Var samt sáttari við hitt gamla dark, en beggers can't be choosers. En þetta er fínt svona
Það eina sem vantar í dark er Centerin, annars lookar þetta bara þokkalega.
Bíð þér uppá bjór þegar/ef ég hitti þig á barnum og kannast við þig, annars veit ég ekkert hvernig þú lítur út, en það er seinni tíma vandamál
playman skrifaði:Var samt sáttari við hitt gamla dark, en beggers can't be choosers. En þetta er fínt svona
Það eina sem vantar í dark er Centerin, annars lookar þetta bara þokkalega.
Bíð þér uppá bjór þegar/ef ég hitti þig á barnum og kannast við þig, annars veit ég ekkert hvernig þú lítur út, en það er seinni tíma vandamál
Check again!
Er smá saman að koma þessu í horfið, tek regnávísun á bjórinn!
Þetta er ekki black theme. ég er alveg með Guðjóni í þessu. þetta er besta og þroskaðasta útgáfan af vaktinni sem ég hef séð. :/ ..maður getur verið hálf blindur af þessu hvíta efni sem er útum allt og hefur verið á netinu. :/
vægt og drapplitað. i like it ..þetta er eins og að horfa á Vaktina verða fullorðna. besta útgáfan af vaktinni sem ég hef séð
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.