lengi verið í miklu uppáhaldi.
Nú eru ströng lög varðandi þessa friðuðu ránfugla þar sem er sala og kaup eru stranglega bönnuð og allir fuglar eru skráðir sem fara í gegnum Umhverfisstofu.
Ég hef engann áhuga á að versla við villimenn sem skjóta þessa fugla og stoppa þá upp.
Re: Uppstoppaður Haförn
Neibb. Væntanlega til að minnka hvatann til að fólk eignist uppstoppaða fugla "löglega".
Faktískt séð gætirðu fengið leyfi hjá Náttúrfræðistofnun til að stoppa upp svona fugl ef þú finnur hann dauðann. Sjá fimmtu grein http://www.reglugerd.is/reglugerdir/allar/nr/252-1996
Er ekki eina leiðinn að finna gamlann fugl sem var stoppaður upp back in the day áður enn þetta komst í lög. Afaforeldrar mínir áttu gamlan fálka sem var 60+ ára og hann var tæknilega séð löglegur vegna þess hversu gamall hann var.
Já ég vissi af þessu, en af því sem ég hef heyrt af fólki sem hafa fundið hræ eða fugl sem deyr eftir að hafa verið fundinn. Þá er Náttúrufræðistofnun treg til að láta sjaldgæfa fugla af hendi.linenoise skrifaði:Faktískt séð gætirðu fengið leyfi hjá Náttúrfræðistofnun til að stoppa upp svona fugl ef þú finnur hann dauðann. Sjá fimmtu grein http://www.reglugerd.is/reglugerdir/allar/nr/252-1996
Nei, Fuglar sem voru seldir eða fengnir fyrir lögsetningu eru löglegir í höndum núverandi eiganda, þeir meiga ekki selja eða gefa fuglana.einarn skrifaði:Er ekki eina leiðinn að finna gamlann fugl sem var stoppaður upp back in the day áður enn þetta komst í lög. Afaforeldrar mínir áttu gamlan fálka sem var 60+ ára og hann var tæknilega séð löglegur vegna þess hversu gamall hann var.
Andskotinn, ég sem fór á stúfana og náði í hnakkadrambið á einum, bara fyrir þig!Kosmor skrifaði:Er ekki alveg viss hvar ég á að setja þetta.
Eggin voru góð tho, ég mun alltaf eiga það...
Hefuru samt kíkt í Kolaportið? Það er mjög líklega eitthvað að finna þar...
Eða hafa samband við eitthvað safn.
Ég veit ekki alveg svarið við þessari spurningu... Have you tried turning it off then on again?
Gera auglýsingu á Bland.is?
En sama hvað, ef þú actually finnur eitt stk á sölu einhvers staðar, þá á hann líklega eftir að kosta heilann handlegg, hálfa löpp og eins og þrjú MENNSK nýru.... Hvernig þú nærð í þetta þriðja nýra er none of anyone's business...
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Ég gerði mér aldrei grein fyrir því áður en ég sá þennan þráð, en þetta eru alveg rugl fallegir fuglar!
Loksins edrú og aldrei í mínu fullorðins lífi liðið betur né liðið jafn mikið eins og manneskju. Nú byrjar restin af lífinu.
Það er dáldið skrýtið að heyra þetta. því að þegar Amma dó og þegar við vorum að skipta búinu, þá höfðum við samband við Uppstoppara til að fá sirka verðmat á fuglinum og hann kom með sirka verð sem við gætum fengið fyrir fuglinn, hann minntis ekkert á að við gætum ekki selt hann. Ég hef tildæmis séð uppstoppaðan hrafn til sölu bara núna í sumar og hann á að vera friðaður allt árið.Kosmor skrifaði:Nei, Fuglar sem voru seldir eða fengnir fyrir lögsetningu eru löglegir í höndum núverandi eiganda, þeir meiga ekki selja eða gefa fuglana.einarn skrifaði:Er ekki eina leiðinn að finna gamlann fugl sem var stoppaður upp back in the day áður enn þetta komst í lög. Afaforeldrar mínir áttu gamlan fálka sem var 60+ ára og hann var tæknilega séð löglegur vegna þess hversu gamall hann var.
Ætli það verð hafi ekki verið það sem hann hafi verið tilbúinn til þess að borga fyrir hann. Svart. Undir borði.einarn skrifaði:Það er dáldið skrýtið að heyra þetta. því að þegar Amma dó og þegar við vorum að skipta búinu, þá höfðum við samband við Uppstoppara til að fá sirka verðmat á fuglinum og hann kom með sirka verð sem við gætum fengið fyrir fuglinn, hann minntis ekkert á að við gætum ekki selt hann. Ég hef tildæmis séð uppstoppaðan hrafn til sölu bara núna í sumar og hann á að vera friðaður allt árið.Kosmor skrifaði:Nei, Fuglar sem voru seldir eða fengnir fyrir lögsetningu eru löglegir í höndum núverandi eiganda, þeir meiga ekki selja eða gefa fuglana.einarn skrifaði:Er ekki eina leiðinn að finna gamlann fugl sem var stoppaður upp back in the day áður enn þetta komst í lög. Afaforeldrar mínir áttu gamlan fálka sem var 60+ ára og hann var tæknilega séð löglegur vegna þess hversu gamall hann var.
Nema þessi lög séu eins og með drykkju 18-19 ára ungmenna, ströng lög í gildi en öllum er nokkuð sama...
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
- Staða: Ótengdur
Hrafnar eru friðaðir gegn veiði en hann má stoppa upp ef hann finnst dauður og seljaeinarn skrifaði:Það er dáldið skrýtið að heyra þetta. því að þegar Amma dó og þegar við vorum að skipta búinu, þá höfðum við samband við Uppstoppara til að fá sirka verðmat á fuglinum og hann kom með sirka verð sem við gætum fengið fyrir fuglinn, hann minntis ekkert á að við gætum ekki selt hann. Ég hef tildæmis séð uppstoppaðan hrafn til sölu bara núna í sumar og hann á að vera friðaður allt árið.Kosmor skrifaði:Nei, Fuglar sem voru seldir eða fengnir fyrir lögsetningu eru löglegir í höndum núverandi eiganda, þeir meiga ekki selja eða gefa fuglana.einarn skrifaði:Er ekki eina leiðinn að finna gamlann fugl sem var stoppaður upp back in the day áður enn þetta komst í lög. Afaforeldrar mínir áttu gamlan fálka sem var 60+ ára og hann var tæknilega séð löglegur vegna þess hversu gamall hann var.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Hann hafði eingann áhuga á því að kaupa hann. Hann kom bara með tölu. Hann endaði reyndar hjá frænku minni þannig að við reyndum ekkert á það hvort það væri löglegt eða ekki.HalistaX skrifaði:Ætli það verð hafi ekki verið það sem hann hafi verið tilbúinn til þess að borga fyrir hann. Svart. Undir borði.einarn skrifaði:Það er dáldið skrýtið að heyra þetta. því að þegar Amma dó og þegar við vorum að skipta búinu, þá höfðum við samband við Uppstoppara til að fá sirka verðmat á fuglinum og hann kom með sirka verð sem við gætum fengið fyrir fuglinn, hann minntis ekkert á að við gætum ekki selt hann. Ég hef tildæmis séð uppstoppaðan hrafn til sölu bara núna í sumar og hann á að vera friðaður allt árið.Kosmor skrifaði:Nei, Fuglar sem voru seldir eða fengnir fyrir lögsetningu eru löglegir í höndum núverandi eiganda, þeir meiga ekki selja eða gefa fuglana.einarn skrifaði:Er ekki eina leiðinn að finna gamlann fugl sem var stoppaður upp back in the day áður enn þetta komst í lög. Afaforeldrar mínir áttu gamlan fálka sem var 60+ ára og hann var tæknilega séð löglegur vegna þess hversu gamall hann var.
Nema þessi lög séu eins og með drykkju 18-19 ára ungmenna, ströng lög í gildi en öllum er nokkuð sama...
Já ókei, hélt bara að þetta væri eins og í god awful, staged as shit, Storage Wars þáttunum á Discovery Channel... Að þú hefur samband við gæja, einhvern gæja og sama hvaða gæja þú lendir á, hann er alltaf til í að kaupa hvaða rusl sem er á rétta verðinu og alltaf er gæjinn með hárrétta upphæð í peningum fyrir ruslinu sem þú vilt að hann kaupi af þér.....einarn skrifaði:Hann hafði eingann áhuga á því að kaupa hann. Hann kom bara með tölu. Hann endaði reyndar hjá frænku minni þannig að við reyndum ekkert á það hvort það væri löglegt eða ekki.HalistaX skrifaði:Ætli það verð hafi ekki verið það sem hann hafi verið tilbúinn til þess að borga fyrir hann. Svart. Undir borði.einarn skrifaði:Það er dáldið skrýtið að heyra þetta. því að þegar Amma dó og þegar við vorum að skipta búinu, þá höfðum við samband við Uppstoppara til að fá sirka verðmat á fuglinum og hann kom með sirka verð sem við gætum fengið fyrir fuglinn, hann minntis ekkert á að við gætum ekki selt hann. Ég hef tildæmis séð uppstoppaðan hrafn til sölu bara núna í sumar og hann á að vera friðaður allt árið.Kosmor skrifaði:Nei, Fuglar sem voru seldir eða fengnir fyrir lögsetningu eru löglegir í höndum núverandi eiganda, þeir meiga ekki selja eða gefa fuglana.einarn skrifaði:Er ekki eina leiðinn að finna gamlann fugl sem var stoppaður upp back in the day áður enn þetta komst í lög. Afaforeldrar mínir áttu gamlan fálka sem var 60+ ára og hann var tæknilega séð löglegur vegna þess hversu gamall hann var.
If TV's been lying to me this whole time.... ....Some heads are gonna fly...
Hrafnar eru svo sannarlega ekki friðaðir. Þeir eru ein fárra tegunda sem má veiða allt árið, ásamt nokkrum mávum. Sjá http://www.althingi.is/lagas/145a/1994064.html#G17worghal skrifaði:Hrafnar eru friðaðir gegn veiði en hann má stoppa upp ef hann finnst dauður og seljaeinarn skrifaði:Það er dáldið skrýtið að heyra þetta. því að þegar Amma dó og þegar við vorum að skipta búinu, þá höfðum við samband við Uppstoppara til að fá sirka verðmat á fuglinum og hann kom með sirka verð sem við gætum fengið fyrir fuglinn, hann minntis ekkert á að við gætum ekki selt hann. Ég hef tildæmis séð uppstoppaðan hrafn til sölu bara núna í sumar og hann á að vera friðaður allt árið.Kosmor skrifaði:Nei, Fuglar sem voru seldir eða fengnir fyrir lögsetningu eru löglegir í höndum núverandi eiganda, þeir meiga ekki selja eða gefa fuglana.einarn skrifaði:Er ekki eina leiðinn að finna gamlann fugl sem var stoppaður upp back in the day áður enn þetta komst í lög. Afaforeldrar mínir áttu gamlan fálka sem var 60+ ára og hann var tæknilega séð löglegur vegna þess hversu gamall hann var.
Svo veit ég ekkert hvernig fugl Amma þín átti, einarn, en ef það var ekki ein af þeim tegundum sem talað er um í reglugerðinni sem ég vitnaði í fyrr í þræðinum, þá ætti ekkert að vera því til fyrirstöðu að selja hann.
Last edited by linenoise on Mið 21. Sep 2016 09:56, edited 1 time in total.
-
- Kóngur
- Póstar: 6079
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
veit nú ekki af hverju þú ert að spurja mig, en amma mín átti ekki neinn fugllinenoise skrifaði:Hrafnar eru svo sannarlega ekki friðaðir. Þeir eru ein fárra tegunda sem má veiða allt árið, ásamt nokkrum mávum. Sjá http://www.althingi.is/lagas/145a/1994064.html#G17worghal skrifaði:Hrafnar eru friðaðir gegn veiði en hann má stoppa upp ef hann finnst dauður og seljaeinarn skrifaði:Það er dáldið skrýtið að heyra þetta. því að þegar Amma dó og þegar við vorum að skipta búinu, þá höfðum við samband við Uppstoppara til að fá sirka verðmat á fuglinum og hann kom með sirka verð sem við gætum fengið fyrir fuglinn, hann minntis ekkert á að við gætum ekki selt hann. Ég hef tildæmis séð uppstoppaðan hrafn til sölu bara núna í sumar og hann á að vera friðaður allt árið.Kosmor skrifaði:Nei, Fuglar sem voru seldir eða fengnir fyrir lögsetningu eru löglegir í höndum núverandi eiganda, þeir meiga ekki selja eða gefa fuglana.einarn skrifaði:Er ekki eina leiðinn að finna gamlann fugl sem var stoppaður upp back in the day áður enn þetta komst í lög. Afaforeldrar mínir áttu gamlan fálka sem var 60+ ára og hann var tæknilega séð löglegur vegna þess hversu gamall hann var.
Svo veit ég ekkert hvernig fugl Amma þín átti, worghal, en ef það var ekki ein af þeim tegundum sem talað er um í reglugerðinni sem ég vitnaði í fyrr í þræðinum, þá ætti ekkert að vera því til fyrirstöðu að selja hann.
en annars minnti mig að hrafn væri ólöglegur til veiði en mætti kanski skjóta ef hann er orðinn að vandamáli.
CPU: Intel Core i7 6700K MB: Asrock Z170 Extreme4 GPU: Asus GTX 980 Strix RAM: Corsair Vengeance LPX 2x8gb 3200Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Asus Xonar STX - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Bitfenix Shinobi XL
Mér var alltaf sagt að helvítis hrægammurinn sem hrafninn er væri friðaður. Sama sagan með máva og álíka ógépsleg snýkjudýr sem éta allt sem liggur á jörðinni og hrefyist ekki.. Er það svo bara ekki satt? Hvað með helvítis álftina sem er að eyðileggja tún hjá bændum útum allt land, meigum við skjóta hana? Í staðinn fyrir að hræða hana í burtu sem endar alltaf á því að hún kemur aftur á sama stað fimm mínútum seinna og þarf þá að endurtaka leikinn trekk í trekk?
Get ekki ímyndað mér að dýrunum finnist heyið gott þegar það er ekkert nema fjaðrir og álftaskítur í því... Aumingja skeppnurnar...
Get ekki ímyndað mér að dýrunum finnist heyið gott þegar það er ekkert nema fjaðrir og álftaskítur í því... Aumingja skeppnurnar...
Úbbs! Lagaði.worghal skrifaði: veit nú ekki af hverju þú ert að spurja mig, en amma mín átti ekki neinn fugl
Ég þekki einn sem á uppstoppaðan fàlka. Hann er 1 milljón virði. Sá ágæti maður myndi halda að haförninn myndi kosta 1.5- 2.5 milljón.
Er það innan budged-ins eða á að hætta pæla í þessu
Budget er í rauninni ekkert vandamál, en er það löglegt?Emarki skrifaði:Ég þekki einn sem á uppstoppaðan fàlka. Hann er 1 milljón virði. Sá ágæti maður myndi halda að haförninn myndi kosta 1.5- 2.5 milljón.
Samkvæmt þessu getur þú fengið leyfi hjá Náttúrufræðistofnun Íslands ef þú finnur dauðan fugl. Það virðist vera eina löglega leiðin. Happy huntingUmhverfisráðuneytið skrifaði: Þeir sem hirða haförn, fálka, smyril, haftyrðil í Grímsey, snæuglu, branduglu, keldusvín, þórshana eða flækingsfugla, ósjálfbjarga eða dauða, skulu senda þá til Náttúrufræðistofnunar Íslands. Ef umræddir fuglar drepast í haldi eða reynast ekki hafa verið skotnir er Náttúrufræðistofnun Íslands heimilt að afhenda finnanda fuglinn til uppsetningar og varðveislu. Óheimilt er að selja og kaupa slíka fugla.
Intel i7 2600k @ 3.4GHz | Asus P8P67 PRO | Corsair Vengeance 16gb 1600Mhz | Geforce GTX 1070 | BenQ EW2430 24"
Mér sýnist þetta líka ver eina löglega leiðin fyrir utan að erfa þá.Manager1 skrifaði:Samkvæmt þessu getur þú fengið leyfi hjá Náttúrufræðistofnun Íslands ef þú finnur dauðan fugl. Það virðist vera eina löglega leiðin. Happy huntingUmhverfisráðuneytið skrifaði: Þeir sem hirða haförn, fálka, smyril, haftyrðil í Grímsey, snæuglu, branduglu, keldusvín, þórshana eða flækingsfugla, ósjálfbjarga eða dauða, skulu senda þá til Náttúrufræðistofnunar Íslands. Ef umræddir fuglar drepast í haldi eða reynast ekki hafa verið skotnir er Náttúrufræðistofnun Íslands heimilt að afhenda finnanda fuglinn til uppsetningar og varðveislu. Óheimilt er að selja og kaupa slíka fugla.
En eftir rannsóknavinnu sýnist mér þetta vera ansi vonlaust.
Náttúrufræðistofnun gæfi mjög ólíklega út leyfi á svona sjaldgæfann fugl skv þeim upplýsingum sem ég hef fengið.
Í fyrsta lagi er mjög ólíklegt að þú finnir dauðan haförn í það góðu ásigkomulagi að þú viljir stoppa hann upp. Að Náttúrufræðistofnun gefi svo leyfi til uppstoppunar á þessum sama fugli er sennilega eins og að vinna í lottóinu.
Intel i7 2600k @ 3.4GHz | Asus P8P67 PRO | Corsair Vengeance 16gb 1600Mhz | Geforce GTX 1070 | BenQ EW2430 24"
I Noregi er strangar reglur um fuglar lika. þar á að fylgja pappirar með öllum ránfuglum og gerir hana lögleg fyrir eigu. þú gætir athugað hvort svoleiðis pappir er nóg til þess að fá leyfi fyrir að flytja hana inn i landið. Verðið þar er kringum 10-20 000 norskar krónur sem er rúmlega 300þ.
mundi samt athuga með tollurinn til þess að fá öll tilskyld leyfi fyrir innflutning á svoleiðis hlut.
Etir smá google þá er það ust.is sem sér um leyfi fyrir sliku.
mundi samt athuga með tollurinn til þess að fá öll tilskyld leyfi fyrir innflutning á svoleiðis hlut.
Etir smá google þá er það ust.is sem sér um leyfi fyrir sliku.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1162
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Þú ert að búa til markað fyrir dauðann haförn.
Ef þú heldur að fólk sé ekki tilbúið að gera ólöglega hluti til þess að öðlast peninga, þá langar mig að benda þér á Narcos þáttaröðina um Pablo.
Ef þú heldur að fólk sé ekki tilbúið að gera ólöglega hluti til þess að öðlast peninga, þá langar mig að benda þér á Narcos þáttaröðina um Pablo.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það
Þessi markaður er vissulega(og því miður) til.. Hef allavega heyrt að ef þú "keyrir á" Snæuglu og færð vin þinn til að stoppa hana upp þá selst svoleiðis á fleiri hundruð þúsundir. Verð á uppstoppuðum Hrafni er í kringum 30-50þ getið líklegast 10-20 faldað það til að fá verð á þessum sjaldgæfari fuglum.Minuz1 skrifaði:Þú ert að búa til markað fyrir dauðann haförn.
Annars hef ég heyrt að margir hafa rekist á t.d. dauðan Fálka og senda hann til UST til að fá "leyfi" til að stoppa hann upp, í lang flestum tilfellum finnast einhver högl í fuglunum þannig að leyfið fæst ekki. Sem segir manni bara eitt, að einhver hafi reynt að skjóta fuglinn, hann særst og dáið svo úr sárum sínum seinna.