Að kaupa snjallsíma í USA, hvað þarf að huga að?
Að kaupa snjallsíma í USA, hvað þarf að huga að?
Sælinú. Nú er gamla settið statt í hinu mikla landi Bandaríkjunum og því er ekki úr vegi að splæsa í eitt stykki snjallan síma sem þau gætu flutt inn.
Ég ætla að kaupa mér high-end síma, annaðhvort android eða iPhone. Shortlistinn var kominn niður í LG G3, Samsung Galaxy S5 og iPhone 6 (að því gefnu að hægt sé að fá hann innan 2 vikna).
Vil helst kaupa hann online svo þau þurfi ekki að vesenast í þessum málum. Hafði heyrt talað um síðuna GSMnation.com og fann þar alla þessa síma, ólæsta. Það sem ég er að vesenast með er hvort símarnir virki á 4G kerfinu á Íslandi. Hérna er t.d. skjáksot af því hvaða kerfi LG G3 síminn styður (hvað er LTE kerfið?)
http://www.gsmnation.com/unlocked-lg-g3.html
Er mögulega eitthvað annað sem þarf að hafa í huga varðandi símakaup úti?
kv. Voffi
Ég ætla að kaupa mér high-end síma, annaðhvort android eða iPhone. Shortlistinn var kominn niður í LG G3, Samsung Galaxy S5 og iPhone 6 (að því gefnu að hægt sé að fá hann innan 2 vikna).
Vil helst kaupa hann online svo þau þurfi ekki að vesenast í þessum málum. Hafði heyrt talað um síðuna GSMnation.com og fann þar alla þessa síma, ólæsta. Það sem ég er að vesenast með er hvort símarnir virki á 4G kerfinu á Íslandi. Hérna er t.d. skjáksot af því hvaða kerfi LG G3 síminn styður (hvað er LTE kerfið?)
http://www.gsmnation.com/unlocked-lg-g3.html
Er mögulega eitthvað annað sem þarf að hafa í huga varðandi símakaup úti?
kv. Voffi
Re: Að kaupa snjallsíma í USA, hvað þarf að huga að?
ólæsti T-mobile iPhone-inn virkar hérna heima allavegana á 4G kerfi símans.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1064
- Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
- Staðsetning: 108 Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Ég á iPhone 5 frá Sprint og 4g virkar hérna á Íslandi. (Er hjá NOVA) Þannig að ég held að iPhone 6 frá þeim myndi einnig virka.
Ef þú ætlar að fá þér iPhone 6 myndi ég kaupa frá T-Mobile þar sem Tiger hefur staðfest því að það virkar á Íslandi.
Ef þú ætlar að fá þér iPhone 6 myndi ég kaupa frá T-Mobile þar sem Tiger hefur staðfest því að það virkar á Íslandi.
ASUS X570-F | Ryzen 9 3900XT með Noctua NH-D15 | ASUS 1080ti | 32GB 3200MHz RAM | 2TB Samsung 970 EVO Plus NVMe
bara svo það sé á hreinu þá er 4g = lte.
Tæknilega séð, þá er það ekki það sama.hfwf skrifaði:bara svo það sé á hreinu þá er 4g = lte.
http://www.androidauthority.com/4g-vs-lte-274882/" onclick="window.open(this.href);return false;
Þannig að þeir símar sem eru seldir á gsmnation.com styðja ekki 4G kerfið á Íslandi? (Sjá myndina í upphaflegu innleggi)hfwf skrifaði:bara svo það sé á hreinu þá er 4g = lte.
-=Bætt við=-: Vodafone segjast senda út á bandi 20, sem er 800 mhz á höfuðborgarsvæðinu. Það sýnist mér falla inn í LTE grúbbuna sem er á myndinni. Correct me if i'm wrong.
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6350
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://viktor.ms
- Hafðu samband:
hfwf skrifaði:bara svo það sé á hreinu þá er 4g = lte.
http://www.csmonitor.com/Innovation/Tec ... difference" onclick="window.open(this.href);return false;But as faster technology emerged, marketers got tricksy. All four of the major American carriers came up with a different definition of 4G. They share only one similarity: being faster than 3G.
While both HSPA+ and LTE are called 4G, the latter promises zippier speeds and improved performance in the future. To distinguish between stopgap technology and the cutting edge, carriers started specifying that some devices are not just 4G, but 4G LTE.
Soon, all 4G will be LTE. Verizon, AT&T, and Sprint have 4G LTE towers in many cities, and promise stronger coverage by the end of the year. T-Mobile says that its LTE service will go online in 2013.
Thinkpad P1 • i7-10875H • NVIDIA Quadro T1000 • Samsung 32GB 3200Mhz • Toshiba 1TB SSD
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
G Pro Wireless • WASD V2 Ch.MX brown • Arctics Pro Wireless
Alienware Ultrawide 34.1" WQHD 1900R IPS 3440 x 1440p 4ms 120Hz
EdgeRouter-X • TOUGHSwitch TS-5-POE • Unifi AP AC LITE • Raspberry Pi Unifi controller
-
- has spoken...
- Póstar: 159
- Skráði sig: Fös 16. Jan 2015 23:57
- Staðsetning: 105
Sællir. Er að spá að panta síma fra USA og mig langar að spyrja ykkur hvort þeir eru CE merktir þarna í Bandarikjanum ? Eða þarf ég að biðja sendanda serstaklega um það ? Langar að kaupa þennan: http://www.ebay.com/itm/New-Samsung-Gal ... DKG4jzw-uQ
i7 8700K - H100i GTX - Asus Z370-A Prime - GTX 1080 STRIX - Corsair Vengeance 16GB 2400mhz DDR4 - Samsung 970 EVO+ 250GB NVMe - Samsung 850 Pro 512GB - 4TB HDD - Corsair RM1000 - Corsair Obsidian 450D - 34" LG 34UC87M-B - Logitech G9x - Logitech Z623
-
- FanBoy
- Póstar: 754
- Skráði sig: Mið 05. Maí 2010 15:23
- Staðsetning: Grafarholt
iPhone SE frá sprint er rétt mdl númer fyrir ISL, en 6 og 7 þá er T-mobile málið
Fractal Design R4 White | MSI Z270 Gaming Pro Carbon | i7 7700K @4.5GHz | Noctua NH-D15 | 32GB Corsair DDR4 @3200MHz | MSI GTX 1080 Gaming X+ 8GB | 250GB Samsung 850 EVO SSD | Corsair RM750x | 27" ASUS PG279Q | Presonus 22VSL | M-Audio BX5a
Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS
Fractal Design R5 Black | FreeNAS | Gigabyte M3 Sniper | i7 3770K @3.9GHz | Noctua NH-U12s | 24GB DDR3 | 10TB | Eaton 5SC 1000i UPS
-
- has spoken...
- Póstar: 159
- Skráði sig: Fös 16. Jan 2015 23:57
- Staðsetning: 105
Jonssi89 skrifaði:Sællir. Er að spá að panta síma fra USA og mig langar að spyrja ykkur hvort þeir eru CE merktir þarna í Bandarikjanum ? Eða þarf ég að biðja sendanda serstaklega um það ? Langar að kaupa þennan: http://www.ebay.com/itm/New-Samsung-Gal ... DKG4jzw-uQ
i7 8700K - H100i GTX - Asus Z370-A Prime - GTX 1080 STRIX - Corsair Vengeance 16GB 2400mhz DDR4 - Samsung 970 EVO+ 250GB NVMe - Samsung 850 Pro 512GB - 4TB HDD - Corsair RM1000 - Corsair Obsidian 450D - 34" LG 34UC87M-B - Logitech G9x - Logitech Z623
Þú þarft aðallega að passa upp á að hann styðji réttu 4G LTE böndin. Sumir símaframleiðendur (t.d. Oneplus) eru með sérstaka USA útgáfu sem notar önnur bönd heldur en restin af heiminum (í tilfelli Oneplus, a.m.k.).
Ef þú ert með USA útgáfu þýðir það ekki endilega að 4G virki ekki hérlendis, en það gætu verið færri svæði þar sem það virkar, þar sem 4G er keyrt á nokkrum tíðnum hér.
Ég held að flestir flagship símar (iPhone, Galaxy, LG G3) séu bara með eina útgáfu fyrir allan heiminn, en tékkaðu bara á GSMArena eða e-u álíka. Þar ætti að koma fram ef til eru fleiri útgáfur, og þá hvaða bönd þau styðja.
Ef þú ert með USA útgáfu þýðir það ekki endilega að 4G virki ekki hérlendis, en það gætu verið færri svæði þar sem það virkar, þar sem 4G er keyrt á nokkrum tíðnum hér.
Ég held að flestir flagship símar (iPhone, Galaxy, LG G3) séu bara með eina útgáfu fyrir allan heiminn, en tékkaðu bara á GSMArena eða e-u álíka. Þar ætti að koma fram ef til eru fleiri útgáfur, og þá hvaða bönd þau styðja.
Það var nú óþarfi að vekja 2 ára þráð upp frá dauðum til að spyrja um spurningu sem er mjög lítið tengd upprunarlega þráðinum. Mæli frekar með því að byrja nýjan þráð næst, verður þá heldur engin ruglingur eins og er að gerast hér.
i5 4670K//R9 290//Gigabyte GA-Z87-D3HP//Crucial Ballistix Sport (4x8GB)-----HD650//Mad Dogs//Porta Pro//CX 5.00// HD 4.30//M-Audio BX8